Review sữa đậu nành Fami tất tần tật từ A - Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa đậu nành Fami đến từ thương hiệu Vinasoy được chế biến từ đậu nành nguyên chất, với đa dạng hương vị. Sản phẩm sữa phù hợp với cả trẻ nhỏ và người lớn.

Sữa đậu nành Fami là dòng sữa công thức nổi tiếng tại Việt Nam đến từ thương hiệu Vinasoy. Từ lâu, Fami đã trở thành dòng sữa được già trẻ, lớn bé ưa chuộng. Bởi thành phần giàu dưỡng chất, hương vị thơm ngon. Ở bài viết này, Websosanh.vn giúp bạn tìm hiểu tất tần tật về sữa Fami và khám phá rằng tại sao dòng sữa này lại được yêu thích qua nhiều thời kỳ đến vậy. 

Giới thiệu về sữa đậu nành Fami 

Fami là dòng sữa đậu nành được sản xuất bởi thương hiệu Vinasoy. Sản phẩm được chế biến từ 100% hạt đậu nành nguyên chất, tạo nên hương vị thơm ngon, bổ dưỡng cho người dùng. Sản phẩm có cả dòng Fami Kid dành riêng cho trẻ nhỏ, giúp nuôi dưỡng cơ thể, xương khớp khỏe mạnh. 

Sữa đậu nành Fami có tốt không? 

Có thể thấy, Fami là dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Vinasoy, mà không ai có thể thay thế được cho đến thời điểm hiện tại. Năm 2017, sản phẩm sữa Fami đã được bán ra hơn 1,2 tỷ sản phẩm và vươn lên trở thành thương hiệu sữa bán chạy số một tại Việt Nam. 

Sở dĩ, sản phẩm sữa Fami được ưa chuộng đến vậy là nhờ vào thành phần độc quyền từ 100% đậu nành chọn lọc. Hạt đậu nành không biến đổi gen, rất giàu protein, các loại vitamin và Omega 3 – 6 – 9. Do đó, sản phẩm hoàn toàn an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng.

Sữa đậu nành Fami có tốt không
Sữa đậu nành Fami đến từ Vinasoy rất tốt cho sức khỏe

Sữa đậu nành Fami có tác dụng gì? 

Sữa Fami có mùi thơm nhẹ của đậu nành, rất dễ uống. Người dùng không chỉ cảm thấy ngon miệng, mà còn được hỗ trợ tăng cường sức khỏe hiệu quả với các tác dụng sau từ dòng sữa này: 

  • Sữa đậu nành bổ sung nhiều loại dưỡng chất, vitamin, chất vi lượng giúp bồi bổ sức khỏe. 
  • Sữa đậu nành bổ sung canxi hỗ trợ chắc khỏe xương, giúp xương khớp khỏe mạnh hơn. 
  • Sữa đậu nành còn có tác dụng làm đẹp da, nhờ vào khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ làm sáng da. 
Sữa đậu nành Fami có tác dụng gì?
Thêm ngon, thêm bổ dưỡng cùng sữa đậu nành Fami nguyên chất

Sữa đậu nành Fami có mấy loại? 

Hiện nay, sữa đậu nành trên thị trường được bày bán với nhiều loại khác nhau cùng các hương vị đa dạng. Bạn có thể thưởng thức vị sữa Fami cà phê, phô mai, sữa dừa, đường đen, tàu hũ gừng,… vô cùng lạ miệng và hấp dẫn. 

Để dễ dàng phân biệt các dòng sữa đậu nành Fami, Websosanh.vn đã phân loại thành các dòng sữa chính sau: 

  • Sữa đậu nành Fami nguyên chất: Sản phẩm sữa được làm từ 100% đậu nành hạt nguyên chất, trải qua công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại. Do đó, sản phẩm luôn thơm ngon, vô trùng đến 6 tháng mà không cần chất bảo quản. 
  • Sữa đậu nành Fami không đường: Sản phẩm sữa không sử dụng đường trong thành phần và chỉ cung cấp khoảng 80 calo cho cơ thể. Do đó, nó phù hợp với những người ăn kiêng, giảm cân. 
  • Sữa đậu nành Fami ít đường: Sản phẩm sữa có lượng đường ít hơn so với sữa Fami nguyên chất và cung cấp ít calo hơn. 
  • Sữa đậu nành Fami Canxi: Đây là sữa đậu nành nguyên chất được bổ sung thêm Canxi và vitamin D3 để tăng cường sức phát triển xương khớp. 
  • Sữa đậu nành Fami Kid: Đây là sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ, được bổ sung thêm nhiều dinh dưỡng như DHA, canxi, vitamin. Fami Kid có hương vị socola vô cùng hấp dẫn. 
Phân loại sữa đậu nành Fami
Sữa đậu nành Fami được chia làm nhiều dòng khác nhau

Sữa đậu nành Fami bao nhiêu một thùng? 

1 thùng sữa đậu nành Fami sẽ có giá bán từ 133,000 – 160,000 đồng/ thùng 36 hộp tùy theo từng dòng. Bạn hãy tham khảo bảng giá tại Websosanh.vn để chọn mua được sữa ngon, giá tốt nhất. 

Kết luận 

Trên đây là toàn bộ thông tin review về sữa đậu nành Fami. Sản phẩm sữa giàu dinh dưỡng, đa dạng hương vị, phù hợp với mọi lứa tuổi. Người lớn hay trẻ nhỏ đều sẽ có những trải nghiệm thơm ngon, bổ dưỡng cùng với Fami. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!