8 tai nghe bluetooth nghe nhạc bán chạy nhất 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm tai nghe không dây dành cho người yêu âm nhạc mới nhất 2016 đến từ dòng mới nhất của các thương hiệu quen thuộc như tai nghe Sony, tai nghe Powerbeats, tai nghe Plantronics...

Tai nghe nghe nhạc đòi hỏi chất lượng âm đỉnh cao, không chỉ đáp ứng được nhiều tầng âm thanh với âm sắc trầm bổng phổ rộng, những loại tai nghe nghe nhạc tốt sử dụng sóng không dây bluetooth còn cần có độ ổn định cao để có thể chạy tốt trong điều kiện di chuyển nhiều và sử dụng những công nghệ kết nối hiện đại và phổ biến nhất.

Dưới đây là những dòng tai nghe bluetooth chất lượng cao đáp ứng được những yêu cầu cần thiết của một loại tai nghe nghe nhạc không dây in ear và đang được người yêu âm nhạc quan tâm nhất trong năm 2016.

Tai nghe nghe nhạc blutooth Powerbeats 2 Wireless

tai nghe bluetooth nghe nhạc chất Powerbeats

tai nghe bluetooth nghe nhạc chất Powerbeats

Powerbeats 2 là một trong những tai nghe Bluetooth nghe nhạccó âm Bass chất nhất trên thị trường. Thiết kế thời trang và đặc trưng nổi bật với phần kẹp mềm có thể bẻ cong đeo vòng theo vành tai để giữ vị trí tai nghe. Powerbeats 2 là lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu thể thao, ưu vận động và là fans của dòng nhạc dance, rock, hiphop, R & B

Điểm mạnh của siêu phẩm tai nghe không dây đình đám này vẫn dành cho thể loại nhạc Dance, R&B, hay Pop Beats với âm Bass sâu, chắc, mạnh và mẩy. Cùng vì vậy mà với thể loại nhạc nhẹ, như một số bản giao hưởng không yêu cầu quá nhiều Bass, thì Beats đôi khi làm những âm vilon trong trẻo không lên tới được như mong muốn.

Giá bán tham khảo: 3.899.000 đồng

Mua tai nghe bluetooth nghe nhạc Powerbeats giá rẻ nhất

Tai nghe bluetooth Jaybird BlueBuds X Sports

Tai nghe bluetooth Jaybird BlueBuds X Sports

Jaybird Gear BlueBuds X là một trong những tai nghe thể thao có khả năng nghe nhạc tốt nhất, với thiết kế “nhỏ nhẹ”, âm thanh tốt, khả năng chống chịu với mồ hôi.

Phần đệm vào lỗ tai có thêm một cánh mềm làm bằng silicon phía ngoài để khớp vào tai đảm bảo earbuds không bị rơi ra khi bạn chơi thể thao.

Là một sản phẩm có khả năng cạnh tranh cực lớn với PowerBeats, âm bass tuy có kém hơn một chút nhưng điều này tạo cho chất âm của Bludbuds X cân bằng và tự nhiên hơn đồng thời khả năng tái tạo âm thanh chi tiết cũng tốt hơn.

Giá bán tham khảo: 3.399.000 đồng

Mua tai nghe bluetooth nghe nhạc giá rẻ nhất

Tai nghe in ear bluetooth Sony SBH 54

Tai nghe Sony SBH54 là tai nghe inear bluetooth mới nhất của Sony ra mắt hồi T11/2015. Vẫn trung thành với kiểu thiết kế dạng thanh như SBH52 nhưng được bo tròn hơn, phần thân máy là nhôm nguyên khối cao cấp. Máy được trang bị một màn hình OLED, tích hợp 2 mic chống ồn, hỗ trợ HD Voice, báo rung khi nhận cuộc gọi, thời gian đàm thoại và nghe nhạc của mẫu tai nghe là khoảng từ 8 đến 10 tiếng. Tất nhiên 2 tính năng độc đáo như khả năng đàm thoại ngay trên bộ thu và khả năng chống văng nước mưa vẫn được Sony giữ nguyên như đàn anh SBH52. SBH54 hỗ trợ phần mềm điều khiển trên Android dùng với một vài tính năng như đọc tin nhắn, theo dõi thông báo lịch hẹn…

