Review sữa non Colosvita có tốt không, giá bao nhiêu, dùng liều lượng như nào là phù hợp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm sữa non Colosvita đã thu hút sự chú ý của các mẹ ngay từ lần đầu tiên được công bố ra thị trường Việt. Vậy sữa non Colosvita tốt như thế nào mà lại thu hút các mẹ Việt đến vậy?

1. Khái quát về sữa non Colosvita

Sữa non Colosvita là sản phẩm chính hãng của Viện nghiên cứu dinh dưỡng quốc gia Việt Nam sản xuất. Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam thử nghiệm, sản phẩm khi ra mắt nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Sản phẩm được làm từ công thức chuẩn nên đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng khoa học cho bé, giúp bé phát triển một cách tự nhiên. Sữa non Colosvita được đánh giá có công dụng giống như với sữa non có ở các mẹ vài giờ sau sinh, chính vì thế bé có thể dùng sản phẩm đều đặn mỗi ngày. Sản phẩm an toàn, giúp bé phát triển sức khỏe.

Review sữa non Colosvita có tốt không?
Sản phẩm sữa non Colosvita cao cấp của Việt Nam

2. Sữa non Colosvita có tốt không? 

Sữa non Colosvita giúp bé yêu hấp thụ thức ăn tốt và tiêu hóa một cách dễ dàng nhờ vào các kháng thể tự nhiên và nguồn dinh dưỡng dồi dào, trẻ trở nên hứng thú với việc ăn uống dẫn đến việc trẻ tăng cân tự nhiên trong khỏe khoắn, săn chắc không bị béo phì.

Trong sữa non Colosvita có đầy đủ các dinh dưỡng cần thiết như: chất béo, carbohydrate, protein giúp bé giúp bé phát triển hoàn thiện bản thân về chiều cao lẫn cân nặng. Mẹ sẽ không sợ bé bị gầy hơn so với các bạn cùng chăng lứa. Nhà nào có bé yêu dễ bị ốm vặt, đề kháng yếu thì sữa non Colosvita sẽ là giải pháp tốt nhất giúp bé nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch bảo vệ cơ thể không bị vi khuẩn tấn công.

Chỉ với 3g sữa non Colosvita đã chứa tới 204 nghìn hàm lượng IgG, bằng với dinh dưỡng sữa non tự nhiên của mẹ và cao gấp 5 lần sữa non nhân tạo thông thường. Mẹ nào muốn cải thiện sức khỏe cho bé, muốn bé tăng cân, hạn chế những bệnh về đường tiêu hóa thì chọn ngay sản phẩm sữa non Colosvita nhé. Sản phẩm sữa non Colosvita sẽ đem lại cho bé một trải nghiệm thú vị.

Review sữa non Colosvita có tốt không?
Sữa non Colosvita được nhiều mẹ Việt tin dùng

3. Sữa non Colosvita có giá bao nhiêu?

Hiện sản phẩm sữa non Colosvita đang được bán tại Viện nghiên cứu dinh dưỡng quốc gia Việt Nam với giá khoảng 350.000 vnđ/ 100g. Mức giá này vẫn rẻ hơn một chút so với giá các dòng sữa non nổi tiếng khác như: Sữa non  Alpha Lipid, sữa non Colostrum Fenioux, sữa non Goodhealth…  

4. Sữa non Colosvita dành cho bé mấy tuổi?

– Sữa non Colosvita phù hợp cho những bé tư 0 tháng tuổi đến 6 tháng tuổi.

– Các thành phần có trong sữa phù hợp cho những bé sinh non, nhẹ cân hoặc đề kháng yếu dễ bị mắc bệnh vặt. 

– Bé nào không thể bú sữa mẹ vì một số lý do đặc biệt thì cũng có thể sử dụng sữa non Colosvita để thay thế dòng sữa mẹ.

5. Dùng sữa non Colosvita với liều lượng như nào là phù hợp và khoa học nhất?

– Mỗi ngày uống 1 gói/lần

– Có thể pha sữa non Colosvita cùng với sữa công thức khác bằng cách: pha sữa công thức với nước ở 70 độ C sau đó để sữa nguội đến khoảng 45 độ C rồi hào lẫn sữa sữa non Colosvita vào và khuấy đều hoặc lắc hộn hợp hòa tan lại với nhau. Để sữa nguội ở nhiệt độ nhất định, an toàn khoảng 37 độ C rồi cho bé uống.

– Khuyến khích tối thiểu 200mg tương đương 1 gói/ngày.

Review sữa non Colosvita có tốt không?
Sản phẩm sữa non Colosvita có hướng dẫn in trên bao bì

Lưu ý:

– Sản phẩm đã mở gói nên sử dụng hết, không nên để sang ngày hôm sau sử dụng lại

– Sản phẩm phải được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào

– Mẹ cần vệ sinh tay sạch sẽ, khô ráo trước khi bóc sản phẩm cho bé sử dụng, để đảm an toàn vệ sinh cho bé khi sử dụng

– Muốn tăng liều lượng sữa cho bé sử dụng cần hỏi qua ý kiến của bác sĩ, tránh tình trạng sử dụng quá liều làm phản tác dụng của sữa hoặc sữa không phát huy hết công dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!