Sữa bột Yoko có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Yoko là một siêu phẩm cao cấp của Vinamilk chứa trọn những dưỡng chất tốt nhất từ Nhật Bản như: chất xơ GOS, Taurin, DHA, Canxi và BB-12TM giúp trẻ tiêu hóa khỏe, phát triển não bộ, hỗ trợ tăng chiều cao và phát triển hệ xương chắc khỏe. Giá sữa Yoko Gold bao nhiêu? Mời bạn cùng tìm hiểu:

1. Sữa bột Yoko của nước nào sản xuất?

Được ra mắt thị trường vào khoảng tháng 10/2019, sữa bột Yoko là một loại sữa bột công thức cho trẻ từ 0 – 6 tuổi chứa đựng những dinh dưỡng nhập khẩu từ Nhật Bản được đông đảo các mẹ bỉm sữa tin cậy lựa chọn. Bên cạnh đó, sữa bột Yoko cũng là một sản phẩm của thương hiệu Vinamilk – hãng sữa bột tốt cho trẻ em hàng đầu tại Việt Nam nên người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn.

Trên bao bì của sữa bột Yoko có xuất hiện chữ Nhật Bản khiến nhiều mẹ có thể sẽ lầm tưởng đây là một sữa bột Nhật được Vinamilk nhập khẩu về phân phối. Tuy nhiên, trên thực tế thì sữa bột Yoko là một sản phẩm sữa sử dụng nguyên liệu dinh dưỡng nhập khẩu từ Nhật còn vẫn được sản xuất dựa trên quy trình khép kín và dây chuyền sản xuất của Vinamilk tại Việt Nam tương tự các loại sữa bột Optimum Gold hay các sữa công thức khác của hãng trước đó.

Từ đây, nếu bạn đang thắc mắc không biết sản phẩm sữa bột Vinamilk Yoko Gold do nước nào sản xuất thì câu trả lời chính là Việt Nam nhé!

Sữa bột Yoko có tốt không? Giá bao nhiêu?
Sữa bột Yoko có tốt không? Giá bao nhiêu?

2. Sữa bột Yoko có tốt không?

Không chỉ là một sản phẩm của một thương hiệu sữa uy tín tại Việt Nam mà, sữa bột Vinamilk Yoko còn là dòng sữa công thức được sử dụng nguyên liệu, dưỡng chất tốt nhất nhập khẩu từ Nhật Bản giúp trẻ em Việt được thừa hưởng những giá trị dinh dưỡng tốt nhất không thua kém gì trẻ em các nước.

Điểm nổi bật của sữa bột Vinamilk Yoko Gold phải kể tới là có chứa nhóm các dưỡng chất giá trị gồm có chất xơ GOS (Galacto-oligosaccharides), Probiotics BB-12 đóng vai trò vô cùng quan trọng trong 5 năm đầu đời, giúp trẻ phát triển toàn diện về tiêu hóa, hấp thu, phát triển trí tuệ và chiều cao vượt trội.

Bên cạnh đó thì hệ dưỡng chất GOS được đưa vào sữa Yoko Gold với tỷ lệ GOS:FOS 9:1 giúp ngăn ngừa chứng táo bón và giải quyết hiệu quả các vấn đề về hệ tiêu hóa phổ biến ở trẻ. Đây cũng là các dưỡng chất được các hãng sữa rất quan tâm trong những năm gần đây.

sữa bột Vinamilk Yoko Gold
Sữa bột Vinamilk Yoko Gold

Ngoài ra việc bổ sung Taurine, Canxi vào sản phẩm sữa Yoko Gold của Vinamilk cũng có giá trị dinh dưỡng lớn lao giúp cải thiện thể trạng, chiều cao và vóc dáng cho người Việt. Sản phẩm được tính toán với tỷ lệ cân đối, tiêu chuẩn khắt khe về mặt chất lượng giúp cho cơ thể trẻ dễ dàng hấp thu một cách tối đa để tăng trưởng.

Trong sữa Yoko Gold còn được bổ sung 100% DHA chiết xuất từ tảo tinh khiết có giá trị sinh học cao giúp phát triển trí não và thị giác vượt trội. Kết hợp cùng với gần 9 tỷ lợi khuẩn BB-12 giúp tăng cường sức đề kháng và khả năng hấp thu cho hệ tiêu hóa.

