Review sữa Famna của Nutifood có tốt không? Có mấy số? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang không biết sữa Famna của Nutifood có tốt không, của nước nào sản xuất, có những dòng nào và giá cả cụ thể ra sao thì hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Nguồn gốc sữa Famna của nước nào sản xuất?

Famna là một dòng sữa bột công thức mới cho trẻ được sản xuất bởi hãng sữa Nutifood danh tiếng Việt Nam. Sữa công thức Famna của Nutifood được phát triển bởi Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, với công thức độc quyền thiết kế dựa trên sự thấu hiểu về thể trạng & nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt nên rất phù hợp với cơ địa trẻ Việt Nam.

Sữa Famna được sản xuất trực tiếp tại Thụy điển bởi Nutifood Thụy Điển (Nutifood Sweden AB – Södra Vägen 2, 267 39 Bjuv, Thụy Điển) rồi được nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng Việt. Sản phẩm được lựa chọn nguyên liệu cẩn thận, trải qua quy trình sản xuất khép kín và được giám sát & kiểm soát chất lượng chặt chẽ bởi Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển nên các mẹ bỉm sữa Việt có thể yên tâm lựa chọn sử dụng cho con của mình.

Review sữa Famna của Nutifood có tốt không? Có mấy số? Giá bao nhiêu?
Review sữa Famna của Nutifood có tốt không?

Review sữa Famna của Nutifood có tốt không?

Để biết sản phẩm sữa Famna của Nutifood có tốt không, nên mua không mời các mẹ hãy cùng Websosanh.n review đánh giá chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế, bao bì sữa Famna của Nutifood

Khác với các phiên bản sữa công thức Nutifood trước đó, thiết kế bao bì sữa Famna mới mang đậm vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế với 2 màu sắc chủ đạo là xanh da trời và trắng cùng hình ảnh minh họa giúp phát triển não bộ của trẻ tối ưu ý muốn nhấn tới 1 thành phần quan trọng có trong sữa Fana đó là 100% DHA từ tảo biển.

Mặt sau bao bì sữa Famna của Nutifood có các thông tin liên quan tới loại sữa bột công thức này như: thông tin nhà sản xuất, thành phần, chú ý, hướng dẫn cách pha sữa Famna,… tất cả đều được in bằng tiếng Việt nên giúp người dùng rất dễ dàng tiếp cận được với thông tin khi cần tìm hiểu kỹ.

Thiết kế bao bì sữa Famna của Nutifood
Thiết kế bao bì sữa Famna của Nutifood

Hiện sữa Famna có cả dạng lon thiếc và sữa nước Famna bao bì giấy sử dụng 1 lần tiện lợi cho người dùng phong phú lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

  • Về thành phần của sữa Famna

Trong sữa bột Famna có các thành phần chính sau: bột sữa, dầu thực vật, sữa bột tách béo, lactose, chất khoáng, đạm whey cô đặc, natri, phytomenadion, thiamin hydroclocid, riboflarin, acid folic, D-biotin, inositol, taurin, chất xơ hực phẩm, ddwowgf sucose, vitamin và khoáng chất, hương liệu tỏng hợp dùng cho thực phẩm, probiotics, lutein,… Sản phẩm có chứa sữa và có thể chứa đậu nành nên với trẻ bị dị ứng với các thành phần này cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

  • Sữa Famna của Nutifood có công dụng gì?

Với bảng thành phần trên có thể thấy, sản phẩm sữa Famna của Nutifood là một loại sữa bột công thức toàn diện khi tập trung cùng lúc giúp trẻ phát triển cả trí não, thể chất gồm chiều cao & cân nặng, tăng cường sức đề kháng và khả năng hấp thu ở trẻ. Trong đó:

– Sữa bột Famna có tác dụng tốt cho sự phát triển của não bộ nhờ chứa 100% DHA từ tảo tinh khiết cùng ALA, LA, Taurin, Cholin và Lutein theo khuyến nghị của các chuyên gia y tế thế giới FAO/ WHO năm 2010.

– Các thành phần chính như 2′-FL HMO, hệ Synbiotics và Vitamin nhóm B có trong sữa công thức Famna của Nutifood giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi từ đó giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất.

– Sự kết hợp độc đáo giữa 2′-FL HMO cùng các thành phần thiết yếu như kẽm, vitamin A, E, C giúp sữa Famna tăng cường sức đề kháng, hạn chế bệnh nhiễm khuẩn ở trẻ.

– Đồng thời, các thành phần Vitamin D3, Canxi, Vitamin A và các khoáng chất thiết yếu có trong sữa giúp bé phát triển hệ xương chắc khỏe, tăng chiều cao và tăng cân nặng đạt chuẩn khuyến nghị.

Từ những công dụng tuyệt vời này, nếu mẹ đang cần tìm một loại sữa bột phát tiển toàn diện cho con được nhập khẩu 100% từ Thụy Điển đáp ứng các tiêu chuẩn châu Âu thì sữa Famna sẽ là một gợi ý tốt bạn không nên bỏ qua.

Sữa Famna có mấy số?

Hiện sản phẩm sữa Famna đang có 4 số tất cả trong đó:

  • Sữa Famna số 1 là sữa bột công thức được thiết kế phù hợp với các trẻ trong độ tuổi từ 0-6 tháng.
  • Sữa Famna số 2 là sữa bột công thức được thiết kế phù hợp với các trẻ trong khoảng từ 6-12 tháng tuổi.
  • Sữa Famna số 3 là sữa bột công thức được thiết kế phù hợp với các trẻ trong độ tuổi từ 1-2.
  • Sữa Famna số 4 là sữa bột công thức được thiết kế phù hợp với các trẻ từ 2 tuổi trở lên.
Giá sữa Famna của Nutifood bao nhiêu tiền?
Giá sữa Famna của Nutifood bao nhiêu tiền?

Giá sữa Famna của Nutifood bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay giá sữa Famna của Nutifood bán ra như sau:

  • Giá sữa Famna số 1 tham khảo khoảng 479.000đ/lon 850g và 260.000đ/ lon 400g.
  • Giá sữa Famna số 2 them khảo khoảng 469.000đ/lon 850g và 258.000đ/ lon 400g.
  • Giá sữa Famna số 3 tham khảo khoảng 429.000đ/lon 850g và 250.000đ/ lon 400g.
  • Giá sữa Famna số 4 tham khảo khoảng 375.000đ/lon 850g và 229.000đ/ lon 400g.
  • Giá sữa nước Famna 110ml tham khảo khoảng 32.000đ/lốc 4 hộp và 399.000đ/ thùng 48 hộp.
  • Giá sữa nước Famna 180ml tham khảo khoảng 45.000đ/lốc 4 hộp và 620.000đ/ thùng 48 hộp.

*Mức giá trên được cập nhật mới nhất tại thời điểm tháng 7/2021. Giá sẽ còn thay đổi tùy theo điểm bán, chương trình khuyến mãi sữa bột của hãng.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!