Review sữa Similac 5G số 4 cho trẻ 2-6 tuổi có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Similac 5G số 4 là sữa bột công thức cho trẻ 2-6 tuổi giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não. Vậy sữa Similac 5G số 4 có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa Similac 5G số 4 cho trẻ 2-6 tuổi do nước nào sản xuất?

Giai đoạn 2-6 tuổi là giai đoạn trẻ bắt đầu đi học, sự tò mò, khám phá thế giới thú vị xung quanh luôn khiến trẻ ham mê và cần nhiều năng lượng. Để bổ sung thêm dinh dưỡng cho trẻ với nguồn sữa bột công thức trong giai đoạn 2-6, bạn có thể lựa chọn sữa Similac 5G số 4 cho bé vì nhiều ưu điểm nổi bật nó đang sở hữu.

Sữa Similac 5G số 4 là một sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ 2-6 tuổi của tập đoàn sữa Abbott Hoa Kỳ. Sản phẩm sữa bột Similac 5G số 4 được sản xuất tại nhà máy Abbott Ireland và được nhập khẩu phân phối ra thị trường bởi công ty TNHH Dinh dưỡng 3A.

Review sữa Similac 5G số 4 cho trẻ 2-6 tuổi có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Review sữa Similac 5G số 4 cho trẻ 2-6 tuổi có tốt không?

2. Review sữa Similac 5G số 4 cho trẻ 2-6 tuổi có tốt không?

Nếu bạn đang phân vân không biết chất lượng sữa Similac 5G số 4 có tốt không có nên mua sữa cho trẻ 2-6 tuổi sử dụng không thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

2.1 Đánh giá sữa Similac 5G số 4 cho trẻ 2-6 tuổi về thiết kế

Sở hữu tông màu vàng là màu sắc chủ đạo, thiết kế sữa Similac 5G số 4 trông khá đẹp và bắt mắt. Ở mặt trước, phía bên trái mắt người dùng là logo của tập đoàn sữa Abbott Mỹ, phía bên phải mắt người dùng là công thức số 4 với ghi chú sữa dành cho trẻ 2-6 tuổi. Ở giữa là hình ảnh giọt sữa căng mọng với đầy đủ dưỡng chất, trên giọt sữa là một biểu tượng mạng lưới kết nối. Còn phía bên dưới là các công dụng bổ trợ chính của sữa.

Còn ở mặt sau và 2 bên bao bì sữa Similac số 4 có ghi đầy đủ các thông tin liên quan tới sữa như thành phần, bảng tỉ lệ dinh dưỡng, hướng dẫn sử dụng và các thông tin liên quan tới nhà sản xuất, nhà phân phối, thông tin liên hệ. Tất cả ngôn ngữ thông tin in đều bằng tiếng Việt nên rất tiện cho người dùng dễ dàng tham khảo và tìm hiểu về loại sữa bột Similac mới này.

Đánh giá sữa Similac 5G số 4 cho trẻ 2-6 tuổi về thiết kế
Đánh giá sữa Similac 5G số 4 cho trẻ 2-6 tuổi về thiết kế

2.2 Thành phần sữa Similac 5G số 4 cho trẻ 2-6 tuổi

Trong sữa Similac 5G số 4 cho trẻ 2-6 tuổi bao gồm các thành phần chính sau: Sữa không béo, lactose, dầu thực vật (có chứa: dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu dừa), bột bơ sữa, các Vitamin (acid ascorbic, niacinamid, RRR-α-tocopheryl acetat◊, canxi d-pantothenat, retinyl palmitat, thiamin hydroclorid, pyridoxin hydroclorid, riboflavin, acid folic, phylloquinon, d-biotin, cholecalciferol, cyanocobalamin), khoáng chất (canxi carbonat, kali citrat, natri clorid, tricanxi phosphat, magiê clorid, kali hydroxid, sắt sulfat, kẽm sulfat, mangan sulfat, canxi clorid, đồng sulfat, natri selenat, kali iodid), 5 HMOs (2’-fucosyllactose, lacto-N-tetraose, 3-fucosyllactose, 6’-sialyllactose, 3’-sialyllactose), chất nhũ hóa lecithin đậu nành, myo-inositol, acid docosahexaenoic (DHA), hương vani tổng hợp, cholin clorid, taurin, cholin bitartrat, Bifidobacterium lactis BB-12*, acid arachidonic (AA), ascorbyl palmitat, NUCLEOTIDES (cytidin 5′-monophosphat, dinatri uridin 5′-monophosphat, adenosin 5′-monophosphat, dinatri guanosin 5′-monophosphat), hỗn hợp tocopherol, CAROTENOID (lutein, β-caroten).

