Review sữa Friso Prestige 3 có nguồn gốc, chất lượng thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Friso Prestige 3 là dòng sản sữa đang nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh. Các bà mẹ đều băn khoăn không rõ nguồn gốc, chất lượng sữa như thế nào, có nên mua không.

Hôm nay, Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin cơ bản về sữa Friso Prestige 3 để bạn có thêm căn cứ trước khi quyết định đầu tư sản phẩm.

1. Giới thiệu về thương hiệu sữa Friso Prestige 3

Sữa Friso Prestige 3 đến từ thương hiệu Friso thuộc tập đoàn FrieslandCampina – một trong những tập đoàn sữa lâu đời và lớn nhất của Hà Lan. Với hơn 150 kinh nghiệm hình thành và phát triển, hiện nay các sản phẩm của FrieslandCampina đang phủ rộng ở trên 100 quốc gia toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Sữa Friso Prestige 3 có tốt không?
Sản phẩm đến từ FrieslandCampina – Hà Lan

Các dòng sản phẩm của FrieslandCampina được sản xuất với nguồn nguyên liệu sữa bò sạch 100% đến từ hơn 14.000 trang tại bò sữa tại Hà Lan, Bỉ và Đức. Sữa Friso và các sản phẩm khác của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các chuyên gia cố vấn hàng đầu, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu.

Với hơn 20 năm gắn bó cùng các bậc phụ huynh tại nước ta, thương hiệu sữa Friso đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều người tiêu dùng. Friso ngày càng khẳng định uy tín, chất lượng với tất cả các sản phẩm, đặc biệt là sữa Friso Prestige 3.

2. Thành phần, công dụng sữa Friso Prestige 3 hương vani 

Sữa bột Friso Prestige 3 là sản phẩm sữa công thức dành riêng cho trẻ em từ 2 – 6 tuổi. Trong giai đoạn này, bé cần nhiều người nguồn năng lượng dồi dào cho các hoạt động thể chất, trí não, thỏa mãn nhu cầu học hỏi, tìm tòi thế giới xung quanh. Sữa bột Friso Prestige 3 được bổ sung nhiều dưỡng chất như photpho, calci, magie, hàm lượng DHA cao hỗ trợ phát triển trí não, cải thiện khả năng trí nhớ và sự tập trung cho trẻ.

Sữa Friso Prestige 3 có tốt không?
Sữa Friso Prestige 3 giúp trẻ phát triển toàn diện

Bên cạnh đó, sữa Friso Prestige 3 rất giàu chất xơ hòa tan GOS, hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé. Từ đó, bé dễ dàng hấp thu nguồn dinh dưỡng dồi dào, tránh tình trạng chướng bụng, đầy hơi và táo bón. Các dưỡng chất tốt trong lớp sữa vàng tinh túy mang đến cơ chế miễn dịch toàn diện, tạo nền tảng khỏe mạnh để trẻ có những khởi đầu hoàn hảo trong quãng thời gian đầu đời.

Kế thừa tinh hoa từ sữa mẹ, Friso Prestige 3 giúp trẻ phát triển toàn diện với 3 cấu trúc điểm vàng độc đáo là MCFA, SCFA tăng cường miễn dịch; phospholipids hỗ trợ dẫn truyền các Omega 3 và 6 để phát triển thị giác, trí não; Sn-2 palmitate giúp hấp thụ tối đa dinh dưỡng. Từ đó, bé sẽ được phát triển toàn diện.

3. Các bước pha sữa Friso Prestige 3

Sữa Friso Prestige 3 có tốt không?
Cận cảnh hộp sữa và cách pha sữa

Cha mẹ có thể pha sữa Friso Prestige 3 theo các bước như sau:

  • Bước 1. Rửa tay sạch và tiệt trùng dụng cụ pha chế trước khi pha sữa để bảo đảm an toàn cho hệ tiêu hóa của trẻ.
  • Bước 2. Sử dụng nước sôi để nguội đến 40℃ rồi cho vào cốc hoặc bình sữa với lượng nước chính xác theo khuyến nghị của các nhà sản xuất (đây là mức nhiệt độ lý tưởng để sữa tan đều không bị vón cục và đặc biệt là không phá hủy các chất dinh dưỡng có trong sữa).
  • Bước 3. Lấy một lượng sữa bột Friso Prestige 3 chính xác cần pha (có in rõ trên bao bì sản phẩm) bằng thìa chuyên dụng đi kèm trong hộp. Cha mẹ lưu ý không nên lấy quá nhiều sữa vì có thể dẫn đến tình trạng đầy hơi, táo bón, khó tiêu ở trẻ; còn lấy ít quá sẽ không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho con.
  • Bước 4. Sử dụng muỗng khuấy đều đến khi bột sữa tan hết, lưu ý không lắc mạnh sữa vì có thể làm sủi bọt khí.
  • Bước 5. Kiểm tra nhiệt độ của sản phẩm trước khi cho bé sử dụng bằng cách nhỏ một chút lên cổ tay.
  • Bước 6. Cho trẻ sử dụng ngay hoặc tối đa 1 giờ sau khi pha. Lưu ý không nên cho bé dùng lại phần sữa còn thừa.

Hiện nay sữa Friso Prestige 3 có giá thành khoảng 850.000 VNĐ/hộp 700g. Đây là mức giá hợp lý nên phụ huynh có thể hoàn toàn tin tưởng chọn mua sữa cho bé nhà mình.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!