Review sữa Nutren Junior có tăng cân không, có mấy loại, công dụng, giá bán, mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nutren Junior là loại sữa bột cho bé có công thức được nghiên cứu và phát triển bởi Nestle Thụy Sỹ. Đây là một loại sữa dinh dưỡng đặc chế cho trẻ thấp còi suy dinh dưỡng giúp trẻ phát triển tốt 3 chuẩn thể chất - đề kháng - tư duy.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con trong 2 năm đầu đời. Sau khi cai sữa mẹ, bạn có thể sử dụng thêm sữa tươi, sữa công thức hoặc các chế phẩm từ sữa cho con bên cạnh các thực phẩm cần thiết hàng ngày để bổ sung thêm năng lượng và dưỡng chất. Nếu bạn cần chú trọng tới 3 tiêu chuẩn: thể chất – đề kháng – tư duy thì sữa Nutren Junior của Nestle là một gợi ý không tồi bạn có thể tham khảo.

Review sữa Nutren Junior có tăng cân không?

Cân nặng luôn là vấn đề khiến nhiều mẹ bỉm phải đau đầu nhất là khi đã cai sữa mẹ sau 2 năm bú mớm. Để tăng cân mẹ được nhiều người mách dùng sữa Nutren Junior nhưng vẫn nghi ngại không biết liệu sữa này có tăng cân thật không? Ngay bây giờ mời bạn cùng Websosanh.vn review sữa Nutren Junior chi tiết ngay để thấy rõ đáp án:

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa Nutren Junior do nước nào sản xuất?

Sữa Nutren Junior là sữa dinh dưỡng đặc chế cho trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng giúp trẻ cải thiện 3 chuẩn thể chất – đề kháng – tư duy cùng lúc khi dùng. Sữa là một sản phẩm của thương hiệu Nestle Thụy Sỹ danh tiếng khá được người tiêu dùng Việt ưa chuộng, lựa chọn. Trên thị trường hiện nay, sữa Nestle Nutren Junior dạng bột thì được sản xuất trực tiếp và nhập khẩu nguyên lon từ Thụy Sỹ về Việt Nam phân phối còn dạng sữa nước được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

Review sữa Nutren Junior có tăng cân không, có mấy loại, công dụng, giá bán, mua ở đâu đảm bảo chất lượng?
Sữa Nutren Junior dạng bột (bên trái) được sản xuất trực tiếp và nhập khẩu nguyên lon từ Thụy Sỹ về Việt Nam phân phối còn dạng sữa nước (bên phải) được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

2. Sữa Nutren Junior dùng cho trẻ mấy tuổi?

Nếu bạn đang băn khoăn về độ tuổi sử dụng được sữa bột Nutren Junior thì đáp án là sữa này dành cho trẻ từ 1-10 tuổi sử dụng nhé! Đây là độ tuổi vàng giúp trẻ cải thiện tốt chiều cao, cân nặng và trí não, nếu chớp được cơ hội giúp bé phát triển tốt thì về sau bạn sẽ không phải lo bé thấp còi, suy dinh dưỡng nữa nhé!

3. Công dụng, thành phần, màu sắc, hương vị sữa Nutren Junior

Được làm ra từ các thành phần chính bao gồm: đạm (có 50% đạm whey dễ hấp thu), 29 vitamin & khoáng chất cần thiết kết hợp cùng 2 nhóm lợi khuẩn Probiotics & Chất xơ Prebiotics, sữa Nutren Junior giúp cung cấp năng lượng cao cho hoạt động thường ngày của trẻ đồng thời giúp cải thiện hệ tiêu hóa hấp thu tốt các dưỡng chất đưa vào giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng bình thường so với các bạn cùng trang lứa.

Bên cạnh đó, sữa Nutren Junior được bổ sung DHA hàm lượng cao, omega 3 giúp tăng tư duy vượt trội, học hỏi nhanh, ghi nhớ lâu, tiếp thu tốt.

Sữa Nutren Junior khi mở nắp sẽ có mùi thơm nhẹ của vani, hạt sữa mịn và tơi, có màu vàng nhẹ, khi nếm có vị ngọt thanh, mát còn khi pha với nước ấm sẽ được ly sữa trắng, mùi thơm, dễ uống giúp trẻ dễ dàng hợp tác và chịu uống sữa một cách rất tự nhiên.

