Review sữa Yoko Gold 2 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tương tự các loại sữa bột công thức cho bé của Nhật, sữa Yoko 2 cũng chú trọng tới chiều cao, trí não trẻ hơn là cân nặng. Cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm sữa bột Yoko Gold 2 của Vinamilk này để xem sản chất lượng và giá cả ra sao nhé!

Sữa Yoko 2 là sữa bột gì?

  • Sữa Yoko 2 là một loại sữa bột công thức cho trẻ từ 1 – 2 tuổi được sản xuất nội địa trong nước với các thành phần dinh dưỡng nhập khẩu từ đất nước Nhật Bản tiên tiến.
  • Sữa bột Yoko 2 là một sản phẩm thuộc thương hiệu sữa Việt Vinamilk đã có lịch sử gần 50 năm sở hữu nhiều dòng sản phẩm cho mẹ và bé chất lượng được người tiêu dùng Việt tín nhiệm, tin tưởng lựa chọn để sử dụng hàng ngày.
  • Sản phẩm được ra mắt lần đầu vào năm 2019 tới nay đã chiếm được nhiều cảm tình từ các mẹ bỉm sữa và là một trong những lựa chọn được các mẹ bỉm sữa ưu ái bổ sung song song cùng sữa mẹ bên cạnh các bữa ăn dặm hàng ngày cho bé.

Review sữa Yoko Gold 2 có tốt không?

Tương tự các loại sữa bột công thức cho bé của Nhật, sữa Yoko 2 cũng chú trọng tới chiều cao, trí não trẻ hơn là cân nặng. Nếu bạn đang quan tâm tới chất lượng sữa Yoko Gold 2 có tốt không thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay sản phẩm này:

  • Về thiết kế, bao bì sữa Yoko Gold 2

Review sữa Yoko Gold 2 có tốt không? Giá bao nhiêu?
Thiết kế, bao bì sữa Yoko Gold 2

Cũng như sản phẩm sữa Yoko Gold 1, sữa Yoko Gold 2 cũng có thiết kế bao bì chính là dạng lon thiếc với 2 mức trọng lượng phổ biến là lon lớn 850g và lon nhỏ 350g. Sản phẩm được thiết kế với thân trắng nắp vàng là tông màu chủ đạo, tên sản phẩm sử dụng tông màu xanh dương để nổi bật trên nền trắng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có điểm nhấn đặc biệt trên bao bì là hình ảnh một con Voi con cùng các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của bé như DHA, Taurin, Canxi.

Ngoài ra, trên mỗ vỏ lon sữa Yoko Gold 2 đều có ghi rõ các thông tin liên quan tới sản phẩm như: bảng thành phần và tỉ lệ dinh dưỡng các chất, thông tin nhà sản xuất, hướng dẫn sử dụng, hạn dùng để phụ huynh dễ dàng theo dõi và tìm hiểu được các thông tin liên quan.

  • Về kết cấu, màu sắc, thành phần, hương vị sữa Yoko Gold 2

Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 2 có kết cấu dạng bột, hạt mịn, màu vàng nhạt, mùi thơm, vị thanh nhạt, mát không quá ngọt. Bạn có thể hình dung vị sữa Yoko Gold 2 tựa tựa như các loại sữa Nhật quen thuộc hay được ưa dùng cho bé như Meiji, Glico, Morinaga,…

kết cấu, màu sắc, thành phần, hương vị sữa Yoko Gold 2
Kết cấu, màu sắc, thành phần, hương vị sữa Yoko Gold 2

Thành phần chính có trong sữa bột Yoko Gold 2 bao gồm: Bột sữa (sữa bột, chất béo sữa), maltodextrin, lactoza, dầu thực vật (dầu đậu nành, dầu dừa, dầu hướng dương giàu oleic), đạm whey cô đặc, đường, chất xơ hòa tan (galacto-oligosaccharid (GOS) & oligofructose (FOS)), các khoáng chất (calci carbonat, kali citrat, magnesi oxyd, sắt sulfat, sắt pyrophosphat, natri citrat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulfat, kali iodid, natri selenit), calci sữa, chất nhũ hóa (lecithin), cholin, DHA từ dầu tảo Crypthecodinium cohnii, Bifidobacterium, BB-12TM, các vitamin (natri ascorbat, PP, E, calci D-pantothenat, B6, B1, A, acid folic, K1, D3, biotin, B12), taurin, ARA, hỗn hợp nucleotid (cytidin 5-monophosphat, dinatri uridin 5-monophosphat, adenosin 5-monophosphat, dinatri inosin 5-monophosphat, dinatri guanosin 5-monophosphat), chất chống oxy hóa (hỗn hợp tocopherol tự nhiên, ascorbyl palmitat), lutein.

  • Các tính năng chính của sữa Yoko Gold 2

Có bảng thành phần dinh dưỡng đầy đủ và vượt trội trên, sữa Yoko Gold 2 không chỉ cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cho bé phát triển trong các hoạt động hàng ngày phù hợp theo giai đoạn mà còn có những tác dụng quan trọng khác như sau:

    • Giúp trẻ tăng cường khả năng hấp thu tốt nhờ chất xơ GOS nhập khẩu từ Nhật. GOS là viết tắt của galacto-oligosaccharides – một loại chất xơ hòa tan giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp nhuận trường.
    • Bổ sung Probiotics Bifidobacterium và BB-12TM giúp tăng vi khuẩn có lợi cho đường ruột, đồng thời ức chế vi khuẩn có hại, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất trong sữa mẹ.
    • Hỗ trợ phát triển não bộ nhờ bổ sung Taurin nhập khẩu từ Nhật và DHA từ tảo: Với 100% DHA từ tảo giúp đáp ứng hàm lượng theo khuyến nghị hằng ngày của các chuyên gia y tế Thế giới FAO/WHO và Taurin giúp phát triển não bộ.
    • Giúp trẻ tăng trưởng chiều cao và phát triển hệ xương chắc khỏe với khoáng chất Canxi nhập khẩu từ Nhật: Bổ sung khoáng chất Canxi và vitamin D giúp phát triển hệ xương chắc khỏe.
Giá sữa Yoko Gold 2 bao nhiêu tiền?
Giá sữa Yoko Gold 2 bao nhiêu tiền?

Giá sữa Yoko Gold 2 bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa Yoko Gold 2 đang bán ra như sau:

  • Giá sữa Yoko Gold 2 850g bán lẻ khuyến nghị là 407.440 vnđ/lon.
  • Giá sữa Yoko Gold 2 350g bán lẻ khuyến nghị là 191.400 vnđ/ lon/lon.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Yoko Gold của Vinamilk có tăng chiều cao không?

Sữa Yoko Gold của Vinamilk có tăng chiều cao không?

Có vị thanh mát, nhạt hơn sữa tươi không đường một chút, bột mịn, tan nhanh, rất thơm và bé chịu hợp tác đó là những ưu điểm của Yoko Gold - sữa bột công thức của Vinamilk sản xuất theo công thức từ Nhật. Vậy sữa Yoko có tăng chiều cao không? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá ngay:

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!