Review sữa Kun 110ml: Công dụng, các hương vị và mức giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa là một trong những loại thức uống hằng ngày được các bậc phụ huynh tin dùng cho con yêu của mình. Sữa Kun 110ml với dung tích vừa phải là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Sữa Kun là loại sữa dinh dưỡng dành cho trẻ em được nhiều bà mẹ ưu tiên lựa chọn nhờ thành phần dinh dưỡng đảm bảo, hỗ trợ miễn dịch và quá trình phát triển của trẻ. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn về sữa Kun 110ml qua bài viết sau đây.

1. Sữa Kun có công dụng gì?

Sữa Kun 110ml, 180ml là một sản phẩm của công ty sữa IDP thuộc tập đoàn Pactum Dairy (Úc). Tập đoàn này có nông trại tại Ba Vì, tuân thủ những quy trình chăn nuôi, chăm sóc bò sữa, khâu kiểm soát thú y, chế độ dinh dưỡng chặt chẽ, đảm bảo nguồn sữa sạch, chất lượng cho bé yên tâm sử dụng. 

Sữa Kun 110ml có nhiều công dụng đối với sức khỏe
Sữa Kun 110ml có nhiều công dụng đối với sức khỏe

Sữa Kun là loại sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Sữa được chế biến từ 100% sữa bò tươi nguyên chất, nhập khẩu từ Úc, đảm bảo vệ sinh cho trẻ. Hương vị sữa thơm ngon, dễ uống và có hàm lượng dưỡng chất cao. Trong sữa Kun có các thành phần khoáng chất cần thiết như canxi, magie, photpho, vitamin D và vitamin K, thích hợp cho sự phát triển khung xương và hỗ trợ phát triển trí tuệ cho bé. Đây là các chất dinh dưỡng đặc biệt quan trọng cho trẻ từ 3 – 11 tuổi, đảm bảo phát triển chiều cao tốt nhất cho bé.

Một nghiên cứu của Viện Y học Ứng dụng Việt Nam cho thấy: Sữa Kun cho hiệu quả tăng chiều cao rõ rệt cho trẻ từ 8 – 11 tuổi. Nghiên cứu sau 3 tháng sử dụng sữa Kun với thành phần vitamin K2 cho thấy trẻ tăng chiều cao nhanh hơn 18,2%, tăng cân nhanh hơn 19,7% so với trẻ uống sữa không chứa K2. 

Hương vị sữa thơm ngon, giàu dưỡng chất
Hương vị sữa thơm ngon, giàu dưỡng chất

Bên cạnh đó, sữa Kun còn bổ sung nhiều năng lượng, đảm bảo cho bé hoạt động vui chơi, học hỏi suốt cả ngày. Vỏ hộp được thiết kế những nhân vật hoạt hình cá tính, hút mắt, hấp dẫn trẻ nhỏ. 

2. Các hương vị và mức giá sữa Kun 110ml

Sữa Kun 110ml được đóng gói dạng hộp và dạng túi. Dung tích hộp/túi sữa vừa phải, thích hợp để bổ sung vào bữa phụ cho trẻ. 

Sữa Kun là loại đồ uống khoái khẩu của các bé
Sữa Kun là loại đồ uống khoái khẩu của các bé

Sau đây là các hương vị và mức giá sữa Kun chi tiết:

– Sữa hộp Kun hương mãng cầu, dâu, nho, cam, trái cây nhiệt đới: Giá tham khảo: 194.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 110ml. Sản phẩm là sự kết hợp từ sữa và nước trái cây tự nhiên, tươi mát. Sữa bổ sung thêm vitamin A, D3, B1, B3, B6 giúp trẻ ăn ngon miệng, sáng mắt, phát triển chiều cao và cải thiện hệ miễn dịch.

– Sữa hộp dinh dưỡng Kun có đường, Socola lúa mạch: Giá tham khảo: 218.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 110ml. Sản phẩm bổ sung nguồn dinh dưỡng hoàn hảo với vitamin K2 cùng nguồn năng lượng dồi dào, giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn và năng động hơn trong các hoạt động hằng ngày.

– Sữa túi dinh dưỡng Kun có đường, hương nho, socola lúa mạch: Giá tham khảo: 116.000 VNĐ/thùng 24 túi x 110ml. Sản phẩm đầy đủ dưỡng chất từ nguồn sữa dinh dưỡng hoàn hảo, bổ sung thêm vitamin K2 giúp trẻ cao lớn hơn mỗi ngày.

– Sữa chua túi Kun hương kem dâu, hương cam: Giá tham khảo: 116.000 VNĐ/thùng 24 túi x 110ml. Sản phẩm là sự kết hợp của sữa chua lên men tự nhiên với hương vị trái cây tươi ngon, giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bé để trẻ dễ dàng hấp thu dinh dưỡng và tăng cường hệ miễn dịch.

– Sữa chua hộp Kun hương kem dâu, hương cam: Giá tham khảo: 218.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 110ml. Sản phẩm là sự kết hợp của sữa chua lên men tự nhiên với hương vị trái cây thơm ngon, giúp bé dễ hấp thu dinh dưỡng và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Sữa Kun 110ml là sản phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, nhiều hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Đây là lựa chọn lý tưởng để bổ sung dinh dưỡng cho bé yêu, giúp trẻ phát triển cả về thể chất và trí não.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 6 khuyến mãi sữa Kun đổi quà hấp dẫn

TOP 6 khuyến mãi sữa Kun đổi quà hấp dẫn

Với nhiều hương vị thơm ngon, độc đáo, sữa Kun được nhiều bạn nhỏ đặc biệt yêu thích. Không chỉ vậy, với nhiều chương trình khuyến mãi sữa Kun đổi quà hấp dẫn, các thành viên nhí của gia đình còn có cơ hội sở hữu áo Kun, xe đạp Kun,... cực “oách”.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!