Review sữa Nutricare có mấy loại? Giá mỗi loại bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nutricare có nhiều loại phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem sữa Nutricare có mấy loại? Mỗi loại giá bao nhiêu nhé!

1. Sữa Nutricare có mấy loại?

Nutricare là công ty chăm sóc dinh dưỡng & sức khỏe tại Việt Nam, được thành lập vào tháng 10 năm 2010 bởi các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này đã và đang gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Hiện trên thị trường sữa Nutricare có các loại sữa như sau:

1.1 Sữa Nutricare cho trẻ sơ sinh

– Phục hồi biếng ăn và tăng cân nhanh: Dòng sữa Nutricare cho trẻ sơ sinh bổ sung 28 vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể của bé giúp bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể cũng như phụ hồi tình trạng biếng ăn.

– Kích thích vị giác ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt: Sữa Nutricare bổ sung các chất kẽm, vitamin B và lysine giúp trẻ ăn uống ngon miệng. Đồng thời, cũng giúp tăng cường các dưỡng chất giúp cho bé cải thiện hệ tiêu hóa cũng như hỗ trợ hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.

– Phát triển não bộ: Vấn đề phát triển não bộ là vấn đề các mẹ luôn quan tâm hàng đầu. Nên sữa Nutricare cho trẻ nhỏ được bổ sung thêm các chất DHA, Choline, Axit Folic, I Ốt, Sắt giúp tăng cường hỗ trợ trí não cũng như thị giác, giúp não bộ của bé phát triển vượt trội.

Review sữa Nutricare có mấy loại? Giá mỗi loại bao nhiêu?
Sữa Nutricare cho bé

1.2 Sữa Nutricare cho người cao tuổi  

– Sữa Nutricare cho người già giúp xương chắc khỏe do rất giàu canxi nano, vitamin D3, vitamin K2 giúp xây dựng và duy trì hệ thống xương chắc khỏe, đồng thời bảo vệ cơ thể tránh tình trạng loãng xương cũng như tăng cường sức khỏe bảo vệ hệ thần kinh tốt hơn.

– Sữa Nutricare cho người già giúp cho khớp dẻo với thành phần Collagen type II thủy phân cùng Glucosamine giúp khớp được kéo dãn, dẻo dai và linh hoạt hơn. Đồng thời giúp giảm đau khớp tăng khả năng linh động, linh hoạt của sụn khớp.

– Sữa Nutricare cho người cao tuổi còn bảo vệ tim mạch người dùng nhờ Vitamin K2-MK7 cùng chất béo MUFA, PUFA giúp tăng khả năng bảo vệ tim mạch tránh tình trạng xơ vữa động mạch. Hợp chất này giúp tăng khả năng miễn dịch, điều hòa huyết áp, bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa nguy cơ mắc tiểu đường.

1.3 Sữa Nutricare dành cho phụ nữ mang thai 

– Cung cấp đầy đủ dưỡng chất: Sữa Nutricare cho bà bầu cung cấp đầy đủ các chất cần thiết vitamin B12 cũng như sắt giúp tăng lượng hồng cầu cho cơ thể của các mẹ. Đồng thời tăng cường sức khỏe cho cả mẹ và bé bổ sung năng lượng cần thiết cho cả hai. 

– Tăng cường sức đề kháng cũng như hỗ trợ tiêu hóa: Các chuyên gia đã cân bằng tỉ lệ các chất Selen, Kẽm, Vitamin (E, C) giúp mẹ tăng sức đề kháng cho thai kì. Hơn nữa còn bổ sung các vi chất magie cũng như kẽm để hỗ trợ tiêu hóa cho các mẹ bầu. 

– Hỗ trợ xương khớp: Đa số sữa Nutricare cho bà bầu được bổ sung rất nhiều canxi nano giúp chống loãng xương và mỏi lưng cho mẹ cũng như giúp tăng chiều dài cơ thể cho bé sơ sinh. 

Review sữa Nutricare có mấy loại? Giá mỗi loại bao nhiêu?
Sữa Nutricare cho mẹ bầu

1.4 Sữa Nutricare dinh dưỡng y học 

– Ổn định đường huyết: Cung cấp hệ bột đường tối ưu (Isomalt, Palatinose, Maltitol) giúp ổn định vấn đề đường huyết. Cũng như tránh tình trạng tăng giảm đường huyết thất thường. 

– Giảm căng thẳng mệt mỏi cũng như tăng cường miễn dịch: Bổ sung hệ dưỡng chất Antioxidant (A, E, C, Selen) giúp tăng cường hệ miễn dịch cũng như giảm căng thẳng mệt mỏi. Bổ sung năng lượng cần thiết sau điều trị, giúp cơ thể khỏe mạnh và hồi phục nhanh chóng.

– Tốt cho tim mạch: Với các chất MUFA và PUFA là các chất cần thiết bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể người bệnh. Giúp ngăn chặn xơ vữa động mạch giúp điều hòa tim mạch.

Review sữa Nutricare có mấy loại? Giá mỗi loại bao nhiêu?
Sữa Nutricare dinh dưỡng y học tốt cho sức khỏe

2. Sữa Nutricare có giá thành bao nhiêu?

2.1 Giá sữa Nutricare cho trẻ sơ sinh các loại chi tiết

– Giá sữa bột Nutricare Meta Care 3 mới – phát triển toàn diện cho trẻ 1-3 tuổi (400g, 900g) tham khảo dao động trong khoảng từ 130.000 – 280.000 vnđ/ hộp tùy trọng lượng.

– Giá sữa Nutricare Care 100 Gold cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng 1-10 tuổi (900g) – 359.000 vnđ hộp tùy trọng lượng.

– Giá sữa bột Nutricare Care 100+ mới cho trẻ nhẹ cân biếng ăn suy dinh dưỡng 1-10 tuổi (900g) – 339.000 vnđ/ hộp tùy trọng lượng.

2.2 Giá sữa Nutricare cho người già các loại chi tiết 

– Giá sữa Nutricare Gold tham khảo trung bình khoảng 330.000 vnđ/hộp 900g.

– Giá sữa Nutricare Bone 900g tham khảo trung bình khoảng 280.000 – 330.000 vnđ/hộp.

2.3 Giá sữa Nutricare dinh dưỡng y học các loại chi tiết

– Giá sữa GluCare Gold 900g (cho người tiểu đường) tham khảo trung bình khoảng 430.000 vnđ/hộp.

– Giá sữa Nutricare Fine cho bệnh nhân ung thư 900g tham khảo trung bình khoảng 495.000 vnđ/hộp.

– Giá sữa Nutricare Gastro cho người bệnh dạ dày 900g tham khảo trung bình khoảng 470.000 vnđ/hộp.

Như vậy, sau khi đọc xong bài viết này của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chắc hẳn các mẹ đã biết được là các dòng sữa Nutricare khác nhau sẽ có những công dụng cũng như dinh dưỡng khác nhau. Các mẹ hãy cân nhắc và mua cho gia đình mình sử dụng đúng với nhu cầu cần thiết nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!