*Vitamin E tự nhiên.

*BB-12: thương hiệu của Chr. Hansen.

2.3 Công dụng của sữa Similac 5G số 4 cho trẻ 2-6 tuổi

Với bảng thành phần đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, sữa Similac 5G số 4 cho trẻ 2-6 tuổi có các công dụng chính là:

– Giúp bổ sung năng lượng tức thì cho các hoạt động khám phá trong ngày của trẻ trong giai đoạn 2-6 tuổi.

– Giúp trẻ phát triển trí não thông minh, tăng cường khả năng nhận thức cùng mắt sáng tinh anh với hệ dưỡng chất đặc biệt Prodi-GTM có bổ sung thêm gangliosides, lutein, vitamin E tự nhiên, DHA, AA, omega 3, omega 6, taurin, cholin.

– Hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn đồng thời tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng có trong các nguồn sữa và thức ăn hàng ngày để trẻ phát triển tốt về chiều cao và cân nặng.

– Tăng cường sức đề kháng tối ưu giúp trẻ có hệ miễn dịch tốt, ít ốm vặt, đồng thời ngăn ngừa các nguy cơ nhiễm trùng, nhiễm khuẩn do vi khuẩn, vi rút bên ngoài môi trường gây ra nhờ phức hợp 5HMOs kết hợp với nucleotides và probiotics

2.4 Uống sữa Similac 5G số 4 có tăng cân không?

Uống sữa Similac 5G số 4 có tăng cân không?
Uống sữa Similac 5G số 4 có tăng cân không?

Trong sữa bột cho trẻ 2-6 tuổi Similac 5G số 4 có chứa hàm lượng cao đạm protein và chất béo tốt không chứa dầu cọ lại có nhiều dưỡng chất quan trọng nên giúp hệ tiêu hóa tối ưu, từ đó giúp trẻ cải thiện cân nặng theo hướng tích cực. Theo nhiều mẹ đã mua sữa bột Similac 5G số 4 sử dụng cho con cũng đánh giá sản phẩm uống có mùi thơm vani, vị sữa ngọt thanh, có độ béo, ngậy nhưng không quá ngấy, con hợp tác, output đẹp, có tăng cân.

3. Sữa Similac 5G số 4 có mấy loại?

Hiện sản phẩm sữa Similac 5G số 4 đang bán ra trên thị trường có tất cả 3 loại khối lượng là:

– Sữa Similac số 4 400g

– Sữa Similac số 4 900g

– Sữa Similac số 4 1700g

4 Giá sữa Similac 5G số 4 cho trẻ 2-6 tuổi bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa Similac 5G số 4 cho trẻ 2-6 tuổi đang bán ra dao động trong khoảng từ 400.000 vnd – 480.000 vnd/hộp 900g tùy nơi bán.

3. Có nên mua sữa Similac 5G số 4 cho trẻ 2-6 tuổi không?

Dựa trên tất cả những review sữa Similac 5G số 4 cho trẻ 2-6 tuổi chi tiết trên từ Websosanh.vn thì có thể thấy rằng đây là một loại sữa bột tốt cho bé và đáng để tham khảo lựa chọn. Tuy nhiên, trong thành phần sữa Similac 5G số 4 cho trẻ 1-2 tuổi có chứa lactose và đậu nành nên với đối tượng trẻ hay dị ứng hoặc có tiền sử dị ứng với các thành phần trong sữa không nên sử dụng.

Hy vọng những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm và lựa chọn được một loại sữa công thức phù hợp cho con. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!