Review sữa Ensure Gold có tác dụng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ensure Gold là một trong những dòng sữa dinh dưỡng được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn một số khách hàng phân vân liệu dòng sữa này có tốt như lời đồn hay không? Websosanh.vn sẽ giải đáp thắc mắc này trong bài sau.

1. Sữa Ensure Gold có tác dụng gì? 

Với bảng thành phần với 22 loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, sữa Ensure Gold mang đến rất nhiều công dụng cho người sử dụng. Cụ thể như: 

– Sữa bột Ensure cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiếu cho cơ thể, cân bằng dinh dưỡng giúp người dùng có một cơ thể khỏe mạnh. Hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật, sinh nở, ốm dậy cho người lớn. 

Cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh
Cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh

– Phát triển, duy trì các khối cơ trong cơ thể nhờ bổ sung dưỡng chất HMB và protein. 

– Tăng cường hệ miễn dịch, tạo ra một bức tường đề kháng vững chắc, giúp cơ thể chống chọi được với bệnh tật và sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, virus có hại. 

– Xây dựng và duy trì hệ thống xương chắc khỏe và ngăn ngừa loãng xương ở người lớn tuổi nhờ hỗ trợ và bổ sung đủ các loại vitamin D, canxi và phốt pho trong thành phần của sữa. 

– Bổ sung các lợi khuẩn cho đường ruột, nhờ vậy mà giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, tăng cường hấp thu các dưỡng chất vào trong cơ thể. 

– Bổ sung các omega tự nhiên để làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể, giúp tuổi sinh học của cơ thể xuống thấp hơn so với tuổi thực. 

2. Review sữa Ensure Gold có tốt không? 

Để các bạn có thể nắm được đầy đủ thông tin và tự đánh giá mức độ tốt hay không của sữa Ensure Gold. Websosanh.vn sẽ nêu ra những ưu nhược điểm của loại sữa này theo một cách tổng quan nhất như sau:

2.1 Ưu điểm của sữa Ensure Gold

Về phần ưu điểm, sữa Ensure Gold đã và đang chinh phục khách hàng bằng những ưu điểm tuyệt vời sau đây. 

Sữa Ensure Gold có nhiều ưu điểm tuyệt vời
Sữa Ensure Gold có nhiều ưu điểm tuyệt vời

Thương hiệu sữa nổi tiếng, lâu đời: Ensure Gold là dòng sữa của hãng Abbott Hoa Kỳ, được thành lập từ năm 1937, duy trì và phát triển bền vững đến nay. 

Chú trọng thành phần sữa: Bảng thành phần sữa đa dạng, được nghiên cứu tỉ mỉ, đem lại nguồn dưỡng chất tốt nhất cho cơ thể. 

Đa dạng mùi vị: Hiện tại sữa Ensure Gold có đến 5 vị sữa và 2 loại chính ( bột và nước) để khách hàng lựa chọn.

2.2 Nhược điểm của sữa Ensure Gold

Ngoài những ưu điểm trên thì sữa Ensure Gold cũng có một vài hạn chế, nhược điểm nhỏ sau đây: 

Không có sữa cho trẻ em: Hiện tại sữa Ensure Gold vẫn được khuyến cáo sử dụng cho trẻ em từ 10 tuổi trở lên, người lớn và người già. Chưa có dòng sữa có cho trẻ nhỏ từ 10 tuổi trở xuống. Vậy nên khi lựa chọn các bạn cần chú ý đến thông tin này để sữa có thể phát huy được tối đa công dụng cho từng đối tượng cụ thể nhé. 

– Giá thành khá cao: Nhược điểm tiếp theo đó chính là giá thành sữa Ensure Gold này khá cao so với thị trường chung. Tuy nhiên kết quả mà người dùng nhận được sau khi sử dụng sữa khá tốt nên lượng tiêu thụ sữa Ensure tại thị trường Việt Nam nói chung và thế giới nói riêng vẫn rất tốt. 

3. Giá sữa Ensure Gold bao nhiêu? 

Hiện tại, giá sữa Ensure Gold tại thị trường Việt Nam khá đa dạng, mức chênh lệch giá sữa phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể: 

Giá sữa Ensure Gold khá đa dạng 
Giá sữa Ensure Gold khá đa dạng

– Giá chênh lệch theo từng vị sữa 

– Loại sữa bột công thức hay sữa nước Ensure Gold

– Địa chỉ bán sữa bột Ensure Gold

– Số lượng sữa Ensure Gold mua trong 1 lần 

Dưới đây là các khoảng giá sữa Ensure Gold theo từng vị các bạn có thể tham khảo. 

– Giá sữa Ensure Gold vị Vani: 800.000 VND/hộp 850gr

– Giá sữa Ensure Gold ít ngọt vị Vani: 755.000/hộp 850gr

– Giá sữa Ensure Gold hương lúa mạch: 755.000 VND/hộp 850gr

– Giá sữa Ensure Gold hương hạnh nhân: 381.000 VND/hộp 400gr

– Giá sữa Ensure Gold Vigor dạng chai: 1.039.000 VND/thùng

Trên đây là toàn bộ những đánh giá chi tiết về tác dụng, ưu nhược điểm và giá thành của sữa Ensure Gold. Websosanh.vn hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho những ai đã và đang thắc mắc về dòng sữa này có thực sự tốt hay không có được câu trả lời cụ thể cho riêng mình. Tuy nhiên do giá thành sữa Ensure Gold khá đa dạng, nên để mua được sữa chuẩn, giá tốt, các bạn đừng quên tham khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi chọn mua nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Ensure Gold Strength Pro là lựa chọn sữa Ensure Gold mới cho người già, người lớn tuổi ăn uống kém, người bệnh cần hồi phục sức khỏe nhanh của hãng Abbott ra mắt thị trường năm 2023. Để biết chất lượng sữa mới có tốt hơn loại sữa Ensure Gold cũ không, mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!