Sữa non Ildong Hàn Quốc mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non Ildong Hàn Quốc được đánh giá khá cao về chất lượng nhưng giá mỗi nơi mỗi khác chênh nhau tới tận 150.000 vnđ/ hộp. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết vấn đề này ngay:

Sữa non Ildong Hàn Quốc là sữa gì?

Sữa non ở người còn được gọi là sữa đầu, là loại sữa có màu vàng chỉ xuất hiện trong 48 – 72 giờ sau khi mẹ sinh em bé xong. Sữa non được ví như nguồn dinh dưỡng vàng giúp cung cấp dinh dưỡng đầu tiên và quan trọng nhất cho con để con tăng cường kháng thể cùng khả năng miễn dịch chống lại các nguy cơ gây bệnh từ bên ngoài. Sau khi hết sữa non, sữa mẹ sẽ chuyển sang sữa màu trắng còn gọi là sữa trưởng thành.

Mô phỏng theo cơ chế sữa non ở người, sữa non Ildong Hàn Quốc là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chính là sữa non của bò được bóc tách những chất không phù hợp và bổ sung thêm các chất tương tự như trong sữa non của mẹ với một tỉ lệ phù hợp có công dụng tương tự sữa non ở mẹ.

Trên thị trường hiện nay, sữa non Ildong Hàn Quốc được biết tới với cái tên đầy đủ là sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Hàn Quốc IILDONG FOODIS sau đó được nhập khẩu về phân phối tại Việt Nam.

Sữa non Ildong Hàn Quốc là sữa gì?
Sữa non Ildong Hàn Quốc là sữa gì?

Tác dụng của sữa non Ildong Hàn Quốc với trẻ nhỏ

Sữa non Ildong Hàn Quốc có 2 loại số 1 và số 2 trong đó:

  • Sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus số 1 100g sử dụng cho giai đoạn bé từ 0 – 1 tuổi.
  • Sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus số 2 100g sử dụng cho giai đoạn bé từ 1 – 9 tuổi.
Tác dụng của sữa non Ildong Hàn Quốc với trẻ nhỏ
Tác dụng của sữa non Ildong Hàn Quốc với trẻ nhỏ

Với trẻ nhỏ từ 0 – 9 tuổi, sữa non Ildong Hàn Quốc có tác dụng:

  • Cung cấp dinh dưỡng và các khoáng chất thiết yếu tương tự như sữa non ở mẹ cho bé giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng tối ưu.
  • Kích thích hệ tiêu hóa giúp bé tăng hấp thu chất dinh dưỡng có trong sữa mẹ / sữa công thức / thực phẩm đa dạng bên ngoài, từ đó giúp bé ăn ngon, ngủ tốt, ít ốm vặt, mau chóng hồi phục sức khỏe khi mới ốm dậy,…
  • Đặc biệt, bổ sung thêm vitamin và DHA cần thiết cho sự phát triển của não bộ giúp bé phát triển toàn diện, thông minh hơn.

Sữa non Ildong Hàn Quốc có tốt không?

Đa số các mẹ đã tin dùng sản phẩm sữa non Ildong Hàn Quốc cho con đều đánh giá chất lượng sản phẩm tương đối tốt. Bé uống xong không bị táo bón hay tiêu chảy gì. Đặc biệt bé ăn ngon miệng hơn không phụ công mẹ chuẩn bị đồ ăn dặm mỗi ngày. Dùng một thời gian thấy bé ít ốm vặt, tăng cân đều, ngủ ngon hơn. Sản phẩm không mùi, không vị nên rất dễ kết hợp cho bé ăn kèm đồ ăn dặm hoặc uống kèm sữa mẹ / sữa công thức do đó không phải lo vấn đề bé không hợp tác. Tuy nhiên, cùng một sản phẩm với trọng lượng như nhau mà giá mỗi nơi mỗi khác không thể không khiến mẹ lo lắng “liệu có sữa non Ildong giả không?”.

Tại sao giá sữa non Ildong Hàn Quốc mỗi nơi mỗi khác?

