Review sữa Ensure Gold đạm thực vật tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa chất lượng cho ba mẹ và những người thân yêu của bạn thì sữa Ensure Gold đạm thực vật Green Health mới sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đặc biệt là các đối tượng ăn chay, giảm cân, ăn kiêng,..

Ensure Gold là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt trong lĩnh vực sữa chăm sóc sức khỏe. Sữa Ensure Gold đạm thực vật Green Health là sữa mới được ra mắt thị trường và lên kệ trong thời gian gần đây. Dù là sữa mới nhưng Ensure Green Health đã và đang nhận được khá nhiều những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Vậy điều gì khiến dòng sữa đạm thực vật này được nhiều người tin dùng đến vậy? Cùng Websosanh.vn khám phá qua review chi tiết sau:

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa Ensure Gold đạm thực vật Green Health của nước nào sản xuất?

Ensure Gold được xem là một sản phẩm nổi bật của Abbott Hoa Kỳ, ra mắt thị trường vào năm 1973, sau gần 50 năm nghiên cứu và phát triển, dòng sữa này đã chiếm được lòng tin của người dùng khi cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể con người. Đặc biệt, Ensure đặc chế riêng những sản phẩm cho từng đối tượng, nhu cầu khác nhau, và gần đây nhất là sữa Ensure đạm thực vật Green Health. Đối tượng hướng tới của sản phẩm Ensure mới này là người lớn tuổi, người già ăn uống kém, người bệnh cần hồi phục sức khỏe, người ăn chay và sử dụng đạm từ thực vật. Nguồn gốc xuất xứ sữa Ensure Gold đạm thực vật Green Health trên thị trường hiện nay do Singapore sản xuất.

sữa Ensure Green Health phù hợp với người lớn và đặc biệt thích hợp với người ăn chay do loại sữa này chứa đạm thực vật tốt cho sức khỏe.
Sữa Ensure Green Health phù hợp với người lớn và đặc biệt thích hợp với người ăn chay do loại sữa này chứa đạm thực vật tốt cho sức khỏe.

2. Sữa Ensure Gold đạm thực vật có tốt không?

Ensure Gold từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ và những người thân yêu của bạn. Cùng điểm danh những lý do khiến sữa Ensure luôn được nhiều gia đình tin tưởng như vậy nhé?

2.1. Sữa Ensure Gold Green Health có nguồn đạm thực vật chất lượng cao

Nguồn đạm thực vật cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể đầy đủ như sữa có nguồn đạm từ sữa bò. Hiểu một cách đơn giản về đạm thực vật có trong sữa bột Ensure là phức hợp hạt quinoa (diêm mạch), gạo và đậu nành. Hạt quinoa cung cấp một loại protein hoàn chỉnh chứa đầy đủ 9 loại axit amin thiết yếu, có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe khối cơ. 

2.2. Sữa Ensure Gold Green Health mang đến một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời

Sữa Ensure Gold Green Health mang đến một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, cụ thể:

  • Đạm thực vật cùng HMB tăng cường xây dựng và phát triển khối cơ cho người lớn tuổi.
  • 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh, xương chắc khỏe với sữa giàu Canxi, Phospho và Vitamin D.
  • Hệ tiêu hóa khỏe mạnh với chất xơ tự nhiên FOS nuôi dưỡng hệ vi sinh vật có lợi, giúp người lớn, đặc biệt người mới ốm dậy ăn ngon miệng hơn, hồi phục sức khỏe nhanh hơn.
  • Các chất chống oxy hóa như Vitamin C, Vitamin E, kẽm, selen bảo vệ cơ thể trước tác nhân môi trường xung quanh.
  • Chất béo giàu axit béo Omega 3-6-9 hỗ trợ sức khỏe tim mạch.
  • Vì sữa có nguồn gốc từ thực vật nên hàm lượng axit béo no và cholesterol thấp, bảo vệ tim mạch của người lớn tuổi.
Sữa Ensure Gold Green Health mang đến một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời
Sữa Ensure Gold Green Health mang đến một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời  

Sữa Ensure cho người ăn chay Green Health là nhãn hiệu dinh dưỡng được các bác sĩ hàng đầu Hoa kỳ khuyên dùng, thích hợp cho người lớn tuổi, người ăn uống kém và đặc biệt những ai cần hồi phục nhanh. Nếu bạn đang muốn thay lời yêu thương gửi tới cha mẹ bằng một loại sữa dinh dưỡng tốt thì sữa Ensure Gold Green Health sẽ là một lựa chọn tốt đáng để đầu tư đấy!

3. Sữa Ensure Gold đạm thực vật Green Health có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sữa bột Ensure Gold Green Health đạm thực vật chỉ có hương vị hạnh nhân với 2 lựa chọn lon nhỏ 400g và lon lớn 850g cho người dùng phong phú lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

4. Giá sữa Ensure Gold đạm thực vật các loại bao nhiêu tiền?

Giá sữa Ensure Gold đạm thực vật các loại trên thị trường như sau:

  • 1 hộp sữa bột Ensure Gold Green Health 850g giá bán trung bình khoảng 740.000đ.
  • 1 hộp sữa bột Ensure Gold Green Health 400g giá bán trung bình khoảng 462.000đ.

So với chất lượng tuyệt vời mà sữa mang lại thì có thể nói đây là một mức giá hợp lý “đáng đồng tiền bát gạo”.

5. Mua sữa Ensure Gold đạm thực vật chính hãng ở đâu?

Đây cũng là thắc mắc của khá nhiều người khi muốn tìm mua một sản phẩm chất lượng. Chính vì vậy, khi có nhu cầu mua và sử dụng sữa Ensure Gold, người tiêu dùng nên đến các đại lý chính hãng chuyên bán sữa bột của Abbott hoặc đến những siêu thị, cửa hàng sữa có uy tín để chọn mua. Nếu mua sữa Ensure Gold đạm thực vật Green Health trên các trang thương mại điện tử trực tuyến thì người tiêu dùng nên ưu tiên lựa chọn các shop mall, shop chính hãng được các sàn thương mại điện tử xác nhận để yên tâm hơn về chất lượng khi mua hàng.

6. Cách pha sữa Ensure Gold Green Health

Để có một cốc sữa Ensure Gold Green Health đầy đủ dưỡng chất thì cách pha chế cũng rất cẩn thận để đảm bảo chất dinh dưỡng sau khi pha ở mức tốt nhất. 

Công thức để pha 230ml sữa được pha với tỷ lệ nước và sữa như sau:

  • Cho 6 muỗng gạt ngang sữa Ensure Gold Green Health tương đương với 10,1g bột sữa vào 187 ml nước chín nguội.
  • Khuấy đều và ta được một ly Ensure thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng.
Cách pha sữa Ensure Gold Green Health
Cách pha sữa Ensure Gold Green Health

Với mỗi 1ml sữa cung cấp khoảng 1 Kcal, và để tăng cường sức khỏe chuyên gia khuyên bạn nên bổ sung 2 ly/ngày.

Kết luận

Qua review sữa Ensure Gold đạm thực vật chi tiết trên thì nhìn chung, với một chất lượng hoàn hảo, cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu thì sữa Ensure Gold Green Health chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt để thay bạn yêu thương, chăm sóc những người thân yêu của mình.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!