Review sữa Nan Nga số 3 có tăng cân không: Thành phần, Giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nan Nga số 3 có tăng cân không là câu hỏi nhiều bà mẹ quan tâm khi chọn mua dòng sữa này cho con. Thành phần dinh dưỡng của sữa là gì, có nên sử dụng sữa Nan hay không? Cùng websosanh.vn tìm hiểu bạn nhé.

1. Thành phần dinh dưỡng của sữa Nan Nga số 3 có tác dụng thế nào cho bé

1.1. Thành phần chính của sữa Nan Nga số 3

Sữa Nan Nga là một trong 17 dòng sữa phát triển toàn diện cho bé chất lượng, tốt cho hệ tiêu hóa được nhiều bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng. Thành phần sữa Nan Nga số 3 được tái mô phỏng một cách hoàn thiện nhất hệ dinh dưỡng từ sữa mẹ. Tuy rằng không thể đầy đủ những vi chất đặc biệt có trong sữa mẹ, nhưng Nan Nga vẫn là sản phẩm đáng tin cậy giúp bé phát triển tốt nhất về chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Sản phẩm bổ sung nguồn dưỡng chất dồi dào như chất đạm, chất béo, Carbonhydrat cùng nhiều loại vitamin, khoáng chất khác đặc biệt cần thiết cho sự phát triển trong giai đoạn vàng của trẻ.

1.2. Hệ lợi khuẩn Probiotics Bifidus BL có lợi

Hệ lợi khuẩn Probiotics Bifidus BL hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho trẻ. Đây là yếu tố tiên quyết giúp bé hấp thu được tối đa dưỡng chất có trong sữa và phát triển một cách toàn diện nhất.

1.3. DHA-ARA

Sữa Nan Nga số 3 có hàm lượng DHA, ARA giúp hỗ trợ cho sự phát triển thị giác và trí não của trẻ. Nhờ được bổ sung đầy đủ và cân đối hàm lượng này trong sữa nên trẻ em Nga luôn là một trong những nước đứng Top đầu về chỉ số IQ trên thế giới.

1.4. Chất đạm OPTIPRO

Sữa Nestle vốn nổi tiếng về chất lượng với thành phần chất đạm tương tự sữa mẹ. Hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ có thể chuyển hóa nhanh, hấp thụ tốt giảm tối đa áp lực lên những hệ cơ quan liên quan trong cơ thể.

1.5. Hàm lượng Canxi giúp trẻ cao lớn nhanh

Vậy, 1 thìa sữa Nan Nga 3 Optipro là bao nhiêu gam? 1 thìa sữa chứa 4,52g sữa bột, trong đó hàm lượng canxi chiếm thành phần không nhỏ. Chính lượng canxi dồi dào ở dạng dễ hấp thu này giúp bé yêu phát triển cao lớn vượt trội mà không phải dòng sữa nào cũng có được.

Sữa Nan Nga nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng
Sữa Nan Nga nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng

2. Vậy sữa Nan Nga số 3 có tăng cân không

Sữa Nan Nga số 3 có tăng cân không là câu hỏi nhiều bà mẹ quan tâm hiện nay. Hương vị thơm ngon là yếu tố quyết định không nhỏ đến việc sản phẩm có tiếp cận được thị trường hay không. Dòng sữa Nan được đánh giá có vị sữa thơm, ngọt nhẹ tương tự sữa mẹ giúp kích thích vị giác của trẻ. Hầu hết các bé đều dễ làm quen với vị sữa Nan ngay từ lần đầu sử dụng. Sản phẩm có nhiều dưỡng chất dễ hấp thu giúp bé tăng cân đều và phát triển khỏe mạnh về cả trí tuệ và thể chất.

3. Sữa Nan Nga số 2 có mát, có gây táo bón cho trẻ không

Những dòng sữa cho trẻ nhỏ giàu chất xơ, ít gây táo bón không thể bỏ qua sữa Nan Nga. Sản phẩm được nghiên cứu và bào chế theo công nghệ hiện đại châu Âu với khâu kiểm định nghiêm ngặt mang lại chất lượng hoàn hảo. Sản phẩm đặc biệt tốt cho đối tượng trẻ em có hệ tiêu hóa kém được nhiều mẹ Việt tin dùng trong những năm qua.

4. Có nên dùng sữa Nan Nga số 3 để tăng cân cho bé

Sữa Nan Nga số 3 là dòng sữa giúp bé phát triển đều cả về cân nặng, thể chất và trí tuệ. Đối với dòng sữa này, mẹ không nên hy vọng trẻ sẽ tăng cân nhanh mà thông thường chỉ số tăng cân chỉ đạt mức chuẩn và tăng đều theo độ tuổi. Mức độ tăng phụ thuộc vào cơ địa của trẻ và một số yếu tố như liều lượng uống sữa, cách pha và bảo quản sữa.

Nan Nga tăng sức đề kháng hỗ trợ bé phát triển khỏe mạnh
Nan Nga tăng sức đề kháng hỗ trợ bé phát triển khỏe mạnh

Sữa Nan Nga số 3 có tăng cân không chắc hẳn bạn đã có câu trả lời. Ngoài sữa Nan Nga số 3, bạn có thể tham khảo thêm và chọn mua sữa giúp bé tăng cân, phát triển toàn diện đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tại websosanh.vn. Ngoài ra, mẹ có thể bổ sung thêm các vitamin giúp bé ngon miệng, đầy đủ dưỡng chất cần thiết theo độ tuổi để hỗ trợ bé phát triển một cách toàn diện nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!