Review sữa bầu Maeil Hàn Quốc tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sữa bầu Maeil của Hàn Quốc hiện nay đang rất phổ biến trên thị trường. Liệu sữa Maeli có tốt không và có những công dụng gì? Ngay sau đây hãy theo dõi bài review chi tiết về sữa Maeil của Wesosanh.vn nhé!

1. Giới thiệu về sữa Maeli 

Sữa bầu Maeil là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Maeli Dairy của Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1969, trải qua hơn 50 năm hoạt động hãng đã cho ra thị trường ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng hàng đầu. Trong đó không thể không nhắc tên sữa bầu Maeil được đông đảo mẹ bầu yêu thích. 

2. Thành phần sữa Maeil cho bà bầu

Sữa Maeil cho bà bầu gồm nhiều thành phần lành tính và an toàn và không gây khó tiêu hay táo bón cho phụ nữ mang thai như: 

  • Protein: hỗ trợ quá trình phát triển tế bào và cung cấp năng lượng cho cơ thể. 
  • Chất xơ, chất béo: hạn chế táo bón trong khi mang thai và hòa tan các vitamin tan trong dầu.
  • Canxi: kích thích mô xương giúp chắc khỏe dẻo dai, tránh suy dinh dưỡng. 
  • Axit folic: phòng ngừa một số dị tật bẩm sinh ở thai nhi. 
  • DHA: cải thiện trí nhớ và trí thông minh ở trẻ. 
Review sữa Maeil chi tiết nhất cho bạn tham khảo
Sữa Maeil gồm nhiều thành phần lành tính và an toàn

Ngoài ra còn một số thành phần khác như vitamin E, A, D, sắt,… cùng các khoáng chất hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ. 

3. Sữa Maeli có công dụng gì?

Đầu tiên sữa bầu Maeil Hàn Quốc cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của thai nhi. Tiếp đó đóng vai trò như bữa ăn phụ cho mẹ trong giai đoạn cho con bú. Ngoài ra còn có giúp củng cố hệ miễn dịch giúp mẹ và bé khỏe hơn. 

Sữa Maeil còn giúp mẹ hạn chế mắc một số triệu chứng như buồn nôn, mệt mỏi và tiểu đường. Đồng thời phòng tránh một số dị tật bẩm sinh cho thai kỳ phát triển khỏe mạnh và kích thích vị giác tối đa giúp mẹ bầu ăn ngon miệng. 

4. Sữa Maeil có mấy vị?

Sữa Maeil có hai vị là cacao và bí đỏ, mỗi loại sẽ có những điểm riêng. Vị cacao là hương vị được rất nhiều mẹ bầu yêu thích nhờ độ ngọt dịu và dễ uống. Đối với mẹ bầu bị nôn và nghén nặng thì loại sữa này đặc biệt phù hợp. 

Review sữa Maeil chi tiết nhất cho bạn tham khảo
Sữa Maeil có hai vị là cacao và bí đỏ

Bí đỏ là hương vị không thường thấy trong các dòng sữa bầu. Tuy nhiên thương hiệu Maeil đã rất thành công khi sáng tạo hương vị này với độ ngọt thanh, thơm béo dễ uống, phù hợp bổ sung chất dinh dưỡng cho mẹ bầu hoặc đang cho con bú. Cả hai hương vị đều có quy cách đóng gói thực tế: sữa bầu Maeil Absolute mom 20gr x 10 gói cho một hộp tiêu chuẩn. 

5. Cách pha sữa bầu Maeil đúng chuẩn 

  • Bước 1: Rửa tay sạch với xà phòng và khử trùng các dụng cụ pha sữa trong nước sôi khoảng 5 phút.
  • Bước 2: Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp và pha đúng theo tỷ lệ theo bảng hướng dẫn với nước ấm khoảng 50 độ C. 
  • Bước 3: Khuấy đều đến khi tan hoàn toàn là có thể dùng. 

6. Lưu ý cho mẹ bầu khi sử dụng sữa Maeil

Để việc sử dụng sữa Maeil an toàn và đạt hiệu quả cao thì mẹ bầu có thể tham khảo một số lưu ý sau:

  • Sử dụng tối đa 1-2 gói/ngày, không nên lạm dụng gây ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé. 
  • Chú ý tới hạn sử dụng của sản phẩm, nếu quá hạn ngay lập tức ngừng sử dụng. 
  • Bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. 
  • Dùng sữa luôn sau khi pha hoặc có thể bảo quản trong vòng 1h. Nếu thấy bột sữa biến đổi thì nên vứt bỏ vì có thể gây đau bụng, đi ngoài. 
Review sữa Maeil chi tiết nhất cho bạn tham khảo
Dùng sữa luôn sau khi pha hoặc có thể bảo quản trong vòng 1h

Qua bài viết trên của Websosanh.vn các bạn đã biết thêm nhiều thông tin về sữa Maeil. Với những công dụng và thành phần dinh dưỡng mang lại thì sữa bầu Maeil Absolute mom xứng đáng là một trong những sản phẩm nên đầu tư trong giai đoạn thai kỳ.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!