Review sữa Morinaga E-Akachan có tốt không? Các loại, giá cả và cách pha

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Morinaga E-Akachan là dòng sữa bột công thức cho trẻ sơ sinh từ 0-1 tuổi. Đặc biệt đây cũng là loại sữa non cho trẻ sơ sinh nhẹ cân, thiếu tháng, sức đề kháng non yếu. Vậy sữa Morinaga E-Akachan có tốt không? Các loại, giá cả và cách pha như thế nào? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa Morinaga E-Akachan

Thương hiệu Morinaga là một trong 2 thương hiệu sữa lớn và lâu đời nhất tại thị trường Nhật Bản. Không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Nhật bởi chất lượng và thương hiệu uy tín, sản phẩm sữa bột Morinaga còn rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Morinaga E-Akachan còn được gọi là sữa Mori E – Akachan – là dòng sữa bột công thức cho trẻ sơ sinh từ 0-1 tuổi. Đặc biệt đây cũng là loại sữa non cho trẻ sinh non nhẹ cân, thiếu tháng, sức đề kháng non yếu.

Tại thị trường Việt Nam, sữa bột Morinaga E-Akachan có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản sau đó được nhập khẩu về và phân phối tới tay người tiêu dùng. Để mua sữa Morinaga E-Akachan chính hãng bạn có thể tới trực tiếp các địa chỉ bán sữa bột công thức cho trẻ có quy mô lớn và uy tín trên toàn quốc để tham khảo và nghe tư vấn trực tiếp.

2. Review sữa Morinaga E-Akachan có tốt không?

Vậy chất lượng sữa Morinaga E-Akachan có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

2.1 Về thiết kế

Review sữa Morinaga E-Akachan có tốt không?
Review sữa Morinaga E-Akachan

Bao bì sữa Morinaga E-Akachan cho trẻ sinh non nổi bật với 2 màu sắc chủ đạo là trắng và hồng, nhãn vàng. Trên thân bao bì đều có ghi rõ các thông tin về thành phần, cách pha, thông tin nhà sản xuất và nhập khẩu sữa. Với các loại sữa Morinaga E-Akachan nhập khẩu chính hãng, bên đơn vị phân phối sẽ dán thêm nhãn phụ ghi thông tin sản phẩm và cách pha bằng tiếng Việt nên mẹ không cần quá lo lắng khi mua.

2.2 Về thành phần, công dụng

Thành phần chính có trong sữa cho trẻ sơ sinh Morinaga E-Akachan 0-1 bao gồm: Protein thủy phân 1 phần, Lactose, chất béo đã điều chỉnh (dầu cọ, dầu hạt cọ, dầu hướng dương, dầu cây rum, dầu egoma), chất tiêu hóa protein trong sữa, sản phẩm phân hủy tinh bột, sản phẩm tiêu hóa casein, raffinose, dầu cá tinh luyện, dầu chứa axit arachidonic, đường lỏng galactooligosaccharide, chất lỏng phân hủy lactose (lacturose), tiêu hóa lactoferrin, L-carnitine, men / lecithin (có nguồn gốc từ đậu tương), canxi cacbonat, magie clorua, tricalcium phosphate, kali clorua, vitamin C, natri cacbonat, canxi clorua, axit photphoric Kali hydro, cholesterol, L-tyrosine, inositol, pyrophosphat sắt, kali cacbonat, taurine, kẽm sulfat, natri citidilat, canxi pantothenate, vitamin E, axit nicotinic amide, natri uridilat, đồng sulfat, 5 ‘ -Adenylic axit, vitamin A, natri inosinate, natri guanylate, vitamin B2, vitamin B6, vitamin B1, axit folic, β-carotene, carotenoid, biotin, vitamin D3, vitamin B12

Công dụng chính của sữa Morinaga E-Akachan 0-1 là giúp cung cấp năng lượng, dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh trong giai đoạn từ 0-1 tuổi. Giúp trẻ xây dựng hệ miễn dịch và sức đề kháng tốt, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Đặc biệt, do sử dụng công thực đạm thủy phân 1 phần và có thành phần DHA, ARA vượt trội, Morinaga E-Akachan 0-1 cũng có công thức sữa phù hợp cho trẻ sinh non, nhẹ cân, thiếu tháng, cần bổ sung thêm dinh dưỡng thay thế một phần hoặc hoàn toàn sữa mẹ.

Những ưu điểm vượt trội của sữa Morinaga E-Akachan cho trẻ sinh non
Những ưu điểm vượt trội của sữa Morinaga E-Akachan cho trẻ sinh non

2.3 Những ưu điểm vượt trội của sữa Morinaga E-Akachan cho trẻ sinh non

  • Là sữa mát, dễ hấp thu
  • Có công thức gần như sữa mẹ, có thể dùng cho trẻ sinh non
  • Là sản phẩm sữa Nhật nội địa được các bác sĩ sản nhi khuyên dùng
  • Bổ sung 5 loại nucleotide, 13 loại Vitamin và 11 loại khoáng chất khác nhau, có lợi cho sự phát triển toàn diện của bé trong độ tuổi sơ sinh 0-1.
  • Hệ chất xơ hòa tan GOS giúp hệ tiêu hóa tăng cường đồng thời hấp thu canxi tốt hơn
  • Lactoferrin là thành phần có nhiều trong sữa non của mẹ giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ sơ sinh
  • Hàm lượng Lutein, DHA, Taurine, acid arachidonic (AA) cao giúp phát triển trí não và thị lực ở trẻ.
  • Sản phẩm được các mẹ bỉm sữa đánh giá cao và sử dụng được cả cho những trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò.

3. Các loại sữa Morinaga E Akachan hiện có trên thị trường

Review sữa Morinaga E-Akachan có tốt không? Các loại, giá cả và cách pha
Review sữa Morinaga E-Akachan có tốt không? Các loại, giá cả và cách pha

Trên thị trường hiện nay, sữa Morinaga E Akachan có 3 loại chính là:

  • Sữa non Morinaga E Akachan hộp giấy 800g
  • Sữa non Morinaga E Akachan lon thiếc 800g
  • Sữa thanh Morinaga E-Akachan 10 thanh *13g/thanh.

4. Giá sữa Morinaga E-Akachan bao nhiêu tiền?

  • Giá sữa Morinaga E-Akachan hộp giấy 800g trên thị trường hiện nay bán ra khoảng từ 760.000 vnd – 860.000 vnd/hộp
  • Giá sữa Morinaga E-Akachan 800g lon thiếc bán ra thị trường khoảng từ 790.000 vnd – 900.000 vnd/hộp
  • Sữa thanh Morinaga E-Akachan 10 thanh *13g/thanh bán ra trung bình khoảng 210.000 vnd/hộp 10 thanh.

5. Cách pha sữa Morinaga E-Akachan

  • Cho 1 thìa gạt ngang sữa bột Morinaga E-Akachan tương ứng với 2,6g bột sữa vào 20ml nước nóng
  • Nhiệt độ pha sữa tan hoàn toàn là 70 – 90 độ C
  • Chuẩn bị lượng nước tương ứng với lượng sữa cần pha. Ví dụ: nếu pha bình 100ml thì bạn bỏ 5 thìa gạt ngang sữa bột vào bình sữa cho bé. Sau đó chia 100ml thành 3 phần, bỏ 1/3 nước nóng nhiệt độ 70-90 độ vào lắc cho bột sữa tan hoàn toàn rồi bỏ nốt 2/3 nước nguội vào cho hạ nhiệt tới 40 độ, thử sữa ra tay rồi cho bé dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!