Review sữa rửa mặt Morning – Phiên bản Cosrx Low pH đình đám

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người gọi dòng Cosrx Low pH này với cái tên đơn giản là sữa rửa mặt Morning. Đây là sản phẩm làm sạch vô cùng nổi tiếng, đặc biệt hiệu quả với da mụn.

Review về sữa rửa mặt Morning Cosrx Low pH Gel Cleanser

Nếu là một tín đồ làm đẹp hẳn chẳng ai còn xa lạ gì với dòng Cosrx này. Nhiều người còn gọi em nó với cái tên thân quen hơn chính là sữa rửa mặt Morning. Đây là một dòng lành tính, nhẹ dịu với da. Nhiều người lên chu trình skincare trị mụn cũng sẽ nhắm em nó ngay và luôn ấy chứ. Em này nhìn vậy thôi mà với nhiều người work khá đỉnh đấy. Giá cũng rẻ nên đọc bài review này là siêu đáng nhé.

Ngoại hình của sữa rửa mặt Morning

sữa rửa mặt Morning Cosrx Low pH Gel Cleanser

Chai sữa rửa mặt này là dạng tuýp, chai có màu trắng là chủ đạo, ngoài ra điểm tô thêm tone màu vàng, xanh nước biển nữa. Dù là một sản phẩm đến từ Hàn cơ mà em này không bắt mắt như những dòng sản phẩm khác cũng đến từ xứ củ sâm. Cơ bản thông tin in cả tiếng Anh với Hàn chứ không chỉ riêng tiếng Hàn. Packaging ổn trừ mỗi phần nắp. Bạn dùng lâu sẽ gặp tình trạng chung là nắp bị lỏng hoặc dễ hỏng  lắm nhé. Hồi đầu cứ tưởng mỗi chai của mình bị vậy nhưng hỏi ra thì bao nhiêu người đồng cảnh ngộ.

Công dụng mà em sữa rửa mặt Morning nhà Cosrx mang tới

Bảng thành phần khá dài, có in đầy đủ trên tuýp cho bạn theo dõi. Em này cơ bản không cồn, không dầu khoáng hay silicone, paraben gì cả, cũng không hương liệu bởi thế da mụn, da nhạy cảm dùng cực ổn. Bạn cũng cần biết đấy chỉ là sữa rửa mạt, cơ bản thành phần mang tính làm sạch chứ không thấm sâu vào biểu bì da đâu.

sữa rửa mặt Morning Cosrx Low pH Gel Cleanser

Tác dụng chính của sữa rửa mặt Morning là dịu nhẹ làm sạch, khiến giảm mụn đáng kể. Phải thừa nhận là đến hơn 80% các dòng sữa rửa mặt có trên thị trường chủ yếu chỉ làm tốt việc làm sạch thôi chứ mấy công dụng khác chỉ là quảng cáo mà thôi.

Đánh giá công dụng về sữa rửa mặt Cosrx Morning

Mình thấy em này gel, nhưng khá dày, mùi của em nó là kiểu tràm trà ý. Mình chỉ lấy một lượng nhỏ bằng hạt đậu mỗi khi dùng thôi. Bạn mà không makeup cũng không bôi kem chống nắng thì dùng em này rất là phù hợp. Thấy da dẻ được làm sạch mà không bị khô căng khó chịu đâu. Còn khi makeup mình thấy em nó cũng làm sạch ổn. Dĩ nhiên là phải tẩy trang trước rồi nhé. Khuyên cả nhà luôn nhớ double-cleasing để da khoẻ đẹp.

sữa rửa mặt Morning Cosrx Low pH Gel Cleanser

Cơ bản thì sữa rửa mặt Morning khiến da được làm sạch mà vẫn giữ được ẩm. Hãi nhất là mấy dòng rửa mặt khiến da khô căng hoặc một số loại thì lại khiến da bị ẩm, bết quá mức. Cơ bản thì trải nghiệm với sữa rửa mặt Morning là vừa lòng lắm rồi ấy, ai cũng nên cân nhắc thứ dùng xem sao.

Cho những ai thắc mắc là sữa rửa mặt Morning đẩy mụn không?

À cho bao người còn thắc mắc sữa rửa mặt Morning đẩy mụn hay không thì phân tích một chút xíu nè. Em Cosrx này chứa phức hệ của BHA chứa AHA dạng Citric Acid nên cũng có tác dụng tẩy da chết bề mặt. Thường thì dùng BHA dễ bị purging – đẩy mụn. Nhưng đấy có thể là do dùng BHA không đúng khiến nó tồn đọng trên bề mặt da, khiến lỗ chân lông trở nên bít tắc. Nhiều sản phẩm chứa BHA dùng hiệu quả sẽ đẩy mụn nhưng là sau 1-2 tuần chứ không phải vài ngày đã nổi. Còn em sữa rửa mặt Morning thì ít gây đẩy mụn nhé.

sữa rửa mặt Morning Cosrx Low pH Gel Cleanser

Chốt hạ lại thì sữa rửa mặt Morning đáng mua đấy chứ. Một dòng sản phẩm phải gọi là hot top đầu đến từ nhà Cosrx. Em này có giá rơi vào khoảng hơn 300k cho một tuýp 150ml. Cơ bản dùng cũng còn lâu mới hết. Các sàn thương mại điện tử hiện nay đều phân phối em này, yên tâm mà rinh về nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!