Review sữa non Ildong số 2 có tốt không? Giá bao nhiêu tiền? Cách pha chuẩn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ đang tìm một loại sữa non Hàn Quốc cho trẻ từ 1 - 9 tuổi giúp con tăng cường hệ miễn dịch, ăn ngon, phát triển chiều cao tốt thì sữa non Ildong số 2 chính là một lựa chọn tuyệt vời cho mẹ tham khảo. Cùng Websosanh review chi tiết về sản phẩm này ngay:

Review sữa non Ildong số 2 là sản phẩm của nước nào sản xuất?

Sữa non Ildong số 2 hay còn gọi là sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus số 2 100g là một sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại Hàn Quốc ILDONG FOODIS. Sữa non Ildong Hàn Quốc số 2 được sản xuất trực tiếp tại Hàn và được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. Được sản xuất dựa trên quy trình khép kín cùng công nghệ hiện đại của Hàn, sữa non Hàn Ildong số 2 hiện đã và đang được các mẹ bỉm sữa Việt có điều kiện kinh tế tốt tin dùng sử dụng cho con.

Review sữa non Ildong số 2 có tốt không?

Sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus số 2 100g được làm từ nguyên liệu chính là sữa non từ bò được ưu tiên vắt 2 lượt đầu trong 48 – 72 giờ ngay sau khi bò mẹ sinh con. Những con  bò cho sữa non đều được tuyển chọn và nuôi dưỡng trong trạng thái khỏe mạnh ở các nông trại có đồng cỏ tự nhiên tại New Zealand. Hương vị của sữa non Ildong số 2 nhạt tựa sữa mẹ nên giúp trẻ trong độ tuổi từ 1 – 9 nhanh chóng làm quen và dễ uống.

Review sữa non Ildong số 2 có tốt không? Giá bao nhiêu tiền? Cách pha chuẩn?
Review sữa non Ildong số 2 có tốt không

Có thành phần bao gồm các chất các nhân tố tăng trưởng IGF-1 & TGF-β, IgG, lactoferrin, lysozyme tương tự các thành phần trong sữa non của mẹ, sản phẩm sữa non Ildong số 2 giúp hỗ trợ và tăng cường hệ miễn dịch tối đa cho bé, chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài như virus, vi khuẩn nên trẻ rất ít ốm khi dùng sản phẩm sữa non này.

Ngoài ra, trong sữa non Ildong 2 còn chứa các khoáng chất như canxi, magie, photpho, sphingomyelin, protein huyết thanh, vitamin và khoáng chất… giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe tối đa cho quá trình tăng trưởng, phát triển về mặt thể chất. Do đó, nếu bé nhà mẹ trong độ tuổi từ 1 – 9 đang bị biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng hay mới ốm dậy thì nên dùng sữa non Ildong số 2 để cải thiện tình hình.

Tác dụng của sữa non Ildong số 2 Hàn Quốc

Cung cấp hệ dưỡng chất đầy đủ gồm các nhân tố tăng trưởng, vitamin cùng khoáng chất thiết yếu, sữa non Ildong của Hàn số 2 có tác dụng chính là:

  • Hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng tự nhiên ở trẻ.
  • Kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu tối đa để trẻ ăn ngon, ngủ ngoan, hoạt động tốt, giảm thiểu các chứng biếng ăn, tăng cân chậm…
  • Bổ sung thêm DHA giúp con thông minh, học hỏi nhanh và phát triển khả năng thị giác tốt.
  • Hàm lượng canxi cao giúp trẻ phát triển chiều cao tốt.
Tác dụng của sữa non Ildong số 2 Hàn Quốc
Tác dụng của sữa non Ildong số 2 Hàn Quốc

Giá sữa non Hàn Quốc Ildong số 2 trên thị trường bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa non Ildong số 2 Hàn Quốc đang dao động trong khoảng từ 255.000 vnđ – 300.000 vnđ/ hộp 100g * 100 gói * 1g/gói.

Giá sữa non Hàn Quốc Ildong số 2 trên thị trường bao nhiêu tiền
Giá sữa non Hàn Quốc Ildong số 2 trên thị trường bao nhiêu tiền

Cách pha sữa non Ildong số 2 chuẩn

Để pha sữa non Ildong số 2 đúng cách mẹ có thể làm theo hướng dẫn chi tiết sau:

  • Bước 1: Rửa sạch tay, tiệt trùng cốc, chén pha sữa cho bé
  • Bước 2: Chuẩn bị một chút nước ấm ở nhiệt độ 50 độ C
  • Bước 3: Pha 1 gói 1 g 1 lần cho trẻ từ 1 – 3 tuổi. Mỗi ngày 2 – 4 lần uống. Pha 2 gói 1 g 1 lần cho trẻ từ 3 – 9 tuổi. Mỗi ngày 2 – 3 lần uống.

*Lưu ý:

  • Sản phẩm sau khi pha không mùi, không vị nên khá dễ uống như mẹ cho bé uống nước ấm bình thường nên mẹ không cần lo ngại bé không thích uống.
  • Sản phẩm tốt cho hệ tiêu hóa của bé nên sẽ không gây táo bón ở trẻ.

Hi vọng những thông tin hữu ích về sữa non Ildong số 2 mà Websosanh đã cung cấp sẽ giúp ích được cho mẹ trước khi quyết định mua sản phẩm để cho bé sử dụng. Đừng quên luôn so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua sản phẩm để vừa tiết kiệm được thời gian, công sức lại vừa tránh bị mua hớ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa non Ildong Hàn Quốc mua ở đâu?

Sữa non Ildong Hàn Quốc mua ở đâu?

Sữa non Ildong Hàn Quốc được đánh giá khá cao về chất lượng nhưng giá mỗi nơi mỗi khác chênh nhau tới tận 150.000 vnđ/ hộp. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết vấn đề này ngay:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!