Review son môi Innisfree dòng Airy Matte – kem lì mờ nhẹ tựa không khí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mê đắm trước vẻ ngoài đầy thu hút của son môi Innisfree. Dòng Airy Matte Tint này là son kem lì kết cấu mỏng nhẹ, tự nhiên.

Mục sở thị dòng son môi Innisfree Airy Matte mới toanh

Innifree đang có một cuộc làm mới mạnh mẽ sau khi Yoona rời đi. Chào đón đại sứ thương hiệu Jang Won Young (thành viên trẻ tuổi hot nhất nhóm nhạc Iz*one) với những bộ sưu tập siêu trẻ trung và được lòng giới trẻ. Đó có thể kể đến như dòng son kem Innisfree Airy Matte Tint chẳng hạn. Son môi không chỉ xinh xẻo ở ngoại hình mà còn có khả năng là tạo nên những sắc màu trên bờ môi mờ nhẹ, trong trẻo tựa như không khí vậy.

Vẻ ngoài “nàng thơ” của dòng son môi Innisfree

son Innisfree

Son Hàn hiện nay được làm theo mô-típ siêu quen chính là son màu bên trong thế nào thì vỏ ngoài y chang như thế. Với phiên bản son môi Innisfree này cũng đâu phải ngoại lệ. Cơ mà hãng cũng biết cách nhấn nhá để bản thân trở nên khác biệt giữa hằng hà sa số những hãng son hiện nay. Son kiểu vỏ nhám lì, có dáng tròn, màu rõ ràng. Điểm nhấn của em này nằm ở phần nắp màu loang nhẹ, kiểu ombre siêu hài hoà luôn, nhìn rất là xịn. Thêm vào đó, thay vì in chữ nổi thì hãng đã khắc chìm dòng Airy Matte. Nhìn là biết ngay đặc tính của những thỏi son ấy mà.

Đi vào kết cấu của son môi Innisfree Airy Matte

son Innisfree

Em này có chứa cả ceramide nên chuyên dưỡng ẩm nhé. Son lì giờ dùng yên tâm dã man, lại còn toàn chứa chất dưỡng môi nữa cơ chứ. Em này bám trên môi dạng lì nhưng mịn ý. Chất gel mềm, không khiến môi bị bí bách dù là dùng vào thời tiết mùa hè nóng ẩm đâu nhé. Phải nói là chất son nhẹ bẫng thật. Nhiều lúc thoa son rồi mà cảm giác như chưa hề thoa, giật mình xem có phải quên không đây này. Cơ bản là ai thử dùng rồi sẽ thấy son môi Innisfree được cải tiến đỉnh thật sự luôn. Cái dạng kết cấu này thì đúng là hợp với phong cách tán viền môi mờ ảo đang thịnh hành hiện nay luôn.

Bảng màu xinh xẻo của son môi Innisfree

son Innisfree

Liệt kê bảng màu dòng này nhé. Có 3 màu hot nhất được PICK, chính là màu 2,5,8. Cụ thể từng màu như sau

  • 1 là sắc hồng đất nhẹ nhàng, rất thơ, được phái đẹp chuộng hiện nay.
  • 2 là son màu hồng nâu, vẫn có công thức gần tương tự như màu 1 nhưng nhẹ hơn, thiên hồng hơn.
  • 3 là sắc hồng đào dành cho quý cô ngọt ngào
  • 4 là màu son đỏ tươi ngọt ngào và rực rỡ
  • 5 là sắc hồng san hô rất cuốn và thu hút mọi ánh nhìn
  • 6 là đỏ gạch mà chẳng ai có thể bỏ lỡ, màu son đậm bậc nhất BST
  • 7 là màu son cam cháy đang hot hiện nay, lựa chọn vàng cả cho những ai thích son đỏ cam
  • 8 là màu cánh hồng khô. Màu son hot top đầu.

Cơ bản thì hầu hết những màu son trong BST đều dễ dùng cả. Nhiều tông độ nhẹ nhàng được coi là ưu tiên cho những cô nàng da trắng. Còn lại thì đều tôn da cực kỳ. Bảng màu này đúng là chiều lòng những quý cô nữ tính.

Giá của Innisfree Airy Matte là bao nhiêu

son Innisfree

Đầu tiên, phải nói là dòng mới nhà Inisfree này rất đáng để sắm. Một thỏi son môi Innisfree có giá rơi vào khoảng 230k. Cái gì này không thể vừa túi hơn cho phiên bản son Hàn đầy uy tín này. Toàn màu quốc dân nữa. Nàng mà đang ghiền kiểu son kem lì mỏng nhẹ, tự nhiên, thoa cực kỳ “ăn” môi thì đúng là không nên bỏ lỡ phiên bản đặc biệt này. Son cũng muôn phần xinh xắn nữa. Nhìn thoáng qua cái đã cảm thấy bị đốn tim rồi. Nếu có thể hãy thử rinh một vài thỏi son về nhé, tha hồ mix&match theo đủ mọi phong cách khác biệt liền. Chúc nàng luôn toả sáng với bờ môi quyến rũ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!