Review sữa Aptagrow 1, 3, 6 Úc của Aptamil cho trẻ trên 1 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo review sữa AptaGrow 1, 3, 6 Úc, đây là sữa siêu chất, có tác dụng tăng cân cho trẻ trên 1 tuổi. Tuy nhiên, không phải trẻ em trên 1 tuổi nào cũng thật sự cần dùng sản phẩm này.

1. Sữa AptaGrow 1, 3, 6 Úc phù hợp với đối tượng nào?

Sữa AptaGrow 1, 3, 6 Úc thuộc sản phẩm đến từ thương hiệu Aptamil nổi tiếng, tên đầy đủ là Aptamil Aptagrow. Theo thông tin từ hãng, đây là dòng sữa Aptamil cho bé trên 1 tuổi chứa “siêu dưỡng chất” đậm đặc, giàu năng lượng có công dụng hỗ trợ tăng cân cho trường hợp bé bị biếng ăn, kén ăn trong giai đoạn từ 1 đến 10 tuổi.

Review sữa AptaGrow 1, 3, 6 Úc dành cho trẻ biếng ăn
Review sữa AptaGrow 1, 3, 6 Úc dành cho trẻ biếng ăn

Nói đúng hơn, đây là dòng sữa thích hợp cho những nhóm trẻ lười ăn, biếng ăn dẫn đến suy dinh dưỡng, cần tăng cân, tăng chiều cao và tăng cường sức đề kháng. Nếu bé nhà bạn không thuộc các trường hợp này thì không cần thiết phải cho trẻ uống sữa AptaGrow Úc.

2. Review sữa AptaGrow 1, 3, 6 Úc về công dụng cho trẻ trên 1 tuổi?

Điểm nổi bật của dòng sữa AptaGrow là các chuyên gia của hãng đã chia sản phẩm thành 3 nhóm độ tuổi khác nhau bao gồm Aptamil Aptagrow 1+, Aptamil Aptagrow 3+ và Aptamil Aptagrow 6+, giúp bổ sung năng lượng và dưỡng chất phù hợp theo từng giai đoạn phát triển của trẻ trong độ tuổi 1 – 10.

Về điểm chung, các sản phẩm sữa AptaGrow sẽ giúp bé bổ sung các dưỡng chất sau:

  • Protein, chất xơ
  • Vitamin A, B1, B2, B3, B6, C, D3, E, axit folic
  • Khoáng chất: phốt pho, canxi, sắt, magie, kẽm, i ốt
  • Lợi khuẩn: Bifidobacterium breve M-16V

Tuy nhiên, tỷ lệ thành phần dưỡng chất sẽ có sự thay đổi ở mỗi nhóm sữa AptaGrow:

  • Sữa Aptamil AptaGrow 1+: dành cho bé trên 1 tuổi và dưới 3 tuổi, sữa chứa thành phần lợi khuẩn bifidobacterium breve M-16V và kẽm cao, giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, hỗ tích cực cho thành phần hệ vi sinh của đường ruột. Hàm lượng protein cao giúp bé đang trong giai đoạn tập đi tăng cân và duy trì khối lượng cơ tốt. Giàu hàm lượng sắt và canxi giúp bé nhanh cao lớn và vững chãi hơn.
Sữa Aptamil AptaGrow 1+
Sữa Aptamil AptaGrow 1+
  • Sữa Aptamil AptaGrow 3+: phù hợp cho bé trên 3 tuổi đến dưới 6 tuổi, giàu canxi và vitamin D hỗ trợ bé phát triển cấu trúc xương và răng chắc khỏe hơn, nhiều khoáng chất như sắt giúp bé cải thiện chức năng nhận thức tốt hơn và kẽm giúp ổn định hệ thống miễn dịch cho cơ thể của trẻ.
Sữa Aptamil AptaGrow 3+
Sữa Aptamil AptaGrow 3+
  • Sữa Aptamil Aptagrow 6+: dành cho bé trên 6 tuổi đến 10 tuổi, dưỡng chất trong thành phần sữa sẽ thiên về hướng giúp bé bổ sung nhiều năng lượng hơn cho các hoạt động thể chất và phát triển thị giác, tăng cường sức đề kháng cho hệ miễn dịch.
Sữa Aptamil AptaGrow 6+
Sữa Aptamil AptaGrow 6+

