Review sữa Nan Nga số 3 có tốt không: Xuất xứ, Thành phần, Giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nan Nga với thành phần đầy đủ dưỡng chất thiết yếu tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ được thị trường Việt rất ưa chuộng trong nhiều năm qua. Vậy sữa Nan Nga số 3 có tốt không, ưu nhược điểm là gì?

1. Đánh giá sữa Nan Nga số 3 có tốt không

1.1. Xuất xứ sữa Nan Nga của nước nào

Sữa Nan Nga được sản xuất bởi thương hiệu sữa Nestle nổi tiếng đã và đang chiếm lĩnh thị trường sữa tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sữa hiệu Nestle đa dạng về dòng sản phẩm phù hợp với từng lứa tuổi, thể trạng của bé hiện được nhiều mẹ tin dùng khi cần bổ sung thêm sữa công thức cho bé.

Sữa Nan Nga được giới chuyên môn đánh giá cao Sữa Nan Nga được giới chuyên môn đánh giá cao (Nguồn: vuakhuyenmai.net)

1.2. Khi nào nên cho bé uống sữa Nan Nga số 3

Sữa Nan Nga hay bất kỳ dòng sữa công thức cho bé nào cũng chỉ nên bổ sung khi mẹ thiếu sữa và bé đến giai đoạn cần bổ sung thêm dưỡng chất như thời điểm ăn dặm. Tùy theo nhu cầu của bé và lượng sữa của mẹ mà bạn có thể cho bé dặm thêm một lượng sữa công thức nhất định để đảm bảo dinh dưỡng cho bé phát triển khỏe mạnh.

1.3. Bao bì mẫu mã sữa Nan Nga số giai đoạn 3

Bao bì sản phẩm có màu xanh làm chủ đạo. Bạn nên chú ý kiểm tra kỹ thông tin, check mã vạch trước khi mua tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.

1.4. Sữa Nan Nga số 3 có mấy loại

Có 2 loại là sữa Nan Nga số 3 400g và sữa Nan Nga số 3 800g. Tùy theo nhu cầu sử dụng của bé mà mẹ nên mua hộp vừa đủ vì sữa sau khi mở chỉ nên sử dụng tối đa 3 tuần.

1.5. Thành phần, hệ dinh dưỡng và tác dụng của sữa Nan Nga số 3

Giữa top 29 loại sữa tốt đủ 4 nhóm dưỡng chất thiết yếu, để biết liệu sữa Nan Nga số 3 có tốt không cần chú ý đến thành phần và hệ dinh dưỡng của sữa. Sữa đảm bảo nguyên tắc 3 không là không biến đổi gen, không hương liệu và không chất bảo quản. Nguyên liệu làm sữa đặc biệt khắt khe cùng dây chuyền sản xuất hiện đại mang lại chất lượng hoàn hảo với hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời giúp bé phát triển khỏe mạnh, toàn diện.

Sản phẩm có hệ dưỡng chất Protein OPTIPRO độc quyền của thương hiệu giúp phát triển não bộ, hệ tiêu hóa và cơ quan trong cơ thể. Ngoài ra, sữa Nan Nga số 3 còn giàu đạm và Lipit kết hợp cùng các thành phần như DHA, ARA rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

1.6. Sữa Nan Nga số 3 giá bao nhiêu

Sữa Nan Nga số 3 Optipro hiện có mức giá khoảng 380.000 đồng. Bạn có thể chọn mua sản phẩm sữa trên website Websosanh.vn với rất nhiều voucher giảm giá cùng các chương trình khuyến mãi siêu khủng để giảm bớt phần nào chi phí.

1.7. Hương vị sữa Nan Nga số 3 có dễ uống không?

Sữa Nan Nga là dòng sữa nhạt, thơm vị tương đối giống sữa mẹ phù hợp với khẩu vị của các bé nhỏ. Vị sữa rất dễ uống giúp bé ngon miệng và tốt cho hệ tiêu hóa, dễ hấp thu dưỡng chất.

Chọn loại sữa thích hợp với sở thích, thể trạng của trẻChọn loại sữa thích hợp với sở thích, thể trạng của trẻ (Nguồn: mifashop.net)

2. Có nên mua sữa Nan Nga số 3 cho bé

2.1. Ưu điểm

Ưu điểm nổi bật của dòng sữa này là có đầy đủ dưỡng chất giúp xây dựng hệ miễn dịch và hỗ trợ bé tiêu hóa tốt. Lượng lợi khuẩn và chất đạm có trong sữa Nan được mô phỏng theo thành phần trong sữa mẹ giúp bé hấp thụ dễ dàng và phát triển toàn diện.

2.2. Nhược điểm

Nếu bạn đang tìm mua loại sữa bột giúp trẻ tăng cân tốt nhất hiện nay thì sữa Nan Nga có thể không phải dòng sữa phù hợp. Sản phẩm chú trọng hơn đến việc củng cố hệ miễn dịch, tăng lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa và phát triển trí tuệ vượt trội. Hy vọng với những thông tin hữu ích kể trên đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi sữa Nan Nga số 3 có tốt không? Để đánh giá chuẩn xác nhất sản phẩm sữa bạn nên chọn địa chỉ uy tín mua sữa cho trẻ 100% chính hãng, nhập khẩu. Mỗi bé có một cơ địa và khả năng hấp thụ khác nhau nên việc bé có hợp sữa hay không là yếu tố quan trọng cần chú ý.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!