Review sữa tắm Lifebuoy dùng cho trẻ mấy tuổi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lifebuoy là sữa tắm diệt khuẩn cho cả gia đình rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên nếu bạn đang thắc mắc sữa tắm Lifebuoy có dùng được cho trẻ sơ sinh không và dùng cho trẻ từ mấy tuổi thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Review sữa tắm Lifebuoy có tốt không?

Lifebuoy là một nhãn hiệu sạch khuẩn số 1 thế giới và là thương hiệu lâu đời của Unilever rất nổi tiếng tại Việt Nam từ những năm 1894. Các sản phẩm của Lifebuoy đang phân phối trên thị trường hiện nay từ xà phòng cục tới sữa tắm, sữa & gel rửa tay,… đều rất được các gia đình Việt ưa chuộng. Đặc biệt là sản phẩm sữa tắm Lifebuoy với công thức ion bạc diệt vi khuẩn bảo vệ làn da cơ thể của cả gia đình khỏi 10 nguyên nhân gây nhiễm khuẩn và giúp cả gia đình cảm thấy sảng khoái, sạch sẽ, thơm tho sau mỗi lần tắm.

Review sữa tắm Lifebuoy dùng cho trẻ mấy tuổi?
Review sữa tắm Lifebuoy dùng cho trẻ mấy tuổi?

Hầu hết các gia đình đã sử dụng sữa tắm Lifebuoy đều cho những đánh giá rất tích cực và hài lòng khi sử dụng sản phẩm này. Nhiều gia đình còn sắm đồng bộ tất cả sản phẩm nước rửa tay, sữa tắm của thương hiệu Lifebuoy cho không gian phòng tắm của mình để cả gia đình cùng sử dụng và có mùi thơm giống nhau.

Sữa tắm Lifebuoy có mấy loại? Sữa tắm Lifebuoy cho da nhạy cảm là loại nào?

Trên thị trường hiện nay, sữa tắm Lifebuoy khá đa dạng chủng loại và mẫu mã sản phẩm như:

  • Sữa tắm Lifebuoy túi 833ml – dạng này có 2 màu xanh là sữa tắm chăm sóc da bảo vệ khỏi vi khuẩn và đỏ là sữa tắm bảo vệ vượt trội 10 giúp khắc phục 10 nguyên nhân gây nhiễm khuẩn cho cả gia đình.
  • Sữa tắm Lifebuoy 850g – Dạng này là dạng chai lớn sử dụng cho cả gia đình
  • Sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng
  • Sữa tắm Lifebuoy chanh thơm mát
  • Sữa tắm Lifebuoy detox – có 2 loại một là sữa tắm Lifebuoy detox bụi PM 2.5 than hoạt tính & bạc hà và hai là sữa tắm Lifebuoy detox matcha & khổ qua.
sữa tắm Lifebuoy Than hoạt tính & Bạc hà 100% từ thiên nhiên – trả lại anh em sự sảng khoải và vẻ phong độ vốn có
sữa tắm Lifebuoy Than hoạt tính & Bạc hà 100% từ thiên nhiên – trả lại anh em sự sảng khoải và vẻ phong độ vốn có
  • Sữa tắm Lifebuoy chai nhỏ 245ml
  • Sữa tắm Lifebuoy chai siêu lớn tiết kiệm cho cả gia đình 1.078 lít
  • Và phiên bản sữa tắm Lifebuoy Tết Canh Tý detox lá mùi muối lộc

Do quá nhiều loại sữa tắm nên nhiều người tiêu dùng có thắc mắc không biết sữa tắm Lifebuoy cho da nhạy cảm là loại nào? Nếu bạn cũng đang có thắc mắc này thì câu trả lời là bạn có thể sử dụng các loại sữa tắm Lifebuoy thiên nhiên như lá mùi muối lộc, khổ qua, detox matcha và than hoạt tính cho gia đình mình.

Sữa tắm Lifebuoy dùng cho trẻ mấy tuổi?

Khác với các loại sữa tắm khác thường chia riêng 2 loại dành cho người lớn và trẻ con, sữa tắm Lifebuoy chỉ đưa ra một thông điệp sữa tắm dành cho cả gia đình. Điều này khiến người tiêu dùng không khỏi băn khoăn rằng liệu sữa tắm Lifebuoy có dùng được cho trẻ sơ sinh không, nếu dùng cho trẻ nhỏ thì nên dùng cho trẻ mấy tuổi trở lên?

Sữa tắm Lifebuoy dùng cho trẻ mấy tuổi?
Sữa tắm Lifebuoy dùng cho trẻ mấy tuổi?

Theo các bác sĩ Viện nhi tại Việt Nam thì sữa tắm Lifebuoy chỉ lên dùng cho trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên và người lớn. Còn trẻ sơ sinh với làn da vô cùng nhạy cảm và dễ thương tổn thì gia đình nên lựa chọn một loại sữa tắm cho trẻ sơ sinh chuyên dụng có tính nhẹ dịu hơn để tắm gội toàn thân.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử xem da bé có thể dùng sữa tắm Lifebuoy chung với cả gia đình không thì bạn có thể sử dụng một ít sữa tắm hòa tan trong nước rồi tắm nhẹ nhàng cho bé tránh các vùng nhạy cảm từ cổ trở lên. Nếu sau 2 – 3 lần sử dụng cho bé mà không có hiện tượng kích ứng da như đỏ ửng, mẩn đỏ, ngứa ngáy thì có thể sử dụng chung sữa tắm với cả gia đình. Trường hợp dị ứng, mẩn đỏ thì bạn nên dừng lại ngay và tìm một loại sữa tắm chuyên dụng khác phù hợp hơn với làn da của con bạn.

Tạm kết: Từ các phân tích này có thể trả lời bạn rằng: Tốt hơn hết bạn chỉ nên sử dụng sữa tắm Lifebuoy cho trẻ từ 3 tuổi trở lên thôi nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!