Review sữa Aptamil Anh có tốt không: Phân loại, Giá bán, Dinh dưỡng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Aptamil là một trong những loại sữa công thức chất lượng cao được nhiều người tin dùng cho bé tại các nước Anh, Pháp, Đức hay Úc. Vậy sữa Aptamil Anh có tốt không, có giúp bé tăng cân nhanh hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

1. Đánh giá sữa Aptamil Anh có tốt không

1.1. Nguồn gốc của sữa Aptamil Anh

Sữa Aptamil Anh được chế biến theo công thức từ hãng sữa nổi tiếng có nguồn gốc từ châu Âu. Trên thị trường, hiện đang bán khá nhiều loại sữa Aptamil sản xuất từ nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Đức hay Úc.

Với mỗi loại lại đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn chất lượng của nước đó. Bạn có thể mua sữa Aptamil bằng cách nhờ người thân đang sống, định cư hay du lịch tại các nước này xách tay sữa về hoặc đơn giản là chọn tìm mua sữa bột Aptamil nhập khẩu chính hãng tại websosanh.vn.

Sữa Aptamil Anh với hàm lượng dinh dưỡng chất lượng
Sữa Aptamil Anh với hàm lượng dinh dưỡng chất lượng

1.2. Thành phần dinh dưỡng của sữa Aptamil Anh

Để biết được sữa Aptamil Anh có tốt không, cần dựa vào thành phần dinh dưỡng có trong loại sữa này. Sữa Aptamil của Anh nổi bật với hàm lượng sắt, canxi, omega 3, omega 6, DHA cao hơn so với các loại sữa khác. Những chất này sẽ hỗ trợ giúp bé phát triển chiều cao, cân nặng đều đặn và tăng cường sức đề kháng.

Đặc biệt, các loại sữa Aptamil Anh còn chứa men vi sinh tiêu hóa GOS/FOS 9:1 tương đương với men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ, hỗ trợ bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón như những loại sữa thông thường. Bên cạnh đó, sữa Aptamil không chứa gluten, một dạng protein dễ gây nên dị ứng hay các bệnh liên quan đến tiêu hóa, chậm phát triển.

1.3. Sữa Aptamil Anh có dễ hấp thu không

Sữa Aptamil của Anh có hương thơm nhẹ, ít ngọt, có vị giống như sữa mẹ, giúp bé dễ dàng hấp thụ nguồn dinh dưỡng có trong sữa mà không lo bị dị ứng.

1.4. Sữa Aptamil Anh có tăng cân không

Nhiều mẹ thường đánh giá sữa Aptamil Anh có tốt không thông qua việc loại sữa này có giúp bé tăng cân hay không. Câu trả lời là loại sữa này không giúp bé tăng cân nhanh. Tuy nhiên, sữa Aptamil Anh sẽ giúp bé tăng trưởng chiều cao, trí não và cân nặng một cách đồng đều.

1.5. Sữa Aptamil Anh có mát không

Sữa chứa hàm lượng cao men vi sinh và các khoáng chất tốt cho hệ tiêu hóa còn chưa phát triển hoàn thiện của bé, giúp hạn chế mắc chứng táo bón, ỉa chảy hay rối loạn tiêu hóa. Sữa Aptamil Anh cũng là một trong 13 loại sữa giàu canxi, DHA tốt cho bé được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay.

1.6. Sữa Aptamil Anh giá bao nhiêu 

Sữa Aptamil của Anh thích hợp dùng cho nhiều giai đoạn phát triển khác nhau của bé. Sữa Aptamil của Anh giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào giai đoạn phát triển của trẻ và số gram trên hộp sữa mà giá thành có sự chênh lệch. Tuy nhiên, sản phẩm này nằm trong phân khúc những dòng sữa 500k-2tr phù hợp với mọi gia đình Việt, nên các mẹ cứ yên tâm. Giá tham khảo: 485.000 đồng đến 560.000 đồng/hộp 900g.

Sữa Aptamil loại nào tốt nhất
Sữa Aptamil loại nào tốt nhất

2. Tìm hiểu các loại sữa Aptamil Anh hiện nay

2.1. Sữa Aptamil SENSAVIA cho trẻ có đường ruột nhạy cảm

Sữa Aptamil SENSAVIA được sản xuất tại Anh có 3 dòng sữa tương ứng với ba giai đoạn phát triển của trẻ dưới 2 tuổi. Sữa có thành phần DHA, các men vi sinh cao hơn các loại dòng sữa Aptamil khác, giúp hạn chế tình trạng khó tiêu, táo bón và đặc biệt không chứa những thành phần có thể gây kích ứng dạ dày của trẻ. Vì vậy, sữa Aptamil SENSAVIA rất thích hợp dùng cho những trẻ có đường ruột nhạy cảm. Giá sữa tham khảo: 730.000 đồng/hộp 900g.

