Review sữa Optimum Gold 3 có tăng cân không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Optimum Gold 3 là sản phẩm đang được nhiều bà mẹ tìm hiểu để lựa chọn sử dụng cho con yêu. Và một trong những vấn đề đang được các bậc phụ huynh quan tâm là sữa Optimum Gold 3 có tăng cân không, có tốt không?

Trong bài viết dưới đây, Websosanh.vn sẽ chia sẻ với bạn đọc một số thông tin cần biết về dòng sữa công thức Optimum Gold 3. Mong rằng nhờ đó các bậc phụ huynh sẽ có căn cứ để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình.

1. Sữa Optimum Gold 3 đến từ thương hiệu nào?

Trước khi tìm hiểu sữa Optimum Gold 3 có tăng cân không, người dùng cần nắm được nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm. Theo đó, sữa Optimum Gold 3 thuộc dòng sữa Optimum Gold đến từ hãng sữa Vinamilk – Công ty sữa hàng đầu Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sữa. Vinamilk là thương hiệu sữa quen thuộc đối với người Việt với những sản phẩm được xuất khẩu tới hơn 43 quốc gia, được đánh giá cao tại thị trường nước ngoài.

Sữa optimum Gold 3 thuộc dòng Optimum của Vinamilk
Sữa optimum Gold 3 thuộc dòng Optimum của Vinamilk

Sữa Optimum Gold nói chung, Optimum Gold 3 nói riêng là dòng sữa có công thức đặc chế, phù hợp với người Việt Nam. Sữa được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển dựa trên sự hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng từ châu Âu. Vì vậy, sữa công thức Optimum Gold 3 vẫn luôn là sản phẩm được nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt tin dùng. 

2. Sữa Optimum Gold 3 có mấy loại?

Sữa Optimum Gold 3 là sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ từ 1 – 2 tuổi trở lên. Sữa được đóng hộp như sau:

– Sữa Optimum Gold 3 400g: Giá tham khảo: 220.000 VNĐ/hộp 400g.

– Sữa Optimum Gold 3 850g: Giá tham khảo: 400.000 VNĐ/hộp 850g.

– Sữa Optimum Gold 3 1450g: Giá tham khảo: 650.000 VNĐ/hộp 1450g.

Hộp sữa Optimum Gold 3 1.450g tiết kiệm hơn
Hộp sữa Optimum Gold 3 1.450g tiết kiệm hơn

3. Sữa Optimum Gold 3 có tăng cân không?

Theo đánh giá của người sử dụng thì sữa Optimum Gold 3 giúp trẻ tăng cân khá tốt bởi sản phẩm này được bổ sung nhiều dưỡng chất kích thích hệ tiêu hóa, đẩy mạnh quá trình hấp thu dinh dưỡng như: Đạm Whey, 43 dưỡng chất và vitamin thiết yếu.

Trong đó, đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin và hệ Probiotics cung cấp lượng axit amin thiết yếu, đảm bảo trẻ phát triển cân nặng đều đặn. Bên cạnh đó, sữa còn đặc biệt bổ sung nguồn năng lượng dồi dào lên tới 540kcal trong 2 – 3 ly sữa/ngày. Với tỷ lệ năng lượng khá đậm đặc, sữa Optimum Gold 3 còn được xem là dòng sữa cao năng lượng, giúp bé 1 – 2 tuổi tăng cân và phát triển tốt.

Sữa Optimum Gold 3 giàu dinh dưỡng, giúp bé tăng cân nhanh, khỏe mạnh hơn
Sữa Optimum Gold 3 giàu dinh dưỡng, giúp bé tăng cân nhanh, khỏe mạnh hơn

Ngoài ra, sữa Optimum Gold 3 còn bổ sung thêm 5 dưỡng chất quan trọng cho bé phát triển khỏe mạnh là: Chất béo, protein, carbohydrate cùng 26 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp bé tăng cân đúng chuẩn WHO. 

4. Những đặc điểm nổi bật khác của sữa Optimum Gold 3

Sau khi giải đáp câu hỏi sữa Optimum Gold 3 có tăng cân không, chúng tôi xin gửi đến bạn đọc thông tin về những ưu điểm nổi bật khác của sản phẩm:

– Tăng thêm 25% DHA từ tảo tinh khiết, giúp trẻ nhanh nhẹn, thông minh, phát triển trí não vượt trội hơn. DHA chiếm tới 60% trong giác mạc, chiếm tới 40% trong não bộ. Chỉ cần cho bé uống 2 – 3 ly sữa Optimum Gold 3 mỗi ngày thì trẻ có thể nhận được lượng DHA lên tới 70mg, đúng chuẩn theo khuyến nghị của WHO.

– Bổ sung taurine, ARA, choline, Omega – 3, Omega – 6,… hỗ trợ quá trình phát triển hệ thần kinh của trẻ, giúp bé tăng khả năng nhận thức, học tập và ghi nhớ tốt.

– Sữa Optimum Gold 3 bổ sung HMO giúp trẻ hấp thu tốt, tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện hệ thống tiêu hóa. Từ đó, bé giảm tới 80% nguy cơ tiêu chảy, trào ngược, nôn ói,… 

– Công thức sữa Optimum Gold 3 giàu vitamin D và canxi với tỷ lệ canxi và photpho hoàn chỉnh, giúp trẻ phát triển hệ xương khỏe mạnh, tăng cường chiều cao tối ưu. 

– Sữa bổ sung 18 tỷ lợi khuẩn cùng chất xơ FOS tự nhiên, giúp trẻ tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Như vậy, với câu hỏi sữa Optimum Gold 3 có tăng cân không, đáp án là . Bên cạnh đó, loại sữa này còn có nhiều công dụng đối với trẻ 1 – 2 tuổi. Vì vậy, cha mẹ có thể lựa chọn sản phẩm này để giúp bé tăng cân và phát triển toàn diện.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Optimum Gold giá bao nhiêu?

Sữa Optimum Gold giá bao nhiêu?

Sữa Optimum Gold là một loại sữa bột công thức cho trẻ từ 0-6 tuổi của thương hiệu Vinamilk hỗ trợ bé phát triển đầy đủ cả về mặt thể chất và trí não toàn diện. Nếu băn khoăn về giá sữa Optimum Gold thì đây là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!