Review sữa bột Blemil của nước nào, có tăng cân không, tác dụng và cách pha đúng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây, nhiều chị em kháo nhau về hiệu quả của sữa bột Blemil. Vậy loại sữa bột này có xuất xứ từ đâu, có giúp bé tăng cân hiệu quả không?

Nếu các mẹ đang băn khoăn về nguồn gốc, chất lượng, cách pha,… của sữa công thức Blemil thì đừng bỏ qua bài viết review chi tiết về sản phẩm của Websosanh.vn ngay sau đây nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa bột Blemil của nước nào?

Blemil là từ gọi tắt của Lemil Plus – một loại sữa sinh học được nhập khẩu nguyên lon từ Tây Ban Nha. Dòng sữa này phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, sữa Blemil cũng được nhiều bà mẹ tin tưởng sử dụng cho con yêu. 

Sữa Blemil của Tây Ban Nha
Sữa Blemil đến từ Tây Ban Nha

Blemil là sản phẩm được phát triển bởi tập đoàn Ordesa (thành lập năm 1943). Đây là nhãn hiệu sữa công thức đầu tiên trên thế giới đáp ứng tiêu chuẩn ESPGHAN (Hiệp hội Nhi khoa, Gan, Tiêu hóa và dinh dưỡng châu Âu).

2. Thành phần và tác dụng của sữa Blemil

Để biết chất lượng sữa bột Blemil có tốt không thì bước tìm hiểu thành phần và công dụng của sữa bột công thức cho bé rất quan trọng.

2.1 Thành phần của sữa bột Blemil

Thành phần chính của sữa Blemil là sữa bò được giám sát khắt khe về chất lượng, độ nguyên chất và đảm bảo an toàn thực phẩm. Sản phẩm sử dụng sữa bò sạch 100%, nói không với chất bảo quản và thành phần biến đổi gen. Ngoài DHA và chất xơ hòa tan FOS, sữa Blemil còn có các thành phần giống sữa mẹ, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp trẻ phát triển trí tuệ và thể chất. 

2.2 Tác dụng của sữa Blemil cho bé

Blemil đã làm tốt sứ mệnh là cung cấp giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ. Sản phẩm có những tác dụng như:

  • Giúp bé phát triển não bộ, thị giác và hệ thần kinh, tăng cường khả năng ghi nhớ;
  • Duy trì sự cân bằng của các vi khuẩn có lợi trong đường ruột;
  • Cải thiện hệ thống miễn dịch của bé;
  • Tăng kháng thể IgA huyết thanh, giảm tình trạng tiêu chảy của bé
Tác dụng của sữa Blemil
Sữa Blemil có nhiều công dụng cho cơ thể

Với công thức hoàn hảo dựa trên các đặc tính của sữa mẹ, có thể thấy sữa Blemil Plus giúp bé tăng cân trong tầm kiểm soát, phù hợp với lứa tuổi. Vì vậy, các mẹ không cần lo ngại vấn đề bé sẽ béo phì nếu cho bé dùng sữa trong tầm kiểm soát và phù hợp với lứa tuổi.

3. Cách pha sữa bột Blemil Plus đúng 

3.1 Lượng sữa Blemil cần pha

Lượng sữa bột Blemil cần pha cho trẻ như sau:

  • Với trẻ 0 – 6 tháng tuổi: Mỗi muỗng sữa bột pha với 30ml nước, mỗi lần uống 30 – 60ml theo nhu cầu;
  • Với trẻ 6 – 12 tháng tuổi: Mỗi muỗng sữa bột pha với 30ml, mỗi lần uống 120ml;
  • Với trẻ từ 1 tuổi trở lên: Uống theo nhu cầu.

3.2 Quy trình pha sữa bột Blemin cho bé

Các bước pha sữa Blemin như sau:

  • Rửa sạch tay và dụng cụ pha sữa, nấu sôi các dụng cụ trong nồi đậy nắp kín trong khoảng 10 phút;
  • Đun sôi nước, để nguội tới khoảng 40 – 45°C. Sau đó, rót nước theo yêu cầu vào bình sữa đã tiệt trùng trước đó;
  • Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp để đong 8 muỗng sữa với 240ml nước đun sôi để nguội (hoặc lượng sữa khác tùy nhu cầu của trẻ);
  • Đậy nắp bình, lắc đều cho tới khi sữa tan hoàn toàn. Kiểm tra lại nhiệt độ sữa rồi cho bé bú.
Pha sữa Blemil
Các bà mẹ cần nắm được cách pha sữa Blemil

3.3 Một số lưu ý khi pha sữa Blemil cho trẻ

  • Không pha sữa quá đặc vì có thể khiến trẻ bị táo bón;
  • Nên pha sữa với nước ấm khoảng 50°C là tốt nhất;
  • Không pha sữa với nước cháo, nước khoáng hoặc nước đóng chai;
  • Vệ sinh bình sữa, tiệt trùng cẩn thận trước khi pha sữa cho trẻ.

4. Cách bảo quản sữa bột Blemil đúng

Để sữa Blemil không bị biến chất, giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng và giúp trẻ phát triển toàn diện, các mẹ cần bảo quản sữa đúng cách như sau:

  • Không để sữa bột trong tủ lạnh. Môi trường ẩm ướt của tủ lạnh khiến sữa bột dễ hút ẩm. Nếu bảo quản lâu trong tủ lạnh, sữa dễ bị ẩm mốc, vón cục, thay đổi chất sữa và mất giá trị sử dụng;
  • Nên đóng chặt nắp hộp sữa sau khi pha sữa để tránh tình trạng sữa bị ẩm hoặc vón cục;
  • Khi pha sữa cho bé, mẹ nên chú ý không được để nước rớt vào sữa vì sẽ làm sữa bị vón cục, đổi màu, đổi vị hoặc có mùi lạ khiến bé khó chịu. Nếu thấy sữa có những hiện tượng này, mẹ không nên cho bé sử dụng;
  • Khi đã mở nắp hộp sữa, chỉ nên sử dụng trong vòng 30 ngày.

5. Sữa Blemil giá bao nhiêu tiền?

Giá sữa Blemil trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 230.000 – 265.000 VNĐ/hộp 400g và khoảng 480.000 – 520.000 VNĐ/hộp 800g. Các mẹ nên mua sữa theo số tuổi của bé. Giá bán sữa Blemil 1, 2, 3 hoặc 4 không chênh lệch nhiều. 

Với những Review sữa bột Blemil của nước nào, có tăng cân không, tác dụng và cách pha đúng chi tiết trên của Websosanh.vn có thể thấy: sữa bột Blemil là lựa chọn tốt cho bước khởi đầu hoàn hảo cho bé yêu. Đây là sản phẩm giúp ích cho các mẹ rất nhiều trong hành trình cùng bé lớn khôn.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!