Review sữa tiệt trùng Nestle có tốt không? uống có ngon không? giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tiệt trùng Nestle có tốt không? uống có ngon không? giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này thông qua  bài viết sau nhé.

1. Đánh giá sữa tiệt trùng Nestlé có ngon không?

1.1. Xuất xứ sữa Nestlé của nước nào?

Sữa tiệt trùng Nestle là sản phẩm điển hình của Tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn trên thế giới Nestle có trụ sở chính tại Vevey Thụy Sỹ. Thương hiệu này có tuổi đời hơn 150 năm, có mặt ở 189 quốc gia và có đến 340.000 nhân viên trên khắp thế giới. Nestle mang lại cho người dùng rất nhiều danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng bổ sung vi chất, giảm lượng đường muối, chất béo có hại đảm bảo tăng cường dinh dưỡng cho cơ thể.

Sữa tươi nestle có tốt không, giá bao nhiêu
Sữa tươi nestle có tốt không, giá bao nhiêu

1.2. Thành phần dinh dưỡng sữa Nestlé

Thành phần chủ yếu của sữa tiệt trùng Nestle bao gồm: sữa bột tách kem, dầu bơ, đường, nước có giá trị dinh dưỡng vô cùng dồi dào. Do đó, đây là sản phẩm rất đáng tin cậy trong quá trình phát triển cả thể chất lẫn hoàn thiện trí não cho bé yêu, đặc biệt là phát triển chiều cao cho bé từ 6 – 12 tuổi. Là “chuyên gia dinh dưỡng” hơn 150 năm, Nestle đã không ngừng nghiên cứu và chế biến nên hộp sữa Nestle cung cấp đến 25% nhu cầu canxi cần thiết và protein, vitamin A, B3, B6, B9, D. Đến đây, chắc hẳn bạn đã giải đáp được thắc mắc: sữa tiệt trùng Nestle có tốt không rồi đúng không?

1.3. Ưu điểm của sữa tiệt trùng Nestlé

1.3.1. Giàu năng lượng

Sữa tiệt trùng Nestle có tốt không phụ thuộc vào những lợi ích hữu hiệu mà chúng mang lại cho sức khỏe người uống. Nhờ uống loại sữa tiệt trùng giàu canxi tự nhiên này mỗi ngày mà trẻ nhỏ phát triển chiều cao vượt trội trong độ tuổi đến trường.

Hương vị sản phẩm đa dạng gồm sữa Nestlé hương việt quất, hương xoài – đào và hương trái cây rất dễ uống, kích thích bé yêu chủ động uống chúng, giảm thiểu nguy cơ chậm lớn và thấp còi.

Sữa Nestlé cung cấp 25% nhu cầu canxi cần thiết mỗi ngày
Sữa Nestlé cung cấp 25% nhu cầu canxi cần thiết mỗi ngày

1.3.2. Kích thích trí não

Trong sữa tiệt trùng Nestle, có chứa nhiều chất béo, axit béo DHA, ARA, LA, ALA, tiền chất Choline và axit amin Taurin nên đặc biệt tốt cho sự phát triển trí não. Không chỉ thay thế nguồn sữa mẹ nhờ sự chuyển hóa myelin chất béo tổ chức thần kinh mà sữa Nestle còn tham gia đắc lực vào quá trình tạo ra màng tế bào não và võng mạc ở mắt trẻ nhờ các axit béo không no. Thêm vào đó, choline dẫn truyền thần kinh acetylcholine rất thiết yếu trong việc cải thiện trí nhớ, phát triển nhận thức ở trẻ, giúp bé tăng cường trí thông minh, điều hòa hoạt động.

1.3.3. Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ đang còn non nớt nên khi chọn sữa và các chế phẩm từ sữa giàu dinh dưỡng, các mẹ cần lưu tâm đến các thành phần trong sữa có gây ra những vấn đề về tiêu hóa hay không rồi mới đề cập đến chức năng tăng cân, tăng cường sức đề kháng hay hương vị sữa ngon.