Chất bass đánh tròn, nhiều lượng và đôi khi có một sự lấn nhẹ, phần mid-bass vẫn ổn, giúp giữ được nhịp điệu bài hát. Mid hơi tiến và độ chi tiết cũng được thể hiện tốt. Treble có năng lượng vừa đủ và không bị chói. Nếu muốn có một sự tận hưởng âm nhạc tốt hơn, các bạn chỉ cần thay thế bởi một chiếc tai nghe yêu thích cổng 3.5mm mà bạn đang dùng, kết nối rất đơn giản. Ngoài ra tai nghe vẫn hỗ trợ nghe đài FM, sử dụng chuẩn Bluetooth 3.0 tuy nhiên nhược điểm là nó chưa hỗ trợ APTX.

Giá bán tham khảo: 2.299.000 đồng

Mua tai nghe bluetooth Sony SBH 54 giá rẻ nhất

Tai nghe in ear bluetooth chất lượng đỉnh cao Plantronics BackBeat Go 2

 tai nghe in ear không dây Plantronics BackBeat Go 2

tai nghe không dây Plantronics BackBeat Go 2

Tai nghe Bluetooth Plantronics BackBeat Go 2 là tai nghe stereo có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ nhất chỉ 13 gram tương thích với nhiều theiets bị di động cá nhân: máy nghe nhạc, điện thoại, laptop. Kiểu dáng được thay đổi so với BackBeat Go với hình dáng nhỏ gọn, trẻ trung, năng động. Bên cạnh khả năng ghi nhớ kết nối với 8 thiết bị, BackBeat Go 2 còn được bổ sung chế độ ngủ sâu DeepSleep, chế độ tiết kiệm điện năng mà không cần tắt nguồn khi tai nghe không được kết nối với nguồn phát. Plantronics Go 2 có sự kết hợp với P2i bổ sung tính năng kháng ẩm nhờ công nghệ phủ nano.

Về chất lượng âm thanh: Plantronics BackBeat Go 2 sử dụng bộ xử lý tín hiệu số (DSP) kết hợp hệ thống khử tiếng vọng song công nên cho chất lượng âm thanh rất tốt.

Giá bán tham khảo: 1.899.000 đồng

Mua tai nghe không dây Plantronics giá rẻ nhất

Tai nghe bluetooth nghe nhạc chất Sony MDR-AS800BT

tai nghe bluetooth SONY MDR-AS800BT

tai nghe bluetooth nghe nhạc SONY MDR-AS800BT

Tai nghe bluetooth Sony MDR-AS800BT nổi bật với thiết kế siêu gọn, chỉ có một cụm đầu thu cực nhỏ nơi chứa pin, tích hợp sẵn bluetooth 3.0 và cả NFC hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị cùng lúc. Công nghệ HD Voice độc quyền được Sony sử dụng dành riêng cho mẫu tai nghe này mang đến chất lượng cuộc gọi luôn hoàn hảo nhất. Đặc biệt khả năng chống văng nước và ngấm mồ hôi rất hoàn hảo, bộ wintips có thể tháo lắp rời để cố định thành chiếc tai nghe thể thao khi cần.

Với công nghệ Aptx và Balanced Amarture chất âm của AS800BT có điểm tương đồng giống như các dòng tai nghe XBA danh tiếng. Khả năng xử lý âm thanh vô cùng hoàn hảo, chi tiết và rõ ràng. Đem đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh đỉnh cao khi kết nối với những thiết bị di động. AS800BT được các audiophile đánh giá khá cao ngang bằng và có phần nổi trội hơn so với tai nghe SBH80. Mặc dù vậy dải bass vẫn đuối hơn so với Powerbeats 2 wireless.

