Review sữa tắm em bé Johnson Baby an toàn tiện lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm em bé Johnson Baby là sản phẩm làm sạch một cách nhẹ nhàng cho làn da mỏng manh của bé.

Đối với những mẹ đang còn con nhỏ thì việc lựa chọn sữa tắm cho bé luôn là mối bận tâm hàng đầu. Sữa tắm em bé Johnson Baby là một trong những sản phẩm sữa tắm đang rất thịnh hành trên thị trường và thu hút rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn review sữa tắm em bé Johnson Baby an toàn tiện lợi giúp các mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Giới thiệu tổng quan sữa tắm em bé Johnson Baby

Chắc hẳn, khi dạo quanh siêu thị hay các cửa hàng lớn nhỏ ở nước ta, thì rất dễ dàng thấy các sản phẩm của Johnson Baby được bày bán. Hiện nay, các dòng sữa tắm của Johnson Baby đang rất được ưa chuộng và nhận được sự tin tưởng đến từ phía người tiêu dùng.

Sữa tắm em bé Johnson Baby là sản phẩm của thương hiệu Johnson & Johnson nổi tiếng. Đây là một công ty chuyên sản xuất dược phẩm, thiết bị y tế và các sản phẩm đóng gói hàng tiêu dùng của Hoa Kỳ, hiện nay các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất và bày bán ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Ưu điểm của sữa tắm em bé Johnson Baby

+ Sữa tắm Johnson Baby chứa các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, nhẹ dịu lành tính, đảm bảo an toàn cho đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm của các bé. Với công thức vượt trội, không làm cay mắt và gây ra các trường hợp kích ứng hay dị ứng trên da bé.

+ Giúp chăm sóc làn da bé từ bên trong, với nguồn dưỡng chất tự nhiên của lúa mạch, dầu thực vật sẽ giúp nuôi dưỡng lớp biểu bì, hạn chế sự mất nước cho làn da bé, loại bỏ tình trạng khô ráp da kéo dài giúp da bé luôn ẩm mịn và mềm mại.

+ Sử dụng sữa tắm Johnson Baby cho bé không chỉ giúp làm sạch bụi bẩn và bã nhờn, loại bỏ mồ hôi mà còn giúp cân bằng độ pH trên da. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, giúp bé có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

+ Sản phẩm sữa tắm của Johnson Baby có nhiều loại các nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng mà mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Giá thành của dòng sữa tắm này vừa phải, dễ dàng tìm mua ở các siêu thị, cửa hàng trong nước.

Phân loại sữa tắm chăm sóc da cho bé Johnson Baby

1. Johnson’s Baby Top-to-Toe

Sữa tắm Johnson’s Baby Top-to-Toe
Sữa tắm Johnson Baby dành cho trẻ sơ sinh

Đây là dòng sữa tắm dành cho trẻ sơ sinh có thiết kế chai màu vàng. Giúp loại bỏ mồ hôi và chất nhờn trên cả tóc và toàn thân bé, hỗ trợ trị rôm sảy.

2. Sữa tắm em bé Johnson’s Baby Bedtime

Sữa tắm Johnson’s Baby Bedtime
Sữa tắm em bé Johnson Baby thiết kế màu tím

Sản phẩm có thiết kế chai màu tím, được sử dụng cho trẻ em trên 1 tháng tuổi.

Đây là dòng sữa tắm em bé không chứa xà phòng, luôn nhẹ dịu cho và không gây cay mắt khi tắm. Giúp bé có làn da mịn màng, giúp bé thư giãn và dễ ngủ hơn.

3. Sữa tắm Johnson’s Baby milk bath

Sữa tắm Johnson’s Baby milk bath
Sữa tắm Johnson Baby sữa và gạo

Sữa tắm Johnson’s Baby milk bath có thiết kế chai màu trắng và được sử dụng cho các bé trên 1 tháng tuổi. Đây là dòng sản phẩm có công thức kết hợp từ sữa và tinh chất gạo đặc biệt.

Sử dụng dòng sữa tắm này sẽ giúp làn da bé trở nên mềm mại và mịn màng, dưỡng ẩm từ sâu bên trong cho làn da bé, giúp kháng khuẩn và chống lại các vi khuẩn xâm nhập

Có thể nói, các sản phẩm sữa tắm em bé Johnson Baby rất quen thuộc với người tiêu dùng nước ta. Hiện nay, đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, do quá thịnh hành nên sản phẩm có rất nhiều các trường hợp hàng giả hàng nhái nên khi mua sản phẩm các mẹ nên lựa chọn những đơn vị uy tín để chọn mua sản phẩm nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!