Review sữa rửa mặt Caudalie Gentle Cleasing Milk

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Caudalie Gentle Cleasing Milk được mệnh danh là sữa rửa mặt 2 trong 1 vì nó còn có tác dụng tẩy trang. Dòng sản phẩm này hiện đang được rất nhiều cô gái quan tâm.

Thương hiệu Caudalie

Caudalie không còn là cái tên lạ đối với các cô gái Việt Nam nữa. Nổi tiếng với những loại mỹ phẩm được chiết xuất từ trái nho tươi – một trong những loại quả có rất nhiều tác dụng cho sắc đẹp như chống lão hóa, làm trắng da… Ngoài ra, thành phần của mỹ phẩm Caudalie cũng được cam kết không chứa parabens, phenoxyethanol, mineral oils, sulfates, chất tạo màu hoá học, GMOs, triclosan, phthalates… – những chất vô cùng độc hại không những gây hại cho da mà còn gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Review sữa rửa mặt Caudalie Gentle Cleasing Milk

– Packaging/ Bao bì: Bao bì của Caudalie Gentle Cleasing Milk có thiết kế khá đơn giản, chai màu xanh nhạt trong suốt, không có gì quá đặc biệt nhưng trông lại khiến người ta phải thích từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn đã từng sử dụng lotion tonique của Caudalie thì sẽ thấy vòi bơm của chai sữa rửa mặt này rất giống với chai lotion kia, đó là kiểu stopper, vặn theo chiều kim đồng đồ là khóa chai, ngược chiều kim đồng hồ là mở chai, khá tiện lợi. Tuy nhiên, nếu bạn quên vặn sau khi dùng thì hàng tá vi khuẩn có thể xâm nhập vào.

– Ingredients/ Thành phần: Aqua (Water), Cetearyl Isononanoate*, Butylene Glycol, Glycerin*, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil*, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil*, Cetyl Alcohol*, Sodium Cocoyl Glutamate*, Decyl Glucoside*, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Fruit*, Maltodextrin*, Carbomer, Potassium Cetyl Phosphate, Caprylyl Glycol, Hydrolyzed Vegetable Protein*, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Potassium Sorbate, Sodium Hydroxide, Trehalose*, Tocopherol*, Parfum (Fragrance), Centaurea Cyanus (Cornflower) Flower Extract*, Avena Sativa (Oat) Kernel Extract*, Palmitoyl Grape Seed Extract*, Hexyl Cinnamal, Butylphenyl Methylpropional, Limonene, Linalool.

Thành phần chính là nước, các chất làm ẩm, các loại bơ, dầu thực vật,.. tuy nhiên bạn sẽ phải xem xét bởi nó có thành phần Butylene Glycol và Parfum (Fragrance) – hai thành phần này không được tốt khi sử dụng cho da, đặc biệt là da nhạy cảm. Ngoài ra thì các thành phần khác hầu hết là sạch, an toàn.

– Texture/ Kết cấu: Kết cấu không lỏng như lotion nhưng cũng không đặc như kem, tuy nhiên nó thiên về chất kem kiểu lotion hơn.

– Công dụng: Caudalie Gentle Cleasing Milk theo giới thiệu thì vừa có thể rửa mặt, vừa có thể tẩy trang, tuy nhiên, theo nhiều cô gái sau khi sử dụng, chai sữa rửa mặt này có tác dụng rửa mặt là chính.

– Cách sử dụng: Bạn lấy một ít sữa rửa mặt Caudalie Gentle Cleasing Milk ra bông tẩy trang rồi thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng rồi lau đi, bạn có thể rửa lại với nước hoặc không. Nếu không thì bạn cũng có thể bơm sữa rửa mặt ra tay rồi xoa trực tiếp lên mặt.

– Trải nghiệm: Khi thoa lên mặt bạn sẽ thấy khá dễ chịu, không tạo bọt mà lướt nhẹ trên da. Sau khi dùng xong thì sẽ thấy da mềm mại, được dưỡng ẩm chứ không bị căng hay khô như nhiều loại sữa rửa mặt thông thường.

– Hiệu quả: Sữa rửa mặt Caudalie Gentle Cleasing Milk có khả năng làm sạch da tốt, dịu nhẹ, ngoài ra, nó còn có chức năng dưỡng ẩm và giữ ẩm. Nếu bạn trang điểm nhẹ thì cũng có thể sử dụng Caudalie Gentle Cleasing Milk làm sữa tẩy trang, cũng khá ổn.

– Giá thành: Caudalie Gentle Cleasing Milk 150ml có giá khoảng 450.000 VND. Nhìn chung, so với những sản phẩm sữa rửa mặt khác thì Caudalie Gentle Cleasing Milk khá là đắt.

– Có nên mua Caudalie Gentle Cleasing Milk: Nếu bạn có làn da khô hoặc nhạy cảm, nếu bạn yêu thích các sản phẩm dịu nhẹ đến từ Caudalie, nếu bạn muốn tìm một loại sữa rửa mặt không gây căng rít, khô da thì Caudalie Gentle Cleasing Milk chính là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!