Cách pha sữa bột bà bầu Morinaga Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Morinaga là dòng sữa bột Nhật Bản được đánh giá rất cao về chất lượng. Ngoài sữa bột cho bé, Morinaga cũng sản xuất sữa bột cho bà bầu với dạng gói. Liệu với dạng gói, cách pha sữa bột bà bầu Morinaga có đơn giản và dễ dàng hơn không?

Với các mẹ đang mang thai không ăn uống được nhiều thì dùng sữa bầu chính là sự lựa chọn hợp lý nhất để cung cấp dinh dưỡng cho thai nhi trong bụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa bầu nhưng không phải loại nào cũng được đánh giá cao.

Sữa bột dành cho bà bầu Morinaga

Sữa bột dành cho bà bầu Morinaga

Sữa bột dành cho bà bầu Morinaga là một trong những dòng sữa bầu được yêu thích nhất hiện nay nhờ đa dạng về hương vị, lại đầy đủ dưỡng chất và dễ hấp thu. Dưới đây là một vài đặc điểm nổi trội khiến sữa bầu Morinaga được yêu thích:

Sữa bột dành cho bà bầu Morinagacông thức sữa đầy đủ dưỡng chất với 12 loại vitamin cần thiết như A,B1,B2,B6,B12,C,D…cùng rất nhiều khoáng chất như sắt, DHA, Magie, axit folic, lipid….

– Đặc biệt sữa rất ít đường và chứa men lactase nên mẹ rất dễ hấp thu chất dinh dưỡng mà không bị béo lên nhiều.

– Đa dạng về hương vị, mát, dễ uống: Hầu hết các loại sữa bầu hiện nay đều khiến bà bầu có cảm giác ngán, khó uống vì ngậy và nhiều chất. Tuy nhiên, sữa bột Morinaga dành cho bà bầu lại được đánh giá là có vị thơm, dễ uống. Với 3 mùi vị: trà xanh, cà phê và trà sữa, mẹ có thể lựa chọn tùy theo sở thích và thay đổi thường xuyên để tránh tình trạng chán sữa.

Cách pha sữa bột dành cho bà bầu Morinaga

– Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, cứ mỗi một gói sữa sẽ pha được một cốc sữa 120 ml. Công thức pha sữa là: 1 gói sữa + 100ml nước sữa. Cho nước vào trước rồi mới cho sữa vào các mẹ nhé!

– Ngoài ra nhiệt độ pha sữa nên khoảng 40 độ C, không nên dùng nước ở nhiệt độ cao vì nó có thể phá hủy chất dinh dưỡng trong sữa.

– Mẹ có thể uống ấm hoặc uống đá nhưng tốt nhất là nên uống ấm.

Trên đây là một số lưu ý về cách pha sữa bột dành cho bà bầu Morinaga mẹ nên đọc và tham khảo. Thực ra cách pha sữa này rất dễ, mẹ không cần phải đong sữa bằng thìa, cũng không cần phải tiệt trùng bình sữa, dụng cụ pha sữa như khi pha sữa bột cho con. Tuy nhiên, mẹ cũng nên pha đúng với công thức sữa.

Một điều nữa mẹ nên nhớ rõ đó là sữa bầu dù có tốt, có đắt như thế nào thì cũng chỉ là thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng mà thôi. Nếu mẹ vẫn có thể ăn uống đủ chất thì việc uống sữa bầu là không thực sự cần thiết.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giải đáp mọi thắc mắc về sữa Morinaga cho bà bầu

Giải đáp mọi thắc mắc về sữa Morinaga cho bà bầu

Các mẹ đang mang bầu, thì chắc cũng đang tìm hiểu về sữa Morinaga cho bà bầu để bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể mẹ và bé đúng không? Nếu còn gì chưa rõ thì Websosanh.vn sẽ giải đáp mọi thắc mắc về sữa Morinaga cho bà bầu qua bài viết dưới đây.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!