Theo nguồn dữ liệu từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thu thập được thì giá sữa non Ildong Hàn Quốc trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 233.000 vnđ – 450.000 vnđ tùy nơi bán. Chênh ít khoảng vài chục nghìn thì hẳn các mẹ không thắc mắc đâu nhưng giá chênh lên tới hơn 150.000 vnđ/ hộp thì hẳn các mẹ có một dấu hỏi to đùng về sữa non Ildong Hàn Quốc này.

Tại sao giá sữa non Ildong Hàn Quốc mỗi nơi mỗi khác?
Tại sao giá sữa non Ildong Hàn Quốc mỗi nơi mỗi khác?

Trên thực tế, mỗi nơi bán sẽ có một chiến lược giá khác nhau. Có người chịu lỗ một chút hoặc bán hòa vốn giá nhập vào để kiếm những đơn hàng đầu tiên, tạo uy tín cơ sở hoặc đạt một mục tiêu nào đó như: shop được yêu thích, shop mall,… sau khi đã có đủ lượng đơn cơ sở rồi, nơi bán đó sẽ tăng giá.

Cũng có những nơi bán thực hiện chính sách bán giá cao để củng cố niềm tin của người tiêu dùng. Thà bán một vài sản phẩm lãi cao còn hơn bán được nhiều sản phẩm mà không lãi thậm chí lỗ.

Một trong những lý do khác được nêu ra như, mặt bằng danh sách sản phẩm của cửa hàng họ giá sữa công thức đang dao động trên 300.000 vnđ/ hộp thì họ không thể bán giá rẻ hơn mức 300.000 vnđ vì còn nhiều loại phí như chi phí thuê mặt bằng cố định, phí trả nhân công chả hạn.

Hoặc date sản phẩm còn hạn ngắn hay dài – điều đó sẽ quyết định giá sản phẩm đắt hay rẻ. Thông thường khi sản phẩm còn hạn từ 7 – 4 tháng thì giá sản phẩm sẽ giảm còn gần một nửa để đẩy hàng tồn đi nhập hàng date mới về. Hàng date mới nhất sẽ để được trong khoảng 2 năm kể từ ngày sản xuất. Sẽ còn rất rất nhiều lý do được người bán đưa ra khi định giá sản phẩm.

Giá rẻ, giá đắt đều không quan trọng, Websosanh.vn luôn mong người tiêu dùng thông thái có thể quan tâm nhiều hơn tới giá trị của sản phẩm đem lại. Ví như: sản phẩm chính hãng, sản phẩm chất lượng, sử dụng cho con có hiệu quả thực sự,… Những giá trị ấy còn quan trọng hơn nhiều so với giá cả phải không? Do đó, dù mua sữa non Ildong Hàn Quốc ở đâu thì các mẹ hãy luôn check mã vạch cẩn thận để biết hàng mình mua được có chính hãng hay không. Có vậy mẹ sẽ không phải lo vấn đề về giá cả nữa. Nếu vẫn còn lo lắng mẹ có thể chọn mua sữa non Ildong Hàn Quốc tại địa điểm nơi bán mẹ hay mua hoặc tin tưởng.

Mua sữa non Ildong Hàn Quốc ở đâu đảm bảo chất lượng?

Một số nơi bán sữa non Ildong Hàn Quốc được khá nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng đó là:

  • Kidsplaza
  • Suabottot
  • Bibabo

Tron thời điểm hiện tại, bán hàng online đang phát triển rất mạnh, hình thức kinh doanh này được phát triển rộng rãi không chỉ thông qua các website mà còn được các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,… đẩy mạnh rất nhiều. Do đó, nếu mua sữa non Ildong Hàn Quốc trực  tuyến mẹ cũng có thể lựa chọn các trang thương mại điện tử trực tuyến lớn trên để mua. Tuy nhiên chỉ nên chọn mua hàng tại các shop mall và shop chính hãng để được đảm bảo chất lượng hàng hóa và đổi trả hoàn tiền nếu không hài lòng nhé! Đừng quên luôn so sánh giá sữa non Ildong Hàn Quốc tại Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!