Sữa tiệt trùng Nestle có chứa vi khuẩn có lợi duy trì hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, giúp bé yêu hấp thu và tiêu hóa chất dinh dưỡng tốt. Đây cũng là lý do khiến nhiều bà mẹ lựa chọn và đánh giá cao dòng sữa này cho bé yêu.

1.3.4. Hỗ trợ tăng chiều cao

Cùng với các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, sữa tươi tiệt trùng Nestle còn bổ sung cho cơ thể của bé để bé tiếp thu hiệu quả, từ đó phát triển về cân nặng và chiều cao, toàn diện về trí não. Bạn có thể kể đến các dưỡng chất quan trọng cân bằng tốt cho cơ thể như vitamin A, B, C, D, E, K, các vi chất canxi, sắt, natri, protein, DHA, ARA.

Bé từ 6 - 12 tuổi là độ tuổi thích hợp uống sữa Nestlé
Bé từ 6 – 12 tuổi là độ tuổi thích hợp uống sữa Nestlé

1.3.5. Hỗ trợ tăng cân

Không phải hệ tiêu hóa của bé nào cũng hợp sữa mà hấp thụ dinh dưỡng dễ dàng. Vì thế, loại sữa tươi tiệt trùng được nhiều bà mẹ lựa chọn đã áp dụng nhiều công thức đặc biệt giúp bé duy trì tăng cân đều đặn, giúp bé yêu có cân nặng hợp lý và đạt chuẩn.

1.4. Thời điểm thích hợp uống sữa Nestlé

Uống sữa tiệt trùng Nestlé vào buổi tối là thời điểm vàng để các chất khoáng hấp thu dễ dàng vào cơ thể một cách tốt nhất. Đặc biệt, với một ly sữa ấm, bạn cũng sẽ cảm thấy thư giãn hơn, tránh sôi bụng, nhờ vậy, bạn có một giấc ngủ ngon sâu hơn. Bạn cũng tuyệt đối tránh uống sữa vào buổi sáng sau khi thức dậy, chưa ăn sáng vì thành phần casein trong sữa dẫn đến hiện tượng khó tiêu, đầy hơi, dạ dày hoạt động không hiệu quả.

2. Giá sữa tiệt trùng Nestle 48 hộp x 180ml bao nhiêu?

Bên cạnh vấn đề giá trị dinh dưỡng, sữa tiệt trùng Nestle giá bao nhiêu cũng là điều rất nhiều bà mẹ quan tâm. Hiện nay, trên thị trường một lốc sữa uống liền có giá khoảng từ 26.000 – 30.000 đồng/1 lốc 4 hộp 180ml. Nếu mua cả thùng lớn 48 hộp sữa nước Nestle dao động từ khoảng 315.000 – 336.000 đồng tiết kiệm hơn cho người tiêu dùng. Tuy vậy, sữa tiệt trùng Nestle giá bao nhiêu không quá quan trọng nữa bởi sản phẩm này có chất lượng tuyệt hảo và tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe.

Với những thông tin cơ bản về trên đây, hy vọng rằng các mẹ đã có thể hiểu hơn phần nào về sản phẩm sữa tiệt trùng Nestle bao gồm xuất xứ, thành phần dinh dưỡng, ưu điểm nổi bật và giá thành. Từ đó, đưa ra được sự lựa chọn tối ưu cho con yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 9 nhãn hiệu sữa tươi tiệt trùng uy tín trên thị trường

Top 9 nhãn hiệu sữa tươi tiệt trùng uy tín trên thị trường

Quy trình sản xuất sữa tươi tiệt trùng khép kín, đảm bảo an toàn, chất lượng sẽ tạo ra dòng sữa ngọt ngào, thanh khiết, đảm bảo cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của con người. Cùng điểm danh top 9 thương hiệu sữa uy tín hiện nay nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!