Sữa Enfamil A2 có tốt không? Nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Enfamilk A2 NeuroPro đang được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con nhỏ sử dụng. Vậy chất lượng của nó như nào? Có tốt và nên mua hay không? Cùng tìm hiểu rõ hơn ở nội dung bài viết sau nhé.

Sữa công thức là sản phẩm bổ sung thêm dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí não. Trên thị trường, có khá nhiều thương hiệu sản xuất sữa nổi tiếng. Trong đó, có Johnson Nutrition đến từ Mỹ nổi bật với cái tên Enfamil A2. Nội dung sau, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chất lượng của dòng sản phẩm trên nhé.

1. Sữa Enfamil A2 có tốt không?

Sữa Enfamil A2 là sản phẩm mới được Mead Johnson Nutrition cho ra mắt vào giữa năm 2021. Với sự độc đáo trong thiết kế bao bì, sản phẩm đã bước đầu gây ấn tượng cho khách hàng. Nguyên liệu để sản xuất sữa Enfamil A2 được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand. Trong đó, thành phần đạm quý A2 được quan tâm và đóng vai trò quan trọng với sự phát triển của cơ thể. Đánh giá thì đây là loại đạm sữa rất dễ tiêu hóa, có tác dụng làm mềm phân, ngăn ngừa táo bón ở trẻ. Theo quan sát, chỉ khoảng 30% giống bò New Zealand thuần chủng mới cho ra được đạm A2 này.

Sữa Enfamilk A2
Sữa Enfamil A2 sở hữu nguồn đạm quý.

Ngoài chứa nguồn đạm A2 quý, trong sữa Enfamil A2 Neuropro còn được bổ sung thêm GOS. Đây là loại chất xơ tự nhiên, cũng là nguồn thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột. Vì thế, việc bổ sung thêm GOS, sẽ giúp cho lợi khuẩn sinh sôi mạnh mẽ hơn, hệ tiêu hóa từ đó cũng làm việc hiệu quả hơn, hạn chế tối đa tình trạng táo bón, tiêu chảy ở trẻ khi sử dụng sữa công thức. Thêm nữa, đường ruột của bé sẽ khoẻ mạnh, ngăn ngừa hiện tượng nhiễm trùng.

Công thức của sữa bột Enfamil A2 Neuropro còn bổ sung thêm DHA và MFGM. Trong đó, MFGM là màng cầu béo có cấu tạo gồm 150 chất béo và protein, góp phần hỗ trợ sự phát triển của não bộ. Và khi hợp chất MFGM này kết hợp với DHA, sẽ giúp gia tăng sự kết nối trên mỗi tế bào não. Trẻ không chỉ phát triển về IQ mà còn cả EQ. Nhờ đó, trẻ dễ dàng tiếp thu kiến thức, quan sát nhạy bén thế giới xung quanh và biết thể hiện cảm xúc hơn.

Sữa Enfamilk A2
Sữa Enfamil A2 giúp bé khỏe mạnh, thông minh.

Trong thành phần của sữa Enfamil A2 cho bé là không chứa đường sucrose nên có vị nhạt, thanh mát, rất dễ uống, khá giống với sữa mẹ. Ngoài ra, sữa Enfamil A2 còn cung cấp thêm nhiều loại vitamin và khoáng chất như A, B, C, D, E, K, axit folic, canxi, sắt, selen,… giúp bé phát triển khỏe mạnh ngay từ những tháng đầu đời.

Đặc biệt, với dây chuyền công nghệ hiện đại – khép kín – một chiều kết hợp thêm hệ thống kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Do đó, bạn có thể an tâm hoàn toàn khi cho con nhỏ sử dụng.

Sữa Enfamilk A2
Bảng thành phần sữa Enfamil A2.

2. Giá sữa Enfamil A2 bao nhiêu tiền?

Sữa Enfamil A2 được bán tại các cửa hàng phân phối, bán lẻ. Hay trên các trang thương mại điện tử. Vì thế, bạn có thể mua online hay offline tùy thích. Về giá bán, sữa Enfamil A2 có chênh lệch giữa các địa điểm bán và loại công thức thành phần (từng độ tuổi trẻ). Cụ thể như sau:

Sữa Enfamil A2 Neoro Pro 1 dành cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi. Giá bán tham khảo là 325.000đ cho hộp 350gram. Và khoảng 740.000đ cho hộp 800gram.

Sữa Enfamil A2 Neuro Pro 2 thích hợp cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi. Giá bán tham khảo sẽ là 310.000đ cho hộp khối lượng tịnh 350gram. Và khoảng 730.000đ cho hộp 800gram.

3. Có nên mua sữa Enfamil A2 Neuro Pro cho bé không?

Qua sự phân tích tỉ mỉ từ chất lượng tới giá cả của sữa Enfamil A2 Neuro Pro mới, có thể thấy đây là dòng sữa công thức có hàm lượng dưỡng chất cao, an toàn và không gây tác dụng phụ cho cơ thể khi sử dụng. Nếu ba mẹ đang có ý định mua một loại sữa dinh dưỡng cho con, thì hãy thử tham khảo sản phẩm trên nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị, bạn nhớ ghé sang các bài viết khác của Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!