2.2. Sữa Aptamil Profutura (sữa Aptamil Bạc)

Sữa Aptamil Profutura hay còn được gọi với cái tên sữa Aptamil Bạc. Sữa chứa hàm lượng lớn chất Nucleotide, DHA, men vi sinh,… tốt cho sự phát triển trí não, thị giác và tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Giá tham khảo: 560.000 đồng/hộp 800g.

2.3. Sữa Aptamil Anh theo từng độ tuổi

Hầu hết các dòng sữa Aptamil Anh đều dành cho bé dưới 5 tuổi. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà mẹ nên chọn sữa cho bé phù hợp với từng giai đoạn phát triển. Các dòng sữa Aptamil của Anh bao gồm sữa Aptamil số 1 (hộp 900g); sữa Aptamil số 2 (hộp 900g); sữa Aptamil số 3 (hộp 900g) và sữa Aptamil số 4 (hộp 800g). Giá tham khảo dao động từ 485.000 đồng đến 560.000 đồng. Ngoài 4 dòng sữa trên còn có nhiều dòng sản phẩm mới ra mắt được cải tiến từ những dòng sữa trên.

2.4. Sữa Aptamil Anti-Reflux chống trào ngược dạ dày

Đây là loại sữa có chứa những thành phần đặc biệt hạn chế tối đa việc bé bị nôn trớ, chống trào ngược dạ dày. Sữa có mùi vị không khác các dòng sữa Aptamil thông thường, tuy nhiên nước sữa khi pha sẽ hơi sánh hơn. Sau khi uống, sữa sẽ sánh đặc lại trong bụng giúp hạn chế nôn trớ. Giá tham khảo 650.000 đồng/hộp 600g.

2.5. Sữa Aptamil Comfort chống táo bón và đau bụng

Sữa Aptamil Comfort là một trong 10 loại sữa dành cho trẻ táo bón tiêu hóa kém được nhiều người tin dùng. Sữa chứa nhiều men vi sinh có lợi cho hệ tiêu hóa, hạn chế tình trạng táo bón, đầy hơi hay đau bụng cho bé. Lưu ý, sữa Aptamil chưa được nhập khẩu chính ngạch vào thị trường Việt Nam. Vì vậy, trước khi mua bạn nên tra kỹ mã vạch sữa Aptamil Anh để không chọn phải hàng kém chất lượng.

2.6. Sữa Aptamil Lactose Free dành cho trẻ không dung nạp đường sữa

Đối với những trẻ không dung nạp đường sữa dẫn đến rối loạn tiêu hóa thì sữa Aptamil Lactose Free là một lựa chọn. Tuy nhiên, loại sữa này có chứa chất gây dị ứng bao gồm cá, sữa, đậu nành. Vì vậy, nếu trẻ bị dị ứng với những loại thực phẩm trên thì không nên dùng sữa Aptamil Lactose Free. Giá tham khảo: 850.000 đồng/hộp 900g.

2.7. Sữa Aptamil Pepti dành cho trẻ dị ứng đạm bò

Sữa Aptamil Pepti là dòng sữa dành riêng cho trẻ bị dị ứng với đạm bò, sữa bò, đậu nành và không dung nạp Lactose. Giá tham khảo: 395.000 đồng/450g.

Những năm đầu đời bé cần bổ sung đa dạng các chất dinh dưỡng.
Những năm đầu đời bé cần bổ sung đa dạng các chất dinh dưỡng.

3. Có nên mua sữa Aptamil Anh không

Sữa Aptamil sản xuất tại Anh đảm bảo quy định chất lượng nghiêm ngặt của Bộ y tế Anh. Nếu bạn đang phân vân sữa Aptamil Anh có bị nhiễm nhôm không thì câu trả lời là hoàn toàn không. Khác với các loại sữa Aptamil sản xuất tại các quốc gia khác, sữa Aptamil của Anh chứa các thành phần giúp bé phát triển chiều cao, thị giác và trí tuệ nhiều hơn là phát triển về cân nặng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một loại sữa giúp bé tăng cân nhanh thì nên chọn các dòng sữa khác. Đây cũng là nhược điểm của sữa Aptamil Anh đối với người dân tại Việt Nam luôn mong muốn bé tăng cân nhanh.

Việc lựa chọn sữa giàu dinh dưỡng giúp bé yêu chóng lớn và khỏe mạnh là việc không hề dễ dàng. Mong rằng với những chia sẻ về sữa Aptamil Anh có tốt không trong bài viết đã giúp nhiều người chọn mua được loại sữa phù hợp cho bé. Nhanh tay chọn mua sữa giàu dinh dưỡng cho bé yêu tại websosanh.vn nhé.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!