Review son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm của Nuxe luôn khiến các chị em an tâm khi sử dụng. Nếu bạn đang lựa chọn một thỏi son dưỡng với giá thành bình dân thì Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick là một trong những sự lựa chọn của bạn.

Thương hiệu

Reve De Miel Lip Balm này thuộc hãng dược mỹ phẩm thiên nhiên NUXE của Pháp. Thế mạnh của Nuxe là những sản phẩm có thành phần thân thiện từ thiên nhiên, phù hợp với nhiều loại da khó tính, nhạy cảm.

Nói một chút về lịch sử, NUXE là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời từ năm 1957, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp. Với 80% thành phần từ tự nhiên từ các hoạt chất từ thảo dược hiếm cùng các bộ phận khác của thảo dược (như cánh hoa, rễ cây…) làm thành phần của sản phẩm mà trước đây chưa từng được ứng dụng.

NUXE luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp với sản phẩm đa dạng, phong phú, an toàn và hiệu quả… Nuxe – Paris là nhãn hiệu mà các Dược sĩ tin tưởng và khuyên dùng, là dòng mỹ phẩm ưa thích của các ngôi sao nổi tiếng thế giới như: Jennifer Lopez, Heidi Klum, Eva Longoria, Scarlett Johansson…

Review chi tiết son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

– Bao bì: Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có dạng thỏi, đơn giản nhưng khá xinh xắn, tuy so với mấy thỏi son Hàn Quốc thì không là gì. Sự tiện dụng của kiểu thiết kế này chính là rất dễ dạng khi sử dụng. Không những thế, cây son cầm rất chắc tay, không bị lỏng lẻo như nhiều loại khác, bạn hoàn toàn có thể để trong túi, xách hay ví thoải mái. Thiết kế đầu son vát, giống như các kiểu son lì nên dễ dàng hơn trong việc thoa son.

So với thiết kế dạng hũ thì dạng thỏi đương nhiên là có nhiều ưu điểm hơn trong việc vệ sinh hay tiện lợi khi sử dụng. Mặc dù vậy, sau khi dùng bạn cũng nên đậy nắp cẩn thận, bảo quản nó ở những nơi khô thoáng.

– Thành phần: Octyldodecanol, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Polyethylene, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Hydrogenated Vegetable Oil,Macadamia Ternifolia Seed Oil, Oleic/Linoleic/Linolenic Polyglycerides, Oryza Sativa Cera Bran Wax (Rice), Cera Alba (Beeswax), Glyceryl Dibehenate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil Unsaponifiables, Hydroxystearic/Linolenic/Oleic Polyglycerides, Jojoba Esters, Tribehenin,Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, Sunflower Oil/Palm Oil Aminopropanediol Esters, Tocopheryl Acetate,Tocopherol, Glyceryl Behenate, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Argania Spinosa (Argan) Kernel Oil, Hordeum Vulgare Cera/Spent Grain Wax, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Mel/Honey, PEG 8,Aqua (Water), Citric Acid, Limonene, Citral, Linalool, Geraniol

Hãy nhìn 5 thành phần đầu tiên, đó là 5 thành phần chính của thỏi son dưỡng này. Có thể thấy nó khá lành tính.

– Chất son: Chất son có kết cấu khá mỏng nhẹ, đặc có màu kem sữa. Nhìn chung, chất son này cũng không có gì khác biệt so với các thỏi son dưỡng môi khác. Nếu có khác thì khác một chút ở mùi hương – đó là hương chanh khá nồng (cũng bởi vì mùi hương này mà nhiều người không được thích nó cho lắm).

– Độ dưỡng: Có thể nói, chất dưỡng của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick chỉ ở mức khá tốt, nó không quá tốt như nhiều người (hay nói đúng hơn là những người bán hàng vẫn nói tốt về nó).

Với một số người có đôi môi không quá bong tróc hoặc không hay bị khô nẻ thì có thể dùng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick sẽ thấy khá ổn. Nhưng với những người thường xuyên bị nứt nẻ môi, nhất là vào mùa đông, chắc dùng thỏi son dưỡng này sẽ không thể đạt hiệu quả tốt được.

Tuy nhiên, một ưu điểm của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick đó là bởi chất son đặc nên nếu dùng nó trước khi dùng son lì thì sẽ không bị trơn, trượt hoặc lớp son đánh lên bị bóng.

Thực ra, trên makeupalley (một trang web review mỹ phẩm nổi tiếng), Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick cũng chỉ được đánh giá 2.8/5 điểm mà thôi.

– Giá thành: khoảng 185.000 VNĐ có thể sử dụng đến 8 – 10 tháng. Giá này không phải là đắt, thậm chí là rẻ. Tuy nhiên, nhìn chung bởi hiệu quả của nó nên với giá thành như thế này cũng có phần tương xứng.

Mua son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick ở đâu?

Hiện nay các sản phẩm của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick chỉ có hàng xách tay từ Pháp về về nên nếu muốn mua bạn chỉ có thể liên hệ các shop xách tay. Đây cũng là một nhược điểm khi mua son dưỡng của hãng này. Một số shop uy tín bạn có thể tham khảo như: Fleur De Sel hay Maple Leaf Hàng Xách Tay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!