Review son môi eSpoir Nowear lip stick M - dòng matte siêu bám, siêu tươi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng son No Wear Lipstick của Espoir được chia thành 3 loại: No Wear M (Matte- Loại lì), No Wear S (Semi matte- có chút bóng nhẹ), No Wear G (Glow- nhiều dưỡng, khá bóng). Dưới đây là một vài review về thỏi matte của dòng son này.

Một đôi nét về thương hiệu eSpoir và dòng son môi No wear

Nếu bạn biết đến tập đoàn mỹ phẩm đình đám Amore Pacific sở hữu hàng loạt cái tên nổi tiếng như Innisfree, Etude House, IOPE, Laneigne… Espoir cũng là một trong những hãng mỹ phẩm thuộc “ông lớn” này.

Thực ra, Espoir không nổi tiếng bởi “phát minh” ra bất kỳ một dòng mỹ phẩm hay phương pháp làm đẹp nào, các dòng mỹ phẩm của Espoir thường bị gán mác copy, tuy nhiên, thương hiệu này đã biện minh rằng đây là cách mà họ giúp cho các cô gái có thể hiện thực hóa ước mơ làm đẹp của mình, được sở hữu những sản phẩm cao cấp với giá thành tương đối phải chăng. Bạn có thể tìm thấy những gì tinh túy nhất của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong các sản phẩm mang tên eSpoir.

Dòng son Nowear bắt đầu xuất hiện vào năm 2014, thời điểm nó “làm mưa làm gió” là vào mùa xuân hè năm 2015

Về dòng son Espoir Lipstick Nowear, nó bắt đầu nổi lên như một hiện tượng khi diễn viên nổi tiếng Lee Da Hee thường xuyên sử dụng nó trong bộ phim Hotel King. Không những thế, trong cuộc thi dành cho các dòng mỹ phẩm khác nhau trên thế giới Blind Test của Get it beauty – một show truyền hình thực tế rất nổi tiếng của Hàn Quốc, Espoir Lipstick Nowear đã chiễm chệ ở ngôi đầu bảng, hơn cả các thương hiệu nổi tiếng như Chanel,Guerlain,…

Dòng son No Wear Lipstick của Espoir được chia thành 3 loại: No Wear M (Matte- Loại lì), No Wear S (Semi matte- có chút bóng nhẹ), No Wear G (Glow- nhiều dưỡng, khá bóng).

Review chi tiết dòng son môi Espoir Lipstick No wear M dòng Matte

– Thiết kế, bao bì: Thỏi son Espoir Lipstick Nowear M có thiết kế khá sang chảnh, chắc chắn, mặc dù khá đơn giản với chỉ một màu đen và dòng logo trên thân son. Nắp son được thiết kế nam châm nên chắc chắn, dễ đóng dễ mở lại không bị long ra dù có vứt linh tinh. Nhìn chung, thiết kế bao bì của Espoir Lipstick Nowear M khá ổn, dù không phải là quá đẹp mắt hay dễ thương.

Bảng màu của Espoir no wear lip stick không quá đa dạng nhưng những màu phổ biến thì nó đều có.

– Bảng màu: Bảng màu của Espoir Lipstick Nowear M có tất cả là 8 shades màu (bạn có thể xem ở hình trên đây). Nhìn chung là dòng son này không quá đa dạng về màu sắc (ví dụ như Colorpop với bảng màu lên đến 60 màu son) nhưng các màu đều trông khá tươi sáng.

– Độ lên màu: Độ lên màu của Espoir Lipstick Nowear M khá chuẩn, chắc phải được khoảng 80 – 90 % mặc dù nó còn tùy vào màu môi của từng người nữa. Tuy vậy bạn đừng nhìn màu son trên cây son mà đoán ra luôn màu khi lên môi nhé, tốt nhất là cứ phải thử hoặc xem swatch cho yên tâm.

– Chất son: Dòng son matte cũng có nhiều chất son nhưng đối vớiEspoir Lipstick Nowear M thì chất son hơi bột, nhìn thỏi son thì cũng thấy mềm mượt nhưng nếu thoa lên môi mà không có son dưỡng thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khô khốc luôn. Nếu nói là “nowear” thì không được đúng cho lắm. Tuy nhiên, chất son này vẫn khá dễ tán, lên màu đều. Nếu dùng son dưỡng môi và không dùng cho đôi môi quá bong tróc hay nứt nẻ thì khá là ổn.

Ngoài ra, chất son này thuộc dạng build – up, nếu bạn chỉ apply một đường thì lên màu rất nhẹ, càng đánh nhiều lớp thì son càng đậm. Bởi vậy bạn có thể điều chỉnh độ đậm nhạt của son tùy theo ý thích.

– Mùi hương: Mùi nhẹ, không nồng nặc lắm, khá dễ chịu, y như mùi hoa quả vậy.

– Độ bám màu: Vì là dòng son matte nên độ bám màu của emEspoir Lipstick Nowear M này khá là ổn, khoảng được 4-5 tiếng, tuy nhiên khi ăn hay uống vẫn bị lem ra miệng cốc.

– Trải nghiệm và cảm nhận:

Nếu bạn dùng son dưỡng môi trước khi đánh và vẫn thường dưỡng môi thì cảm giác đầu tiên khi bạn dùng Espoir Lipstick Nowear M là khá mềm, ít bị khô môi, tuy nhiên môi vẫn bị lộ một chút. (vì vậy phải nhớ ngàn lần rằng phải dưỡng môi, dưỡng môi và dưỡng môi!)

Khá giống với cái tên No wear, khi lên môi bạn sẽ thấy cảm giác mỏng nhẹ, không nặng nề như đang đánh son chút nào. Màu sắc khi lên môi khá đẹp, tất nhiên độ hợp thì còn phải phụ thuộc vào màu son bạn chọn nữa.

– Giá thành: khoảng 340.000 VND, tùy vào shop xách tay bạn mua mà giá thành có sự chênh lệch nhất định.

– Kết luận: Nếu so sánh với son Mac về độ lì thì Espoir Lipstick Nowear M không bằng, chất son cũng không lì như MAC hay một số loại son khác. Tất nhiên, em sonEspoir Lipstick Nowear M cũng có một số ưu điểm như tạo cảm giác “nowear” khi đánh son, nếu dưỡng môi tốt thì cảm giác mềm mượt, dễ chịu, nắp son chắc chắn, độ lên màu khá chuẩn. Mặc dù vậy, với giá khoảng 350.000 VND thì nó vẫn hơi đắt so với những gì mà bạn nhận được.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!