Review tai nghe bluetooth Beats Solo3 Wireless

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe không dây Beats Solo 3 Wireless được xem là tai nghe đầu tiên có chip W1 tích hợp với khả năng nghe nhạc trong 40 tiếng và chất lượng âm thanh ngày càng được hoàn thiện.

Nổi tiếng với khả năng đáp ứng việc sử dụng thông minh và thuận tiện, Beats Solo 3 Wireless được trang bị chip W1 hoàn toàn mới, cho phép việc kết nối không dây giữa tai nghe tới iPhone/iPad, máy tính.. một cách dễ dàng.

Beats Solo3 Wireless với thiết kế thời trang, cá tính và khẳng định đẳng cấp vẫn luôn khiến cho người dùng trẻ tuổi yêu cái đẹp phải mê đắm. Sản phẩm là một trong những tai nghe không dây tầm trung được giới trẻ “thèm muốn” nhất trong năm 2016.

Thiết kế tai nghe không dây Beats Solo 3 wireless

Solo3 Wireless có thiết kế tinh tế với các đường nét đơn giản nhưng đầy duyên dáng với chi tiết điểm nhấn nhỏ và dĩ nhiên nổi bật vẫn là biểu tượng logo của hãng gắn liền với thương hiệu Beats. Cùng với đó, thiết kế nhỏ nhắn ôm gọn vào phần đầu, tai khiến cho tai nghe Beats luôn được đánh giá là một trong những tai nghe đẹp nhất.

Beats tung ra 6 màu cho Solo3 Wireless trong đó có cả màu vàng hồng giống như trên iPhone 6s/7 hay iPad mới, lí do cho sự trùng hợp này là vì Beats đã về chung mái nhà với Apple. Phía bên trong của tai nghe được làm một màu trắng muốt cho phần trùm đầu, phần trùm tai… (trừ bản màu đen).

Hai phần trùm tai bằng da trên Solo3 rất mềm và thoải mái khi đeo. Tuy nhiên kích thước của phần trùm tai này tương đối nhỏ, với những ai có đầu và tai to thì khi mới đeo có lẽ sẽ thấy bỡ ngỡ. Beats phân cấp rất rõ ràng với các dòng tai nghe, Solo thường là dòng tầm trung cấp với thiết kế nhỏ gọn chứ không to như dòng Pro.

Tính năng của tai nghe không dây Beats Solo3 Wireless

Tai nghe không dâyBeats Solo 3 Wireless có hai cổng kết nối ở phía dưới bao gồm cổng micro-USB để sạc và cổng 3.5mm để kết nối mic có sẵn. Beats nói rằng để nghe nhạc không dây thì tai nghe này phục vụ các bạn trong khoảng 40 tiếng trước khi cần sạc lại. 40 tiếng trên lý thuyết là một con số khá lâu cho một tai nghe không dây, cũng nên nhớ rằng Solo3 không có công nghệ chống ồn. Công nghệ Fast Fuel cũng giúp sạc tai nghe để nghe 3 tiếng với 5 phút sạc mà thôi.

Nút tăng/giảm âm lượng được Beats giấu kỹ và tinh tế bên trùm tai trái, phía trên và dưới chữ B, logo của Beats. Đáng tiếc là không có nút chuyển bài/qua bài trên tai nghe này. Ở bên kia là nút nguồn cũng như đèn báo pin.

Solo3 Wireless cũng có bản lề cho phép gập gọn tai nghe lại khi không sử dụng, phần bản lề này cũng có cơ cấu kéo dài thêm khoảng 2cm dành cho những ai có kích thước đầu lớn.

Beats Solo3 Wireless là một trong những tai nghe bluetooth tầm trung cùng với AirPods có chip W1 ở bên trong. Một trong số những tiện ích mà con chip này mang lại đó là đơn giản hóa quá trình kết nối tai nghe không dây với thiết bị của Apple. Chúng ta sẽ không phải ghép đôi (pair) thủ công nữa mà chỉ việc bật tai nghe lên và để gần iPhone/iPad để chúng tự động kết nối với nhau qua một nút bấm.

Một cái hay nữa mà công nghệ của Apple mang lại là nó sẽ quản lý các thiết bị qua tài khoản iCloud của chúng ta. Ví dụ như mình có một iPhone, một iPad và một chiếc MacBook thì khi kết nối lần đầu với iPhone xong, chiếc tai nghe Solo3 của mình sẽ tự động có trong phần kết nối Bluetooth của máy tính để chúng ta chỉ việc bấm “Kết nối” mà thôi.

Theo Apple, tai nghe Solo3 này có thời gian pin lên tới 40 tiếng cũng một phần nhờ vào con chip này. Như vậy không chỉ giúp đơn giản hóa việc kết nối mà nó còn quản lý nguồn điện hiệu quả hơn cho tai nghe không dây.

Review về chất âm của tai nghe không dây Beats Solo3 Wireless

Chất âm của tai nghe không dây Beats Solo 3 Wireless được cải thiện khá nhiều so với phiên bản trước đây. So sánh với phiên bản Solo 2 trước đây thì dải bass của Solo 3 hầu như không có gì thay đổi, vẫn là một thứ bass đánh nhiều về lượng ở cả 3 dải sub bass, mid bass và upper bass. Bass của Solo 3 không mang nhiều ấn tượng về khía cạnh kỹ thuật nhưng bù lại đánh khá sâu có thể làm hài lòng người nghe phổ thông hoặc các basshead (những người thích âm bass).

Về dải mid của Solo 3 cũng có những sự khác biệt, low mid hơi lùi lại, không còn thứ mid thiên về low mid dày đặc nữa, upper mid đẩy lên và làm rất tốt. Không gian được giãn ra. Giọng hát tách bạch so với bass, không còn bị dính nữa.

Dải treble cũng là một dải được cải thiện tốt. Treble của Beat Solo 2 chỉ được thể hiện ở dải 7-10kHz và hơi yếu ớt, chìm trong bass nhiều về lượng và low mid dày đặc, rất tối tăm. Chuyển qua Solo 3 thì treble được đẩy lên, Tuy không xuất sắc nổi bật nhưng không gian nhạc đã thoáng đãng hơn khá nhiều so với căn phòng tối tắm do Solo 2 tại nên.

Hiện Apple đang bán Solo3 Wireless với giá 300 USD và chiếc tai nghe trong bài này được xách tay về Việt Nam và bán với giá 6.900.000đ.

Mua tai nghe không dây Beats chính hãng, giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!