Sữa Nutren Junior có tăng cân không?
Sữa Nutren Junior có tăng cân không?

4. Sữa Nutren Junior có tăng cân không?

Do là một loại sữa cao năng lượng, giàu đạm, giàu béo, vitamin và khoáng chất nên sữa Nutren Junior có giúp bé tăng cân. Trên thực tế, có nhiều mẹ đã mua sữa Nutren Junior cho con sử dụng đều cho đánh giá tích cực, có thấy con tăng cân rõ rệt. Tuy nhiên bạn không nên dùng sữa Nutren Junior quá thường xuyên sau khi con đã bắt kịp đà tăng trưởng với các bé phát triển bình thường. Bởi sữa cao năng lượng sẽ khiến con dễ bị thừa cân, béo phì không tốt cho tim và các hệ cơ quan khác.

Nếu so cân nặng của bé với chuẩn thực sự thiếu báo động thì mẹ mới cân nhắc dùng. Sau khi bé đã tăng cân trở lại và ăn uống ngon miệng hơn, mẹ có thể dừng và cho bé ăn theo thực đơn bình thường, dùng thêm sữa tươi, sữa chua hay các chế phẩm khác từ sữa để thay thế dần.

Sữa tăng cân Nutren Junior có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sữa tăng cân Nutren Junior đang có 3 loại chính là:

1. Sữa Nutren Junior 400g

Đây là loại hộp sữa Nutren Junior lon thiếc loại nhỏ được nhập khẩu từ Thụy Sỹ. Khi mua trên nắp hộp sẽ có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt để mẹ dễ đọc và sử dụng được sữa nếu không giỏi tiếng Anh.

Việc lựa chọn sữa Nutren Junior 400g hộp nhỏ cũng giúp mẹ chủ động được việc thử trải nghiệm cho con xem hương vị sữa có phù hợp với bé, bé có thích uống không và dùng hết 1-2 hộp nhỏ có cải thiện cân nặng không?

Giá sữa Nutren Junior 400g hiện đang bán ra dao động trong khoảng từ 275.000 vnd – 325.000 vnd/hộp tùy nơi bán.

2. Sữa Nutren Junior 800g

Sau khi sử dụng hết 1-2 lon sữa Nutren Junior 400g mà thấy bé có vẻ thích và hợp sữa, bạn có thể tăng size cho con lên sữa Nutren Junior 800g size lớn cho tiết kiệm. Đôi khi mua lon lớn thường có quà tặng kèm theo tùy chính sách từng nơi bán.

Giá sữa Nutren Junior 800g hiện đang bán ra dao động trong khoảng từ 525.000 vnd – 574.000 vnd/hộp tùy nơi bán.

3. Sữa Nutren Junior pha sẵn 200ml

Sữa Nutren Junior pha sẵn 200ml
Sữa Nutren Junior pha sẵn 200ml

Không giống như sữa Nutren Junior nhập khẩu Thụy Sỹ, nguồn gốc xuất xứ sữa Nutren Junior pha sẵn 200ml được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam do tập đoàn sữa Nestle Việt Nam phân phối ra thị trường.

So với loại sữa bột Nutren Junior dạng lon thì sữa Nutren Junior pha sẵn 200ml có phần tiện lợi hơn khi được đựng trong hộp giấy tiện lợi cho 1 lần dùng, dễ dàng đem theo bên người. Sữa có nắp xoáy vặn nên uống rất dễ dàng.

Giá sữa bột pha sẵn Nutren Junior 200ml đang bán ra dao động trong khoảng từ 669.000 vnd – 700.000 vnd/thùng 24 hộp.

Mua sữa tăng cân Nutren Junior ở đâu đảm bảo chất lượng?

Sữa tăng cân Nutren Junior hiện đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, tại tất cả các hệ thống bán lẻ sữa bột công thức mẹ bé và các siêu thị. Để đảm bảo cho sự an toàn và khả năng phát triển của bé, bạn nên tìm mua sản phẩm tại những cơ sở uy tín, chất lượng, có đầy đủ thông tin từ phía công ty sản xuất.

Websosanh.vn hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc về sữa Nutren Junior có tăng cân không, có mấy loại, công dụng, giá bán, mua ở đâu đảm bảo chất lượng? Chúc bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm sữa phù hợp với nhu cầu và sự phát triển của bé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!