3. Review sữa AptaGrow 1, 3, 6 Úc về hương vị

Theo chia sẻ từ hãng cũng như review sữa AptaGrow 1, 3, 6 Úc của các mẹ bỉm, dòng sữa này có vị ngậy khá thơm ngon, ngọt dịu và thanh nhạt nên cực kỳ dễ uống. Đặc tính sữa thanh mát tương tự như sữa mẹ nên không gây cảm giác khó uống cho các bé, nhất là những bé đặc biệt kén ăn, lười ăn.

Chưa kể, dòng sữa Aptamil AptaGrow cũng khá ít đường nên không gây cảm giác ngọt ngấy như các dòng sữa tăng cân thường thấy. Thêm nữa, lượng đường ít cũng giúp các bé dễ tiêu hóa và không gây táo bón trong quá trình dùng sữa.

4. Hướng dẫn cách pha sữa AptaGrow 1, 3, 6 Úc

Cách pha sữa AptaGrow 1, 3, 6 Úc theo hãng Aptamil khuyên các mẹ nên cho bé uống sữa vào ban đêm trước khi đi ngủ hoặc cách 1 – 2 tiếng sau bữa ăn chính, nhằm giúp bé no lâu và ngủ ngon hơn cũng như bù đắp lại đủ lượng dưỡng chất cần thiết bị thiết hụt của bé. Liều lượng sữa tốt nhất là chỉ cần uống 1 ly mỗi ngày.

Đối với trẻ từ 1 – 3 tuổi: lượng dùng là 175ml sữa/1 lần uống, bao gồm 6 gạt thìa pha với 150ml nước ấm ở nhiệt độ khoảng 40 độ C.

Đối với trể từ 4 – 6 tuổi trở lên: nên uống 200ml sữa/ 1 lần uống, bao gồm 7 gạt thìa pha với 175ml nước ấm khoảng 40 độ C.

Hướng dẫn pha cách pha sữa AptaGrow 1, 3, 6 Úc theo khuyến cáo của hãng
Hướng dẫn pha cách pha sữa AptaGrow 1, 3, 6 Úc theo khuyến cáo của hãng

Một số điều lưu ý khi pha sữa:

  • Dụng cụ pha sữa phải được vệ sinh và tiệt trùng kỹ trước khi pha
  • Sử dụng muỗng pha sữa có sẵn trong hộp để đảm bảo đủ lượng sữa cần pha. 1 muỗng sữa tương đương 4.3g bột
  • Sữa nên dùng ngay hoặc uống lạnh (bảo quản ngăn mát tủ lạnh trong 1 giờ hoặc đến khi đã ướp lạnh). Trước khi dùng nên lắc sữa theo chiều dọc tầm 10 giây để sữa hòa tan vào nước hoàn toàn.
  • Không hâm sữa bằng lò vi sóng.
  • Hộp sữa đã mở nắp niêm phong thì tốt nhất nên dùng hết trong vòng 1 tháng.

Tóm lại, sữa AptaGrow 1, 3, 6 Úc là một sản phẩm sữa công thức cao cấp vô cùng phù hợp cho các bé đặc biệt kén ăn, cần tăng cân, chiều cao và tăng cường hệ miễn dịch trong giai đoạn biếng ăn này. Ngược lại, nếu bạn con bạn có các chỉ số phát triển bình thường, không kén ăn, bạn nên tham khảo các dòng sữa công thức khác thích hợp hơn cho bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá ưu và nhược điểm của sữa Aptamil Đức

Khám phá ưu và nhược điểm của sữa Aptamil Đức

Sữa Aptamil Đức nhập về thị trường Việt Nam tiêu thụ tới nay có khoảng 10 loại. Mỗi loại lại tập trung phát triển một công năng khác nhau như chú trọng cân nặng, chiều cao, trí não hay toàn diện. Cũng có loại tập trung riêng cho các trẻ bị dị ứng, rối loạn tiêu hóa. Tuy nhiên nhược điểm là giá cao.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!