Tìm hiểu chi tiết về dòng sữa nhập khẩu Organic Horizon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tươi là nguồn dinh dưỡng giúp trẻ phát triển chiều cao và cân nặng với thành phần chứa nhiều canxi, vitamin A , D, phốt pho và chất béo tốt cho trí não của trẻ. Trong đó, sữa tươi Organic Horizon được các bà mẹ tin tưởng và mua về cho con em mình sử dụng.

Nhưng thực chất, không hẳn ai cũng có thể nắm bắt được hết thông tin về dòng sữa này. Với mong muốn giải đáp những thắc mắc thường gặp của khách hàng khi tiếp xúc sản phẩm, Websosanh.vn sẽ gửi tới bạn một số đặc điểm chính về dòng sữa Organic Horizon này.

1. Đôi nét về sữa tươi Organic Horizon

Sữa tươi Organic Horizon là dòng sữa hữu cơ đầu tiên được chứng nhận tại Mỹ. Với hơn 25 năm đi đầu và phát triển, cùng liên kết với gần 700 trang trại đã được chứng nhận an toàn trên khắp đất nước Mỹ, sản phẩm Organic Horizon đã khẳng định được vị thế vô cùng quan trọng trong ngành sản xuất sữa.

Sữa tươi Organic Horizon hay còn gọi là sữa tươi nguyên kem Horizon Organic là dòng sữa nhập khẩu, được sản xuất tại Mỹ. Sữa có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên và được chứng nhận hữu cơ bởi cơ quan có thẩm quyền.

Sữa được chia làm 2 loại với kết cấu khác nhau:

Sữa tươi Organic Horizon dạng bột đựng trong hộp thiếc, với trọng lượng 870g hoặc 960g.

Sữa tươi Organic Horizon
Sữa tươi Organic Horizon dạng bột bảo quản lâu, cùng thành phần dinh dưỡng có lợi, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Sữa tươi Organic Horizon dạng nước pha sẵn trong hộp giấy, với dung tích 236 ml và 946 ml. Với dạng lỏng, sản phẩm này được bổ sung nhiều hương vị như socola, dâu tây, vani,… để khách hàng có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích.

Sữa tươi Organic Horizon
Sữa tươi Organic Horizon dạng lỏng bổ sung thêm nhiều hương vị từ hoa quả, giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Hiện nay, sữa tươi nguyên kem Organic Horizon đang được bán trên các store uy tín tại Việt Nam.

2. Đặc điểm của sữa tươi Organic Horizon

Sữa tươi nguyên kem Organic Horizon được sản xuất bởi nguồn sữa nguyên liệu từ những đàn bò hữu cơ. Đàn bò sẽ được chăn thả tự do, để chúng có thể thoải mái chạy nhảy trên cánh đồng cỏ. Trong suốt quá trình chăm sóc từ nhỏ đế lớn, đàn bò không được sử dụng bất kỳ hoocmon tăng trưởng hay loại thuốc kích thích sinh sản nào. Nguồn thức ăn của chúng cũng được đảm bảo sạch, không chứa thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật. Đặc biệt là tuyệt đối không sử dụng thực phẩm biến đổi gen làm thức ăn cho bò. Nhờ tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chăn nuôi, mà chất lượng của nguồn sữa nguyên liệu được nâng lên rất nhiều.

Sữa tươi Organic Horizon
Những cô bò được nuôi thả tự do trên đồng cỏ. Trong vòng đời, chúng được phát triển hoàn toàn tự nhiên, mang lại nguồn sữa nguyên liệu giàu dinh dưỡng, hương vị thanh mát.

Một số điểm nổi bật về thành phần sữa: 

Thành phần bao gồm: Organic Whole Milk, Organic Sunflower Lecithin, Calcium Carbonate, Vitamin A Palmitate, Vitamin D3. Trong đó:

– Sữa tươi nguyên kem dạng bột chứa hàm lượng chất béo từ 3,5-3,7%.

– Hàm lượng Canxi và D3 cao hơn 50% so với các loại sữa thông thường.

– Nhiều khoáng chất đa lượng, vi lượng như Fe, Zn, Mn, Mg, Ca,… và vitamin như A, B, C, D, E, K, …

Ngoài ra, sữa bột cực mịn có hương vị thơm béo, uống ngon miệng, thích hợp cho cả trẻ em và người lớn. Sữa tươi Organic dạng lỏng cũng có hương vị đặc biệt không kém, lại thực sự tiện lợi khi thiết kế nhỏ gọn (236ml), có thể mang theo bên người bất kỳ lúc nào.

3. Công dụng của sữa tươi Organic Horizon

–  Sữa tươi nguyên kem Horizon Organic bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe. Đặc biệt, với hàm lượng Canxi và D3 hàm lượng cao, giúp xương chắc khỏe.

– Hàm lượng Vitamin và chất chống oxi hóa có trong sữa Horizon Organic cũng giúp cho cơ thể trẻ lâu, đẹp khỏe.

– Hỗ trợ hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh và phục hồi sau ốm bệnh nhanh chóng: Theo nghiên cứu, việc sử dụng sữa Organic giúp trẻ hạn chế bị dị ứng. Đồng thời, ngăn ngừa bệnh chàm lên đến 36%. Thành phần Axit Linoleic trong sữa, cũng góp phần ức chế sự phát triển của tế bảo ung thư.

Sau khi nắm được một số đặc điểm và công dụng của sữa hữu cơ Horizon Organic, thì liệu bạn thấy dòng sữa này có đáng để mua? Câu trả lời sẽ là xứng đáng bởi: Sữa hữu cơ Horizon chứa nhiều dưỡng chất có lợi, hương vị thơm ngon, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Và đặc biệt với quy trình chăn nuôi và sản xuất kỹ càng, tính an toàn thực phẩm được đảm bảo tuyệt đối.

4. Giá thành của sữa tươi Organic Horizon

Với hộp thiếc trọng lượng 960g, sữa tươi nguyên kem Horizon Organic có giá bán tham khảo trung bình tại các store khoảng 890.000 VNĐ.

Còn ở dạng sữa bột pha sẵn, với hộp có trọng lượng 236 ml có giá trung bình khoảng 55.000đ/hộp; hộp có trọng lượng 934 ml được bán với tầm 130.000VNĐ.

Bởi đây là dòng sữa nhập khẩu, nên khi về Việt Nam giá có thể sẽ đắt hơn so với các sản phẩm sữa hữu cơ nội địa khác.

Kết luận

Mỗi chúng ta luôn muốn chọn cho mình và gia đình những loại thực phẩm tốt nhất để bảo vệ sức khỏe. Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, nhiều thực phẩm dinh dưỡng được ra đời. Nhưng có thực sự tốt bởi những phụ gia được dùng trong sản phẩm. Trước tình hình đó, dòng sữa hữu cơ được ra đời. Và sản phẩm sữa tươi Organic Horizon là một lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho sự phát triển khỏe mạnh.

Chúng tôi hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ hiểu rõ hơn về dòng sữa hữu cơ này. Nếu có vấn đề gì cần giải đáp, hãy đặt câu hỏi ở dưới phần bình luận. Chúng tôi sẽ trả lời nhanh và chính xác nhất có thể. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu khác như sữa Similac, sữa Enfagrow, sữa Ensure, sữa Meiji,… tại địa chỉ Websosanh.vn. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!