Review sữa bột Pediasure Úc có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Pediasure Úc được nhiều mẹ có con nhỏ biếng ăn tin dùng. Vậy sữa Pediasure Úc có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền. Hãy cùng Websosanh.vn tim hiểu ngay nhé!

1. Sữa bột Pediasure Úc có tốt không?

Sữa bột Pediasure Úc giúp cân bằng hàm lượng dinh dưỡng mang đến hệ dinh dưỡng tối ưu giúp bé có thể phát triển cân nặng, tăng cường hệ miễn dịch cũng như tăng các dưỡng chất cho bé. Với công thức hoàn hảo với 28 khoáng chất thiết yếu cũng như dưỡng chất phức hợp, giúp bé có thể dễ dàng hấp thụ chất béo. Cũng như đảm bảo được vi chất cũng như năng lượng cho cơ thể của bé. Ngoài ra trong sữa bột Pediasure Úc còn được chuyên gia cân bằng lượng protein, chất béo và carbohydrates giúp bé bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, không làm mất cân bằng dinh dưỡng của cơ thể.

Review sữa bột Pediasure Úc có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu, mua ở đâu?
Bảng thành phần dinh dưỡng sữa bột Pediasure Úc

Không chỉ chú trọng vào việc cải thiện cân nặng, mà sữa Abbott Pediasure Úc còn tăng cường hệ miễn dịch cũng như hệ tiêu hóa cho bé. Với công thức Synbiotics gồm Probiotic (các vi sinh vật có lợi) kết hợp với prebiotic FOS / chất xơ cũng như vitamin B giúp tạo cảm giác ngon miệng cũng như kích thích sự thèm ăn của bé, sữa bột Pediasure Úc bổ sung các hệ sinh vi sinh vật có lợi cho đường ruột, giúp cơ thể thể của bé có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thực phẩm tốt hơn.

Bên cạnh đó, sữa bột Pediasure Úc còn giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng đạt chuẩn. Theo nhiều mẹ bỉm sữa đã sử dụng sữa bột Pediasure Úc cho bé dánh giá thì đây là 1 dòng sữa giúp tăng khả năng phát triển chiều cao cũng như cân nặng cho bé. Đặc biệt, tỉ lệ hàm lượng Canxi kết hợp với Vitamin D3 thích hợp cũng là điều kiện lý tưởng để phát triển chiều cao cho bé yêu của bạn. 

Review sữa bột Pediasure Úc có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu, mua ở đâu?
Sữa bột Pediasure Úc hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé

Sữa bột Pediasure Úc bổ sung hàm lượng Omega 6 & 3, Choline, Taurine cân đối giúp phát triển trí não của bé, kích thích sự hoạt động của các nơron thần kinh giúp bé tư duy tốt, tư duy nhanh. 

Tạm kết: Với những ưu điểm nổi bật trên có thể thấy sữa Pediasure Úc là một loại sữa bột tốt giúp bé phát triển toàn diện và trí não lẫn thể chất. Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé vui khỏe mỗi ngày. Hơn nữa, sữa bột Pediasure Úc đã được các chuyên gia cũng như nhiều người tin dùng vì khả năng cung cấp chất dinh dưỡng vượt trội cũng như có thể giúp cho trẻ biếng ăn tăng cân phù hợp chuẩn khuyến nghị bắt kịp đà tăng trưởng so với các bé phát triển bình thường.

Review sữa bột Pediasure Úc có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu, mua ở đâu?
Sữa bột Pediasure Úc phù hợp với trẻ từ 1- 10 tuổi

2. Sữa bột Pediasure Úc có mấy loại? 

Trên thị trường hiện nay, sữa bột Pediasure Úc có 3 loại chính là:

– Sữa nước Pediasure Úc 200ml

– Sữa Pediasure Úc nắp tím 850g

– Sữa Pediasure Úc dạng gói 49g

Cả 3 loại sữa Pediasure Úc trên đều phù hợp với trẻ nhỏ từ 1-10 tuổi và trên 10 tuổi, đặc biệt phù hợp với các trẻ biếng ăn, kén ăn và phù hợp với các bé mới ốm dậy cần bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. 

3. Giá sữa bột Pediasure Úc là bao nhiêu tiền?

Mặc dù đây là sản phẩm nhập khẩu nhưng lại có mức giá khá phải chăng cũng không quá mắc.

– Giá sữa nước Pediasure Úc 200ml hiện bán ra trung bình khoảng 105.000 vnđ/ chai 200ml.

– Sữa Pediasure Úc nắp tím 850g bán ra dao động trong khoảng từ 585.000 vnđ – 725.000 vnđ/ chai hộp tùy nơi bán.

– Sữa Pediasure Úc dạng gói 49g giá bán trung bình khoảng 23.000 vnđ/gói.

Để mua sữa Pediasure Úc chính hãng đảm bảo chất lượng bạn chỉ nên chọn mua sản phẩm tại các điểm bán sữa uy tín như: các siêu thị mẹ bé lớn, siêu thị sữa bột cho bé hoặc các cửa hàng đại lý chuyên bán sữa nhập khẩu xách tay Úc. Nếu mua online luôn phải chat trực tiếp với người bán hàng trước khi đặt mua. Yêu cầu người bán chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, giấy tờ xuất nhập khẩu, hóa đơn mua hàng (nếu là hàng xách tay)… khi cảm thấy thực sự tin tưởng thì mới đặt mua hàng.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!