Ngoài ra trong sữa Yoko Gold còn được bổ sung đầy đủ các Vitamin và Khoáng chất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ trong từng độ tuổi. Sữa có vị thanh nhạt tự nhiên giúp bé yêu dễ dàng làm quen và yêu thích. Yoko Gold với công thức dinh dưỡng dễ tiêu hóa là nền tảng cho việc hấp thu các dưỡng chất thiết yếu của trẻ, giúp tăng cường sức đề kháng và phát triển não bộ.

3. Giá sữa bột Yoko bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, sữa bột Yoko được chia thành 4 loại chính sau:

  • Sữa Yoko Gold 1

Đây là loại sữa công thức dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh từ 0 – 1 tuổi được đóng gói theo quy cách hộp thiếc với 2 mức trọng lượng là lon nhỏ 350g và lon lớn 850g.

Giá sữa Yoko Gold 1 hiện được khuyến nghị bán lẻ là 225.000 vnđ/ lon nhỏ 350g và 472.392 vnđ/lon lớn 850g. Mức giá này tăng hơn năm ngoái khoảng 20.000 vnd – 36.000 vnd/hộp.

  • Sữa Yoko Gold 2

Là sữa công thức cho trẻ từ 1 – 2 tuổi cũng được đóng gói theo quy cách lon thiếc với 2 mức trọng lượng tương đương sữa bột Yoko Gold 1 là lon nhỏ 350g và lon lớn 850g.

Giá sữa Yoko Gold 2 350g bán lẻ khuyến nghị là 207.036 vnđ và giá sữa Yoko Gold 2 850g bán lẻ khuyến nghị là 440.532 vnđ/hộp. Mức giá này tăng thêm khoảng 16.000 vnd – 40.000 vnd/hộp so với năm ngoái.

  • Sữa Yoko Gold 3

Còn sản phẩm sữa Yoko Gold 3 là sữa công thức cho bé từ 2 – 6 tuổi được thiết kế theo quy cách lon thiếc 850g.

Giá sữa Yoko Gold 3 khuyến nghị bán lẻ hiện dao động trong khoảng từ 382.000 vnđ – 424.000 vnđ/hộp. Mức giá này tăng nhẹ khoảng 2.000 vnd – 30.000 vnd so với năm ngoái.

  • Sữa Yoko Gold pha sẵn

Sữa Yoko Gold pha sẵn
Sữa Yoko Gold pha sẵn

Đây là dạng sữa bột Yoko được thiết kế tiện lợi với bao bì giấy. Có 2 loại sữa Yoko Gold pha sẵn là sữa Yoko Gold pha sẵn 110ml và sữa Yoko Gold pha sẵn 180ml sử dụng được cho trẻ trên 1 tuổi.

Giá sữa bột pha sẵn Yoko Gold 110ml bán lẻ khuyến nghị là khoảng 34.707 vnđ – 39.404 vnđ/ lốc 4 hộp. Giá thùng sữa bột pha sẵn Yoko Gold 110ml 48 hộp bán lẻ khoảng 416.486 vnđ – 473.280 vnđ/thùng. Mức giá này tăng nhẹ từ 1.000 vnđ – 5.000 vnđ/lốc so với năm ngoái.

Giá sữa bột pha sẵn Yoko Gold 180ml bán lẻ khuyến nghị là khoảng 55.426 vnđ/ lốc 4 hộp. Giá thùng sữa bột pha sẵn Yoko Gold 180ml 48 hộp bán lẻ khoảng 665.111 vnđ/thùng. Khi có chương trình khuyến mãi giá thùng 48 hộp sữa YOKOGOLD pha sẵn 180ml sẽ có giá tốt hơn năm ngoái khoảng 15.000 vnd/thùng.

*Dữ liệu giá được cập nhật và so sánh bởi Websosanh.vn trong tháng 10/2022. Giá tại các bên bán sẽ thay đổi liên tục tùy thuộc các chương trình khuyến mãi thực tế tại nơi bán. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Yoko Gold của Vinamilk có tăng chiều cao không?

Sữa Yoko Gold của Vinamilk có tăng chiều cao không?

Có vị thanh mát, nhạt hơn sữa tươi không đường một chút, bột mịn, tan nhanh, rất thơm và bé chịu hợp tác đó là những ưu điểm của Yoko Gold - sữa bột công thức của Vinamilk sản xuất theo công thức từ Nhật. Vậy sữa Yoko có tăng chiều cao không? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá ngay:

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!