Review sữa Kun vị mãng cầu chi tiết về nguồn gốc, thành phần, mức giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số các dòng sản phẩm hương trái cây của Kun, sữa Kun vị mãng cầu là lựa chọn yêu thích của nhiều trẻ nhỏ. Hương vị thơm ngon tự nhiên của sữa giúp bé chủ động uống sữa mà không cần cha mẹ phải thuyết phục, thúc giục,...

Vậy sữa Kun mãng cầu đến từ thương hiệu nào, thành phần gồm những gì, chất lượng ra sao? Nếu băn khoăn trước với những câu hỏi này trước khi quyết định mua sữa Kun cho bé thì các bà mẹ hãy tìm câu trả lời qua thông tin giải đáp dưới đây nhé.

1. Sữa Kun vị mãng cầu của công ty nào?

Sữa Kun vị mãng cầu hay các dòng sản phẩm sữa Kun khác (Kun socola lúa mạch, Kun tươi vui,…) đều được sản xuất từ nông trại Love’in Farm của công ty Cổ phần sữa Quốc tế IDP. Công ty IDP có nông trại bò sữa sạch tại Ba Vì (Việt Nam).

Sữa Kun vị mãng cầu đến từ công ty Cổ phần sữa Quốc tế IDP
Sữa Kun vị mãng cầu đến từ công ty Cổ phần sữa Quốc tế IDP

Sữa Kun chiết xuất từ nguồn sữa tươi nguyên chất 100% được lấy từ những con bò hạnh phúc tại Ba Vì. Đây là vùng đất có thổ nhưỡng, khí hậu thuận lợi cho việc chăn nuôi bò sữa với khí hậu trong lành, nguồn nước sạch, giúp đàn bò sản xuất được nguồn sữa sạch, giàu dưỡng chất. Bên cạnh đó, quy trình chăn nuôi và thu hoạch sữa của IDP đều được kiểm soát nghiêm ngặt. Mỗi khâu đều được quản lý theo tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, từ điều kiện chăn nuôi, dinh dưỡng, quy trình chăm sóc tới thú y, xử lý chất lượng sản phẩm,… 

Nhờ quy trình chăn nuôi, lấy sữa và chế biến đạt tiêu chuẩn, sữa Kun hương mãng cầu là một trong những nguồn sữa tươi đầu tiên được chứng nhận chất lượng bởi Viện Kiểm nghiệm An toàn Vệ sinh thực phẩm quốc gia. Bởi vậy, các bà mẹ có thể an tâm cho con sử dụng sữa Kun mãng cầu để bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. 

2. Thành phần dinh dưỡng của sữa Kun vị mãng cầu

Vừa mở sữa Kun, bạn sẽ bị “thuyết phục” bởi hương thơm trái cây dịu mát. Thành phần sữa là 100% sữa bò tươi nguyên chất, giàu vitamin và khoáng chất. Sữa Kun cung cấp hàm lượng canxi, magie, photpho, sắt,… dồi dào, cần thiết cho sự phát triển về trí não và hệ xương của trẻ giai đoạn từ 3 – 11 tuổi.

Sữa giàu dưỡng chất, giúp trẻ cao lớn và thông minh hơn
Sữa giàu dưỡng chất, giúp trẻ cao lớn và thông minh hơn

Sữa trái cây mãng cầu Kun ứng dụng công thức mới chuẩn 5 sao, bổ sung thêm vitamin A, C, B6, kẽm và beta glucan, giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Vitamin A giúp trẻ có đôi mắt sáng khỏe và tinh anh, phòng ngừa các bệnh về mắt; vitamin D3 hỗ trợ hấp thu canxi vào xương tốt hơn; vitamin B6 hỗ trợ phát triển hệ thần kinh của bé; kẽm giúp trẻ ăn ngon miệng; beta glucan tăng cường hệ thống miễn dịch. Nhờ đó, trẻ được cung cấp nguồn dinh dưỡng và năng lượng cần thiết để thoải mái tham gia mọi hoạt động học tập, vui chơi trong suốt cả ngày dài. 

Bên cạnh đó, sữa Kun vị mãng cầu cam kết đạt chuẩn 3 không: Không chất bảo quản, không màu tổng hợp và không chất tạo ngọt tổng hợp, đảm bảo an toàn cho bé.

3. Mức giá sữa Kun mãng cầu bao nhiêu?

Sản phẩm có thiết kế đẹp, mức giá hợp lý
Sản phẩm có thiết kế đẹp, mức giá hợp lý

Mức giá sữa Kun mãng cầu tương đương với các dòng sản phẩm khác của Kun. Cụ thể, sữa có mức giá như sau:

– Lốc 4 hộp x 180ml: Giá tham khảo 26.000 VNĐ/lốc;

– Thùng 48 hộp x 180ml: Giá tham khảo 300.000 VNĐ/thùng;

– Thùng 48 hộp x 110ml: Giá tham khảo: 170.000 VNĐ/thùng.

Trẻ có thể dùng từ 1 – 2 hộp/ngày để cung cấp đủ dinh dưỡng, năng lượng cho cơ thể.

Với thành phần chính là sữa bò tươi nguyên chất, sữa Kun vị mãng cầu chứa các chất dinh dưỡng tốt cho hệ tiêu hóa và sự phát triển về trí tuệ của trẻ. Sản phẩm cung cấp đủ dinh dưỡng cho trẻ có một nền tảng hoàn hảo để năng động mỗi ngày. Khi mua sữa Kun, các bà mẹ nên tìm đến địa chỉ bán hàng uy tín để chọn đúng sản phẩm chất lượng cho bé. 

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!