Review sữa Enfamil A2 Neuropro 2 do nước nào sản xuất? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang không biết sữa Enfamil A2 Neuropro 2 cho trẻ 6-12 tháng của nước nào sản xuất, có những dòng nào và giá cả cụ thể ra sao thì hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Nguồn gốc xuất xứ của sữa Enfamil A2 Neuropro 2 do nước nào sản xuất?

Là một nhãn hiệu sữa công thức cho bé nổi tiếng của Meed Johnson Hoa Kỳ, sữa Enfamil khá được các mẹ bỉm sữa Việt ưa chuộng và tin dùng. Sau phiên bản đình đám sữa Enfamil A2 Premium Infant Formula 553g cao cấp của Mỹ nhận được sự tín nhiệm đặc biệt từ người dùng do không thêm đường vào sản phẩm, không thêm các phụ gia như ngô, hormone tăng trưởng nhân tạo hay kháng sinh hoặc GMO. Phiên bản sữa Enfamil A2 Việt đã được ủy quyền sản xuất và đóng gói tại Thái Lan với công thức tương tự nhằm đem đến cho người dùng Việt Nam một sản phẩm sữa bột công thức phù hợp hơn với thể chất trẻ Việt đồng thời giúp người Việt tiếp cận được các loại sữa bột tốt với mức giá phải chăng nhất có thể.

Theo đó, loại sữa Enfamil A2 này có tên đầy đủ là sữa Enfamil A2 Neuropro. Dòng công thức sữa Enfamil A2 Neuropro 2 cũng giống như sữa Enfamil A2 Neuropro 1 đều được sản xuất, đóng gói tại Thái Lan rồi đem về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

Review sữa Enfamil A2 Neuropro 2 do nước nào sản xuất? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Review sữa Enfamil A2 Neuropro 2 do nước nào sản xuất? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Review chi tiết sữa Enfamil A2 Neuropro 2 cho trẻ 6-12 tháng

Để biết sữa Enfamil A2 Neuropro 2 cho trẻ 6-12 tháng có thiết kế và công dụng nổi bật gì, có tốt không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

1. Về thiết kế

Nếu như trước đó, sữa bột công thức Enfamil cho bé luôn nổi bật với sắc vàng thân thuộc thì tới mẫu sữa mới Enfamil A2 Neuropro này, sản phẩm được thay đổi ngoạn mục với sắc trắng nổi bật. Trên bao bì sữa Enfamil A2 Neuropro 2 cho trẻ 6-12 tháng có ghi đầy đủ các thông tin tên sữa, thành phần, thông tin nơi sản xuất, đơn vị nhập khẩu & phân phối, bảng tỉ lệ dinh dưỡng, hướng dẫn pha sữa, cách bảo quản đầy đủ bằng tiếng Việt rất thuận tiện cho người sử dụng theo dõi và tìm hiểu thông tin.

Thành phần sữa Enfamil A2 Neuropro 2 cho trẻ 0-6 tháng
Thành phần sữa Enfamil A2 Neuropro 2 cho trẻ 0-6 tháng

2. Thành phần sữa Enfamil A2 Neuropro 2 cho trẻ 0-6 tháng

Trong sữa Enfamil A2 Neuropro 2 cho trẻ 6-12 tháng tuổi gồm có các thành phần chính sau: Đường Lactose, hỗn hợp dầu thực vật (dầu cọ olein, dầu dừa, dầu đậu nành, dầu hoa hướng dương), sữa bột tách béo (nguồn của protein beta-casein A2), hỗn hợp đạm whey tinh chất (nguồn của MFGM), galactooligosaccharide, khoáng chất (kali clorid, natri citrat, canxi carbonat, tri-canxi photphat, magiê photphat , kali hydroxit, sắt sulphat, kẽm sulphat, đồng sulphat, mangan sulphat, natri i-ốt và natri selenit), polydextrose, chất nhũ hóa (soy lecithin), dầu đơn bào là nguồn chính của Axít Arachidonic (ARA) và Axít Docosahexaenoic (DHA), các vitamin (axít ascorbic, choline clorid, alpha-tocopheryl acetat, retinyl palmitat, niacinamide, phytonadione, canxi pantothenat, cholecalciferol, cyanocobalamin, riboflavin, thiamine hydroclorid, pyridoxine hydroclorid, axít folic và biotin), sirô mật bắp, inositol, taurine, L-carnitine và chất chống oxy hóa (ascorbyl palmitat).

*Lưu ý: Sản phẩm có chứa đạm sữa, đạm đậu nành nên các bé bị dị ứng với thành phần này thì không nên sử dụng.

3. Công dụng nổi bật của sữa Enfamil A2 Neuropro 2 cho trẻ 6-12 tháng

Tương tự như các loại sữa bột công thức khác, sữa Enfamil A2 Neuropro 2 cho trẻ 6-12 tháng không chỉ giúp cung cấp năng lượng tức thì mà còn giúp cung cấp các dưỡng chất nổi bật cho sự phát triển của bé như: Lactoferrin giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ, đạm A2 beta-casein protein không chứa GMO độc hại, MFGM có tác động tích cực lên sự phát triển cơ thể bé, DHA & ARA giúp phát triển trí não, PDX & GOS giúp bé dễ tiêu hóa, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng.

Nhìn chung, sản phẩm sữa Enfamil A2 Neuropro 2 này được cải tiến so với các sữa bột Enfamil trước đó là được bổ sung thêm thành phần đạm A2 không GMO độc hại ngoài ra không có gì khác nhiều trong cấu trúc thành phần chính.

Sữa mẹ là thức ăn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ. Các chuyên gia và các tổ chức y tế thế giới đều khuyên nên cho bé bú mẹ hoàn toàn trong 2 năm đầu đời do đó nếu không có gặp phải trường hợp gì quá đặc biệt không thể cho bé bú thì tốt nhất bạn nên cho con bú mẹ hoàn toàn hơn là sử dụng sữa công thức.

Sữa Enfamil A2 Neuropro 2 có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sữa Enfamil A2 Neuropro 2 hiện có 2 loại quy cách đóng gói chính là:

– Sữa Enfamil A2 Neuropro 2 350g

– Sữa Enfamil A2 Neuropro 2 800g

Cả 2 loại này đều được đóng trong lon thiếc hình trụ tròn dài.

Giá sữa Enfamil A2 Neuropro 2 bao nhiêu tiền?
Giá sữa Enfamil A2 Neuropro 2 bao nhiêu tiền?

Giá sữa Enfamil A2 Neuropro 2 bao nhiêu tiền?

Theo đó, giá sữa Enfamil A2 Neuropro 2 350g trên thị trường đang bán ra trung bình khoảng 315.000 vnđ/ hộp còn giá sữa Enfamil A2 Neuropro 2 800g đang bán ra trung bình khoảng 700.000 vnđ – 735.000 vnđ/ hộp tùy nơi bán.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!