Review sữa tắm Aderma cho trẻ sơ sinh - Sữa tắm đa năng cho làn da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Aderma là sữa tắm thiên nhiên được các bác sỹ da liễu Pháp khuyên dùng lâu dài. Nếu bạn đang sử dụng các loại sữa tắm không chứa xà phòng như Cetaphil hay Physiogel thì Aderma cũng có thể là một sự lựa chọn thay thế hoàn hảo cho bạn.

Về thương hiệu Adermar

A-Derma là thương hiệu dược mỹ phẩm khá nổi tiếng và phổ biến ở Pháp được sản xuất bởi hãng dược mỹ phẩm Les Laboratoires Pierre Fabre. Các sản phẩm của Adermar hoàn toàn có thành phần từ tự nhiên và tinh khiết. Đa số sản phẩm Adermar đều có chiết xuất từ Yến mạch phù hợp với nhiều loại da ngay cả những làn da nhạy cảm nhất của trẻ sơ sinh. Do đó, các sản phẩm của Adermar không những đã đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm một thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín và chất lượng mà còn được bào chế theo quy trình nghiêm ngặt và hiệu quả, được kiểm chứng thông qua các nghiên cứu khoa học trước khi đưa đến tay người sử dụng.

Dược mỹ phẩm A-Derma vừa mang đặc tính của mỹ phẩm, vừa có thêm công dụng giúp điều trị, phục hồi của một dược phẩm. Nó đặc biệt phù hợp cho việc điều trị tận gốc các làn da có vấn đề như mụn, nám, da tổn thương, da nhạy cảm… mà những dòng mỹ phẩm thông thường không thể làm được. Do đó, dược mỹ phẩm A-Derma thường xuyên được sử dụng trong các viện da liễu, spa và phòng khám để điều trị chuyên sâu cho làn da cần chăm sóc đặc biệt.

Review sữa tắm Aderma cho trẻ sơ sinh

Là một trong những sản phẩm nổi tiếng và được người tiêu dùng Pháp sử dụng rất phổ biến, sữa tắm Aderma từ khi du nhập vào thị trường Việt Nam đã nhanh chóng được ưa chuộng và sử dụng.

Review sữa tắm Aderma cho trẻ sơ sinh - Sữa tắm đa năng cho làn da nhạy cảm
Review sữa tắm Aderma cho trẻ sơ sinh – Sữa tắm đa năng cho làn da nhạy cảm

Bao bì sữa tắm Aderma

Được thiết kế với dung tích 500ml và 750ml dạng chai nhựa với sắc trắng là màu sắc chủ đạo, có loại còn có thêm thiết kế thêm vòi bơm để tiện lấy sữa tắm và tiết kiệm sử dụng được lâu dài.

Chất sữa tắm đa năng Aderma

Đây là loại sữa tắm dạng gel cho khả năng tạo bọt nhẹ dịu.

Mùi hương của Aderma

Có mùi thơm dễ chịu không quá gắt.

Thành phần sữa tắm Aderma

Gồm 5% chiết xuất từ yến mạch Rhealba có chức năng làm dịu và làm mềm da. Đồng thời kết hợp với Glucosid 4.7 % và Glycerin 1 % có tác dụng ngăn chặn tình trạng khô da, mang đến cảm giác dịu nhẹ cho làn da. Sản phẩm không chứa xà phòng, không gây kích ứng. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho các loại da khô, bị kích ứng, dị ứng, da trẻ sơ sinh và trẻ em.

Công dụng chính của sữa tắm Aderma

  • Sữa tắm A-Derma cho trẻ sơ sinh giúp làm sạch da mặt và cơ thể cho da đang hoặc dễ kích ứng.
  • Làm mềm và làm dịu da, bảo vệ da không bị khô.
  • Sản phẩm không gây kích ứng da do không chứa xà phòng, đồng thời với độ PH 6.5 giúp làm da sáng mịn mà không gây rát da.
  • Có thể dùng như sữa tắm, dầu gội và sữa rửa mặt. Có thể dùng cho body và face nên được gọi là sữa tắm đa năng dành cho cả những làn da nhạy cảm nhất.
  • Dùng được cho mọi đối tượng gồm cả trẻ em, trẻ sơ sinh và người lớn.

Giá sữa tắm Aderma bao nhiêu tiền ?

Hiện trên thị trường, giá sữa tắm Aderma đang dao động trong khoảng từ 255.000 vnđ – 429.000 vnđ.

Tạm kết: Aderma là sữa tắm thiên nhiên được các bác sỹ da liễu Pháp khuyên dùng lâu dài. Nếu bạn đang sử dụng các loại sữa tắm không chứa xà phòng như Cetaphil hay Physiogel thì Aderma cũng có thể là một sự lựa chọn thay thế hoàn hảo cho bạn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!