Son lì Espoir Lip Printing - "bám chặt không rời"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu cuồng dòng son No Wear (đánh như không đánh) thì bạn cũng đừng nên bỏ lỡ dòng son mới tinh Espoir Lip Printing - bám chặt như "in" của hãng. Dòng son lì này có lẽ sẽ là sự lựa chọn cho những cô nàng thích ăn uống thả phanh nhưng sợ son lem nhem miệng cốc.

Espoir là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc và từng gây sốt với dòng son No Wear – “mặc như không mặc”, đánh như không đánh, cực nhiều dưỡng mà màu sắc lại nổi bật. Mùa hè năm nay, Espoir đã cho ra mắt dòng son dạng cushion Espoir Lip Printing. Dưới đây là một vài đánh giá của chúng tôi về dòng son mới này.

Thiết kế son lì dạng bút

Espoir Lip Printing có dạng bút

Espoir Lip Printing có dạng bút

Dòng son lì Espoir Lip Printing được thiết kế dạng bút với một đầu mút tán nhỏ, son được đựng trong nắp bút, khi muốn đánh son bạn chỉ cần đóng mở nắp để son thấm vào đầu mút rồi dùng mút dặm lên môi là được.

Về thiết kế thì Espoir Lip Printing khá giống với dòng L’oreal Tint Caresse, khá độc đáo và dễ sử dụng, bạn cso thể vừa đánh full môi vừa đánh lòng môi đều đẹp.

Bảng màu của son lì Espoir Lip Printing có 7 màu

Dòng son lì Espoir Lip Printing mới chỉ ra mắt 7 màu với các tone màu phổ thông như cam, hồng, đỏ và nâu nude. Ngoài đánh lên môi, Espoir cũng có thể dùng để đánh lông mày (tone nâu nude Moderation ) hoặc dùng để đánh má cũng rất đẹp.

Bảng màu không quá đa dạng nhưng vẫn

Bảng màu không quá đa dạng nhưng vẫn “đủ dùng”

Theo các reviewers thì tone cam Spicy Swing và Yummy vẫn có thể dùng được cho các làn da ngăm, kể cả tone nâu Moderation cũng thế. Các màu hồng, đỏ còn lại thì thích hợp dùng cho các cô nàng có làn da trung bình đến trắng sáng.

không chênh lệch sắc độ nhiều nhưng các nàng da ngăm vẫn có thể dùng hai màu này được. Moderation cũng là một lựa chọn cho các chị em có tông da tối mặc dù không quá nổi bật bằng hai màu trên. Các màu còn lại thì thích hợp với các nàng da trắng trung bình đến trắng sáng hơn.

Kết cấu son lì Espoir Lip Printing

Chất son của Espoir Lip Printing khá mềm mượt, lớp finish là chất matte hoàn toàn và có chút nhũ nên mặc dù bám môi nhưng trông vẫn rất tươi sáng và trẻ trung. Khi đánh son lên môi, bạn sẽ cảm thấy hơi khô một chút nhưng nếu sử dụng son dưỡng và tẩy da chết cho môi thường xuyên thì không sao cả.

Trải nghiệm khi dùng son lì Espoir Lip Printing

Son khá bám, lên màu khá đẹp tuy nhiên hơi khô

Son khá bám, lên màu khá đẹp tuy nhiên hơi khô

– Về độ bám: Dòng son lì này có độ bám khá tốt, ít dây lên miệng cốc chén khi ăn uống. Tuy vậy, nó vẫn có bám một chút (không đáng kể). Ngoài ra, Espoir Lip Printing không bị nhòe khi thấm nước nên bạn có thể đi bơi, đi biển thoải mái mà không lo son trôi mất.

– Về độ lên màu: Espoir Lip Printing lên màu chuẩn nhất khi dặm khoảng 2-3 layers, lúc này son sẽ “ăn” vào môi và không làm lộ rãnh môi, trông rất đẹp.

– Về độ dưỡng: Không được nhiều dưỡng như dòng No Wear đâu nên trước khi dùng Espoir Lip Printing các chị em nên sử dụng son dưỡng môi và nhớ tẩy da chết cho môi thường xuyên nhé.

Giá “em” son Espoir Lip Printing khoảng 350 – 400.000 đ, tùy từng shop. Đây là mức giá không phải là rẻ cho một cây son lì như thế này, tuy vậy, với ưu điểm: Bảng màu dễ sử dụng, khá nhiều tông son hot rất tôn da và linh động biến tấu giữa cách tô son lòng môi hay full môi, ngoài ra son dạng bút có mút tán dễ sử dụng, đặc biệt là dễ tô lòng môi nên nếu bạn muốn thử nghiệm một dòng son mới thì cũng có thể đầu tư một chút.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!