Giá bán tham khảo : 1.349.000 đồng (SONY MDR-AS800BT nobox)

Mua tai nghe bluetooth Sony MDR AS800BT giá rẻ nhất

Tai nghe bluetooth nghe nhạc Jabra Play

tai nghe bluetooth giá rẻ

tai nghe bluetooth giá rẻ

Jabra Play là tai nghe bluetooth có thiết kế đơn giản nhưng độc đáo và lạ mắt của hãng Jabra dành cho điện thoại di động. Tai nghe gồm phần thu phát bluetooth thiết kế giống như một thỏi son và tai nghe cổng 3.5mm đi kèm. Jabra play có kết nối Bluetooth 4.0 cho kết nối nhanh và tín hiệu ổn định cho thời gian đàm thoại lên tới 6 giờ, thời gian chờ tới 8 ngày, kết nối 2 thiết bị Bluetooth cùng một lúc. Tai nghe tích hợp microphone có chức năng chống ồn, đèn LED hiển thị thông báo tình trạng kết nối và tình trạng pin tiện dụng.

Tai nghe đảm bảo chất lượng âm thanh kỹ thuật số cao phù hợp với các dòng nhạc pop, dance, trữ tình nhẹ nhàng. Tương tự như SBH54, các bạn hoàn toàn có thể nâng cấp chất âm khi sử dụng tai nghe có dây có chất lượng cao hơn.

Giá bán tham khảo: 1.199.000 đồng

Tai nghe nghe nhạc không dây bluetooth Sony SBH20

tai nghe bluetooth Sony chất lượng cao giá rẻ

Tai nghe bluetooth nghe nhạc Sony SBH20 là tai nghe ở phân khúc tầm thấp nhưng vẫn có đầy đủ những kết nối cao cấp NFC, Bluetooth 3.0, HD Voice với các phím gọi đơn giản và điều khiển nhạc qua thiết bị thu bluetooth.

Tai nghe Sony Bluetooth SBH20 có nhiều màu sắc tươi trẻ: đen, trắng, xanh, hồng, cam; đồng thời có khoảng cách kết nối với thiết bị nguồn tới 10m giúp âm thanh luôn được ổn định ngay cả khi di chuyển.

Tai nghe có vòng kẹp an toàn và có thể xoay cho phép bạn đeo tai nghe điện thoại di động như bạn muốn. Một phím nguồn trượt thuận tiện và các phím điều khiển nhạc xúc giác lớn thêm khả năng sử dụng dễ dàng cho phong cách tinh tế. Ở mức giá dưới 1 triệu đồng tai nghe Sony Sbh 20 vẫn thể hiện sự vượt bậc về tính năng và chất lượng âm thanh như ý, tuy nhiên so với các dòng cao cấp hơn như SBH50, SBh52 thì SBH20 vẫn chưa tích hợp màn LED hiển thị.

Giá bán tham khảo: 799.000 đồng

Mua tai nghe bluetooth Sony SBH20 giá rẻ nhất

Tai nghe bluetooth giá rẻ Bluedio i4

tai nghe bluetooth giá rẻ

tai nghe bluetooth giá rẻ

Bluedio là một hãng tai nghe bluetooth giá rẻ mà chúng ta rất quen thuộc, hãng thường tập trung vào sự tiện dụng, gọn nhẹ, thời lượng pin lâu. Bluedio I4 là chiếc tai nghe bluetooth sterreo thành công nhất của hãng ở dòng tai nghe giá rẻ. I4 sử dụng công nghệ Bluetooth 2.1 EDR tuy nhiên vẫn đảm bảo tín hiệu sóng tốt trong phạm vi 10 m, nghe nhạc và đàm thoại rõ.

Tương tự như các dòng tai nghe bluetooth có điều khiển rời, I4 cũng có thể thay thế tai nghe cổng 3.5mm đi kèm của hàng bằng một chiếc tai nghe chất lượng hơn giúp bạn trải nghiệm âm nhạc tốt hơn hoặc kết nối với hệ thống loa dân dụng tại gia một cách đơn giản. Điểm trừ duy nhất của Bluedio i4 cũng giống như sbh 20 là chưa tích hợp màn led để hiện thị thông tin bài hát cũng như số điện thoại người gọi đến.

Giá bán tham khảo : 399.000 đồng

Mua tai nghe bluetooth Bluedio i4 giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!