Review tã quần Smee có tốt không, ưu điểm và giá cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu các bạn đang mong muốn sở hữu dòng tã quần cho bé có chất lượng, an toàn với mức giá thành hợp lý thì tã quần Smee chắc chắn sẽ là một sản phẩm tốt dành cho con của bạn.

Làn da của trẻ ở những năm tháng đầu đời khá là nhạy cảm, do đó, bố mẹ cần lựa chọn cho con mình những sản phẩm tã đảm bảo an toàn cho con của mình. Một loại tã gợi ý cho các bạn đó chính là tã quần Smee. Vì sao là loại tã này mà không phải một loại tã nào khác thì chúng ta cùng Websosanh.vn tìm hiểu nội dung dưới đây.

Tã quần Smee của nước nào?

Tã quần Smee được biết đến là một sản phẩm chất lượng cao của đất nước Malaysia. Chúng được sản xuất tại thị trường Malaysia dựa trên một quy trình khép kín và hoàn toàn vô trùng. Loại sản phẩm này được ứng dụng công nghệ thấm hút của Đức và Mỹ nên đảm bảo được độ siêu thấm, an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ.

ta quan smee cho be
Smee là một dòng tã quần cao cấp đến từ Malaysia

Hiện nay, tã quần Smee đang nằm top 3 những thương hiệu tã bỉm Malaysia mang đến giá trị tốt nhất trên thị trường. Đến với Việt Nam loại tã Smee đã được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH An Toàn Quốc Tế SPI.

Reviews tã quần Smee có tốt không, ưu điểm và giá cả

Trên thị trường hiện nay tã quần Smee cho bé khá được ưa chuộng lựa chọn nhờ sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

1. Bề mặt ngoài và phần tiếp xúc trực tiếp của bỉm với bộ phận sinh dục của bé

Xét về độ mềm của một chiếc tã sẽ được đánh giá một cách tổng thể, chứ không đánh gia riêng biệt. Nhất là phần tiếp xúc của tã với bộ phận sinh dục của các trẻ. Trong trường hợp phần này được làm khô ráp sẽ tạo nên một cảm giác rất khó chịu.

Hầu hết các mẹ sẽ tiến hành thử nghiệm sờ bên ngoài để đánh gian được chất lượng thực tế. Đồng thời, sẽ thực hiện kiểm tra độ mềm của tã phải kiểm tra ngược lại. Điều này có nghĩa là cần đi từ bên trong ra bên ngoài.

2. Phần chun bo của bỉm Smee với thiết kế thông minh

Về phần thiết kế chu bo thì sản phẩm tã quần Smee có phần chun bo mềm mại nên rất thoải mái trong mọi hoạt động. Các mẹ có thể thực hiện kiểm tra những đường chỉ dệt ở phần chun bo. Bên cạnh đó, trong quá trình cho các bé mặc thì các mẹ cần quan sát xem bé có những vết hằn hay không.

ta quan smee cao cap
Đặc điểm cấu tạo cảu bỉm Smee đặc biệt

Đồng thời, các mẹ cần chú ý đến cân nặng của trẻ để lựa chọn cho con mình kích thước tã quần Smee phù hợp nhất. Trong trường hợp tã quá chật sẽ tạo ra cảm giác khó chịu, gây tích tụ máu hoặc vết hằn. Một khi sử dụng loại tã quần Smee thì các mẹ hoàn toàn an tâm về vấn đề này.

3. Cấu tạo hai bên hông của bỉm quần Smee

Đối với độ mềm của tã còn được đánh giá bởi cấu tạo hai bên phần hông của tã. Trên thị trường có khá nhiều loại tã có phần này khá khô cứng. Nhất là những phần tiếp xúc với bộ phận sinh dục của trẻ thường bị cọ sát nhiều khi vận động.

Trong trường hợp kiểm tra thấy phần này khô cứng thì các mẹ không nên lựa chọn sản phẩm này cho con của mình. Hãy thay thế loại sản phẩm đó bằng tã quần Smee. Chắc chắn, một khi kiểm tra, các mẹ sẽ nhận thấy sự mềm mại, bo tròn, ôm vừa vặn với phần mông của trẻ như một chiếc quần nhỏ của người lớn.

Tã quần Smee giá bao nhiêu?

Tã quần Smee hiện được bày bán trên thị trường với mức giá từ 120.000 vnd cho đến 300.000 vnd. Sẽ tùy thuộc vào kích thước và số miếng mà có mức giá bán khác nhau.

gia ta quan smee
Giá tã quần cho bé Smee không quá cao

Từ đây có thể thấy: Nếu các bạn đang mong muốn sở hữu dòng tã quần cho bé có chất lượng tốt, an toàn với mức giá thành hợp lý thì tã quần Smee chắc chắn sẽ là một sản phẩm tốt dành cho con của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu đã không còn xa lạ với các thế hệ 8X, 9X với hương vị chua ngọt thơm ngon, kích thích vị giác. Không ngừng cải tiến, đổi mới nên sữa Susu đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường rất nhiều hương vị mới để đa dạng khẩu vị hơn, cùng khám phá ngay.
Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Sữa Oggi là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với giá thành rẻ, nhiều công dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi nên rất được các mẹ ưa chuộng. Bài viết sau sẽ tổng hợp, so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện có trên thị trường để bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con nhỏ.
Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Sữa Kendamil là dòng sữa bột ngoại nhập đạt chuẩn quốc tế phù hợp cho nhiều độ tuổi nên rất được nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng còn khá xa lạ với một số mẹ, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Sữa Grow Plus vàng pha sẵn là dòng sữa mới của thương hiệu Nutifood với công thức 100% sữa non 24H nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được cho cả trẻ em dưới 1 tuổi với nhiều công dụng nổi trội, cùng tìm hiểu ngay.