Review sữa Horizon dạng bột: Nguồn gốc, chất lượng, cách pha sữa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Horizon Organic dạng bột đang là sản phẩm được nhiều bà mẹ lựa chọn sử dụng cho con yêu. Đây là dòng sữa nguyên kem tươi mát và giàu dinh dưỡng, hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao và trí não tối ưu.

Vậy sữa tươi Horizon Organic dạng bột có nguồn gốc từ đâu, chất lượng có tốt không? Làm thế nào để pha sữa đúng chuẩn? Câu trả lời sẽ có trong những thông tin dưới đây.

1. Nguồn gốc sữa Horizon Organic

Sữa Horizon Organic đến từ thương hiệu Horizon Organic – công ty sản xuất, chế biến, phân phối sữa hữu cơ và các sản phẩm từ sữa (sữa chua, bơ, phô mai, kem chua,…) đến từ Hoa Kỳ. Từ khi thành lập vào năm 1991, vượt ra khỏi phạm vi quốc gia, Horizon đã trở thành cái tên nằm trong top những thương hiệu sữa hữu cơ lớn nhất trên thế giới.

Sữa Horizon Organic là sản phẩm nhập Mỹ
Sữa Horizon Organic là sản phẩm nhập Mỹ

Sữa Horizon gồm sữa tươi dạng nước và sữa tươi dạng bột. Trong bài viết này chỉ đề cập tới sữa tươi dạng bột. Đây là loại sữa tươi được chiết xuất từ nguồn sữa sạch ở trang trại đạt chuẩn USDA. Horizon hiện sở hữu 2 trang trại bò sữa với trên 4500 cô bò chuẩn hữu cơ, được nuôi khỏe mạnh, không sử dụng kháng sinh hay hormone tăng trưởng tổng hợp, ăn cỏ trồng tự nhiên (không bón phân tổng hợp, phun thuốc trừ sâu hoặc thuốc diệt cỏ).

2. Chất lượng sữa Horizon Organic như thế nào?

Sữa Horizon Organic dạng bột được nhiều bà mẹ lựa chọn để tiện pha cho con, tùy chỉnh khẩu phần và bảo quản được lâu. 

Sữa Horizon Organic được đánh giá cao về chất lượng
Sữa Horizon Organic được đánh giá cao về chất lượng

Sữa bột Horizon Organic được đánh giá cao vì:

– Thương hiệu uy tín, sữa đạt chuẩn: Sữa tươi dạng bột Horizon Organic được lấy từ nguồn sữa của những con bò được nuôi trong các trang trại hữu cơ. Sữa đảm bảo không đột biến gen, không sử dụng hormone tăng trưởng, không chất bảo quản, không có thuốc kháng sinh hay thuốc trừ sâu. Những trang trại nuôi bò hữu cơ đều đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo nguồn sữa tinh khiết. Bò được tắm mát, nghe nhạc mỗi ngày, cho ra nguồn sữa chất lượng và giàu dinh dưỡng.

– Độ an toàn cao: Sữa Horizon Organic tinh khiết, không thêm phụ gia hoặc chất tạo màu, tạo mùi,… Đây là loại sữa an toàn đối với trẻ em từ 1 tuổi trở lên và người lớn.

– Hàm lượng dưỡng chất cao: Sữa tươi Horizon Organic dạng bột có hàm lượng canxi và vitamin D3 cao. Việc bổ sung chất này giúp trẻ phát triển cao lớn, xương và răng chắc khỏe hơn. Ngoài ra, nguồn sữa tươi còn giàu vitamin A, B12, các khoáng chất tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

– Hương vị thơm ngon: Sữa Horizon Organic có hàm lượng chất béo tự nhiên ở khoảng 3.5 – 3.7%, hương vị sánh quyện mà không gây ngán khi uống mỗi ngày. Sữa không quá ngọt, dễ uống, hợp khẩu vị nhiều đối tượng người dùng.

– Tiện ích: Với sữa tươi nguyên kem dạng bột Horizon Organic, cha mẹ có thể tùy chỉnh khẩu phần pha sữa cho bé. Trẻ thích uống sữa ấm hoặc mát đều được. Sữa tươi dạng bột cũng có thời gian bảo quản lâu hơn so với sữa nước.

Sản phẩm đóng hộp tiện dụng, dễ bảo quản
Sản phẩm đóng hộp tiện dụng, dễ bảo quản

3. Cách pha sữa tươi dạng bột Horizon Organic

Sữa Horizon Organic có quy trình pha sữa khá đơn giản, dễ thực hiện. Cụ thể:

– Cho 1/3 muỗng sữa bột Horizon (tương đương 4 muỗng sữa bột thông thường), khuấy đều với 237ml (khoảng 1 cốc nước thông thường). Khi sữa tan, bạn có thể dùng ngay.

– Vì sữa Organic Horizon là sữa tươi dạng bột nên bạn không cần thiết phải pha với nước nóng hoặc nước ấm. Chỉ cần pha sữa với nước ở nhiệt độ phòng là bột sữa cũng có thể tan hoàn toàn.

– Sữa hữu cơ Horizon đã pha nên uống ngay trong vòng 1 giờ, không để lâu.

– Đậy kín nắp hộp sữa sau khi pha, bảo quản ở nơi mát mẻ và khô ráo.

Sữa Horizon Organic dạng bột là nguồn cung cấp dinh dưỡng quan trọng cho trẻ em và cả người lớn, người bị suy nhược, mệt mỏi, đang ốm bệnh,… Bạn có thể mua sữa tại những đơn vị nhập khẩu, phân phối hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi dùng tại gia đình. 

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!