Review sữa Karicare Organic: Có những loại nào, có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Karicare Organic đang là cái tên thu hút sự quan tâm của đông đảo các bà mẹ Việt. Đứng trước quyết định có nên đầu tư sữa Karicare hay không, người dùng cần hiểu rõ về thành phần, công dụng của sản phẩm.

Trong bài viết dưới đây, Websosanh.vn sẽ chia sẻ với bạn đọc thông tin về nguồn gốc, các loại sữa và thành phần của sữa Karicare Organic. Mong rằng nhờ đó bạn sẽ có được quyết định đầu tư chính xác cho mình.

1. Nguồn gốc sữa Karicare Organic

Sữa Karicare Organic là sản phẩm sữa của Úc, được sản xuất bởi công ty Nutricia – tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu châu Âu. Đây là sản phẩm sữa tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường về chất lượng cũng như giá trị dinh dưỡng. Trong suốt nhiều năm hoạt động trong ngành sữa, sữa Karicare của Úc đã mang tới nhiều thay đổi tích cực, nâng cao sức khỏe và cải thiện trí não cho trẻ em trên toàn thế giới. 

Sữa Karicare Organic - sản phẩm đến từ Úc
Sữa Karicare Organic – sản phẩm đến từ Úc

Sữa Karicare Organic được chiết xuất từ sữa bò nhập khẩu New Zealand, đạt tiêu chuẩn Organic 100%, được chứng nhận an toàn tuyệt đối bởi chính phủ New Zealand. Sản phẩm tuyệt đối không chứa chất phụ gia hoặc chất tạo vị, là giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

2. Các loại sữa Karicare Organic – công dụng và mức giá

Sau đây là các loại sữa Karicare Organic trên thị trường hiện nay và mức giá tham khảo:

2.1 Sữa Karicare Gold Plus Organic số 1 – Giá tham khảo: 525.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Karicare Organic số 1 là dòng sữa công thức có thiết kế chuyên biệt, tương tự như sữa mẹ, phù hợp với các bé từ 0 – 6 tháng tuổi. Với thành phần giàu dinh dưỡng, sản phẩm giúp trẻ có một hệ miễn dịch và tiêu hóa hoàn chỉnh.

Sữa Karicare Organic số 1 - lựa chọn của nhiều bà mẹ
Sữa Karicare Organic số 1 – lựa chọn của nhiều bà mẹ

Thành phần có trong sữa hữu cơ Karicare Gold Plus Organic số 1 gồm:

– Vitamin: A, nhóm B, C, D, E, K1, beta-carotene,…

– Khoáng chất: Canxi, natri, clo, kali, photpho, magie, sắt, đồng, kẽm, mangan, iod, selen,…;

– Nucleotide.

– Không chứa đường Sucrose. 

Với thành phần kể trên, sữa Karicare Organic giúp trẻ phát triển toàn diện về trí não và thị lực, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch, chống nôn trớ ở trẻ sơ sinh,… Đồng thời, sữa còn có vị nhạt, thơm mát gần giống sữa mẹ, giúp bé tăng cân và chiều cao tốt, hạn chế nguy cơ táo bón và đầy hơi, khó chịu,…

2.2 Sữa Karicare Gold Plus Organic số 2 – Giá tham khảo: 525.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Karicare Organic số 2 là dòng sản phẩm có công thức đặc biệt, cung cấp cho bé 6 – 12 tháng tuổi một hệ dưỡng chất tối ưu để trẻ phát triển khỏe mạnh, toàn diện. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn sữa Organic tuyệt hảo, không chứa phẩm màu và chất bảo quản, công thức sữa hoàn hảo giúp bé phát triển tối ưu.

Sữa Karicare Organic số 2 giàu dưỡng chất giúp bé phát triển khỏe mạnh
Sữa Karicare Organic số 2 giàu dưỡng chất giúp bé phát triển khỏe mạnh

Cụ thể, DHA, Taurine và Choline giúp bé có đôi mắt sáng và thông minh hơn; lợi khuẩn Prebiotic giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn; cung cấp hàm lượng lớn sắt, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể; canxi và vitamin D giúp bé phát triển hệ xương và răng; protein giúp trẻ cứng cáp và tăng cân đều đặn,… 

2.3 Sữa Karicare Gold Plus Organic số 3 – Giá tham khảo: 520.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa hữu cơ Karicare Gold Plus Organic số 3 được thiết kế với công thức phù hợp cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên. Loại sữa này giàu Omega – 3 hỗ trợ phát triển não và võng mạc của trẻ; chứa 13 loại vitamin, 12 loại khoáng chất thiết yếu cùng Choline, Inositol và Taurine,… Ngoài ra, sản phẩm còn có thành phần Nutricia Prebiotics giúp bé tiêu hóa tốt, tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể. 

Sữa Karicare Gold Plus Organic số 3 - thành phần sạch, an toàn
Sữa Karicare Gold Plus Organic số 3 – thành phần sạch, an toàn

Chỉ với 1 – 2 ly sữa Karicare Gold Plus Organic số 3 mỗi ngày, trẻ sẽ được cung cấp một chế độ dinh dưỡng cơ bản, đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh, toàn diện.

3. Cách pha sữa Karicare Organic

Hướng dẫn pha sữa Karicare Organic như sau:

– Rửa tay trước khi pha sữa.

– Khử trùng bình sữa, núm vú và các dụng cụ khác bằng cách đun sôi trong 5 phút hoặc dùng máy tiệt trùng bình sữa.

– Đun nước sôi, đợi nguội dần.

– Đo chính xác lượng nước ấm vào bình sữa đã được tiệt trùng, pha đúng tỷ lệ được nhà sản xuất gợi ý.

– Chỉ sử dụng bột sữa và muỗng gạt đi kèm theo hộp. Múc sữa và gạt muỗng nhẹ nhằm đo đúng lượng bột sữa cần thiết.

– Sau khi pha bột vào nước, đậy nắp bình sữa, lắc mạnh tới khi bột sữa tan hoàn toàn.

– Kiểm tra nhiệt độ sữa trên cổ tay, cho trẻ uống sữa. Sữa còn dư không được tái sử dụng. 

Từ chia sẻ kể trên, có thể thấy sữa Karicare Organic là lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ trên hành trình chăm sóc con yêu. Các mẹ có thể tìm mua sữa tại những địa chỉ uy tín để chăm sóc bé thêm khỏe mạnh, thông minh.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!