Phấn rôm Johnson Baby và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn rôm Johnson Baby là sản phẩm an toàn, dịu nhẹ, giúp bảo vệ làn da bé khô thoáng, dễ chịu.

Phấn rôm Johnson Baby đã không còn xa lạ đối với chúng ta, đây là giải pháp tối ưu cho các mẹ vào những ngày thời tiết nóng ẩm khi các bé dễ bị hăm do làn da nhạy cảm. Hãy cùng bài viết hôm nay tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này và những điều cần biết nhé!

1. Thành phần của phấn rôm Johnson Baby

Phấn rôm Johnson Baby
Phấn rôm thương hiệu Johnson & Johnson

Phấn rôm Johnson Baby là sản phẩm của nhà sản xuất Johnson & Johnson của Hoa Kì. Đây là dòng sản phẩm có thành phần chống ẩm ướt và giữ da luôn khô ráo.

Trong bột phấn rôm thì thành phần chủ đạo trong đó là bột talc và là loại khoáng sản có chứa amiăng. Bên cạnh đó còn có một số thành phần khác có nguồn gốc từ bột bắp và không chứa các thành phần gây hại cho da.

Bột talc được sản xuất một cách kỹ lưỡng và trải qua các quá trình diệt khuẩn để có thể phù hợp với làn da nhạy cảm của các bé hầu như không gây kích ứng và dị ứng da khi sử dụng. Sản phẩm được chứng nhận lâm sàng về độ tinh khiết, dịu nhẹ theo tiêu chuẩn của dược điển Hoa Kỳ (USP).

2. Tác dụng của phấn rôm Johnson Baby

Phấn rôm của Johnson Baby
Sản phẩm Johnson Baby với nhiều công dụng

Chắc hẳn, chúng ta thường biết đến phấn rôm của Johnson Baby với các công dụng dành cho bé như:

+ Thấm hút chất ẩm, ngăn ngừa mồ hôi, giúp da bé luôn khô thoáng

+ Khi thoa phấn rôm Johnson Baby tạo cảm giác dễ chịu khô thoáng cho bé, giúp làn da bé trở nên mềm mịn và thơm tho hơn.

+ Ngăn ngừa mẩn ngứa, cải thiện tình trạng rôm sảy gây khó chịu cho bé

Ngoài các tác dụng dành cho bé thì dòng phấn rôm Johnson Baby này còn có một số các ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày như:

+ Phòng tránh côn trùng: Nếu chỗ bạn đang ở xuất hiện nhiều côn trùng chỉ cần rắc ít phấn rôm Johnson Baby lên là có thể dễ dàng xua đuổi chúng rồi.

+ Khử mùi hôi giày, hôi nách: Chỉ cần cho ít phấn rôm Johnson Baby vào giày hoặc vùng nách có mùi hôi thì sẽ giúp khô thoáng và mùi hôi khó chịu sẽ biến mất nhanh chóng.

+ Dùng để trang điểm: Phấn rôm Johnson Baby còn được sử dụng như mỹ phẩm và làm một lớp phấn phủ ngoài cùng, giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

+ Chữa cháy khi tóc bết: Đối với những bạn chưa kịp gội đầu nhưng lại vội ra ngoài nhưng ngại vì tóc bết dính thì nên rắc ít bột phấn rôm Johnson Baby lên tóc sẽ giúp bạn chữa cháy vô cùng hiệu quả đó.

3. Cách sử dụng và lưu ý khi dùng phấn rôm Johnson Baby cho bé

Phấn rôm Johnson Baby
Phấn rôm Johnson Baby

3.1. Cách sử dụng phấn rôm của Johnson Baby

+ Bước 1: Trước khi sử dụng sản phẩm phấn rôm Johnson Baby thì ba mẹ nên làm sạch và lau khô vùng da của bé trước khi thoa phấn rôm.

+ Bước 2: Xoay nắp lọ phấn rôm và rắc phấn ra lòng bàn tay, sau đó nhẹ nhàng thoa đều lên toàn thân bé. Đóng nắp ngay sau khi sử dụng.

3.2. Lưu ý khi sử dụng phấn rôm của Johnson Baby

Khi sử dụng phấn rôm Johnson Baby cho các bé thì bạn nên lưu ý một số điều sau:

+ Không cho phấn rôm tiếp xúc với các bộ phận mắt, mũi, miệng của bé, khi thoa phấn tránh để bay vào mắt mũi miệng của trẻ.

+ Sản phẩm chỉ sử dụng bên ngoài da, tránh những vùng da bị tổn thương, không thoa vào vùng rốn của trẻ sơ sinh.

+ Không sử dụng phấn rôm Johnson Baby ở những nơi có gió, quạt vì phấn rất dễ bay vào các bộ phận nhạy cảm của các bé.

+ Bảo quản ở nhiệt độ bình thường, độ ẩm bình thường và nên tránh ánh nắng trực tiếp và để xa tầm tay trẻ em.

Có thể nói, phấn rôm Johnson Baby là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hằng ngày, đặc biệt là vô cùng quen thuộc đối với các mẹ bỉm sữa. Đây được coi là một sản phẩm hữu dụng mà giá thành lại rẻ nên được rất nhiều mẹ ưa chuộng sử dụng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!