Review Tai nghe Bluetooth giá rẻ chống nước pin lâu Tronsmart Encore S2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe Bluetooth có thiết kế vòng cổ, có tính năng rung và chống nước đặc biệt với mức giá siêu bình dân, có thể nói là rẻ nhất thị trường thì Tronsmart Encore S2 sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng Websosanh khám phá ngay!

Review thông số kỹ thuật tai nghe Bluetooth Tronsmart Encore S2

– Chuẩn Bluetooth v4.1

– Phạm vi kết nối 10m

– Thời gian sạc 1.5 tiếng

– Thời gian chơi nhạc 12 tiếng

– Chống nước và bụi bẩn IP34

– Trọng lượng 23g

Review tai nghe Bluetooth Tronsmart Encore S2 về tính năng, thiết kế

Tuy chỉ mới gia nhập thị trường tai nghe không dây nhưng hãng Tronsmart đã rất khôn ngoan khi ra mắt 2 sản phẩm có 2 thiết kế khác nhau, nhằm tăng tính đa dạng, thu hút được nhiều khách hàng hơn. Encore S1 có thiết kế nối dây, nhỏ gọn và tiện dụng và Encore S2 lại có thiết kế vòng cổ, với những ưu điểm mà loại tai nghe này đem lại, chúng ta sẽ tìm hiểu ngay sau đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe Bluetooth có thiết kế vòng cổ, có tính năng rung và chống nước đặc biệt với mức giá siêu bình dân, có thể nói là rẻ nhất thị trường thì Tronsmart Encore S2 sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Review Tai nghe Bluetooth giá rẻ chống nước pin lâu Tronsmart Encore S2

Review Tai nghe Bluetooth giá rẻ chống nước pin lâu Tronsmart Encore S2

Thiết kế này giúp hãng có thể tích hợp được một viên pin dung lượng lớn hơn, giúp S2 có thời gian nghe nhạc lên tới 12 tiếng, hơn 2 tiếng so với người anh em S1.

Không dừng lại ở đó, tính năng đặc biệt nhất của S2 đó là khả năng rung trên vòng cổ để thông báo tình trạng tai nghe hay thông báo từ điện thoại. Tính năng này thường thấy ở những sản phẩm có mức giá trên 5 triệu đồng như Sennheiser Momentum Inear Wireless hay Sony WI-1000X, nhưng chưa bao giờ xuất hiện ở một sản phẩm ở tầm giá dưới 1 triệu đồng.

Phần đeo tai được thiết kế bằng kim loại nhẹ, có tích hợp nam châm, với điểm nhấn là mặt ngoài với các đường cắt đồng tâm bóng bẩy như thiết kế Zen của Asus vậy. Cũng do phần này được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nên S2 cho cảm giác đeo thoải mái hơn và không cần phải có những phần cánh vành tai như Encore S1.

Cổng sạc micro USB được che bởi một miếng nhựa. Tai nghe có chuẩn chống nước và bụi bẩn IP34, không cao nhưng cũng đủ để chống lại mưa nhỏ hoặc mồ hôi của người dùng lúc tập thể thao.

Có ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn khác nhau, như 2 sản phẩm S1 và S2 đều có một chất âm khá tương tự: V-shape nhằm phục vụ cho những người yêu nhạc nhảy, nhạc sàn. Và cũng chính vậy nên phần trầm được làm dư lượng và nổi bật hơn cả trong bản nhạc. Từng phát trống trong All Star của nhóm Bag Raiders dồn dập, hùng tráng, và cứng cáp. Trầm đặc biệt lan tỏa ở phần siêu trầm (sub-bass) giúp tái tạo không gian hơi tối và đóng như trong một sàn nhạc.

Cũng như S1, S2 không thực sự nổi bật ở phần trung. Giọng ca sĩ thường bị làm mỏng do phải tranh đất diễn với 2 dải trầm và trung. Phần âm trung này phù hợp nhất với những giọng ca Pop, sử dụng hiệu ứng auto tune để chỉnh giọng. Thử với bài Telephone của Lady Gaga ft Beyoncé, giọng của 2 ca sĩ nữ này được tôn vinh do hiệu ứng điện tử từ kiểu thể hiện âm trung của tai nghe Bluetooth Encore S2. Nhưng chuyển qua các giọng nhạc nhẹ như Norah Jones trong Sinkin’ Soon thì tai nghe tái tạo chưa thực sự tự nhiên.

Tuy vậy khi chuyển lên phần âm cao thì tai nghe lại tăng âm lượng. Các bài nhạc Pop hiện nay đều nhấn và âm trầm và âm cao, tạo một chất âm không thực sự tự nhiên nhưng lại rất sôi động và “dễ nhảy” nên các cặp tai nghe tầm thấp hay nhắm tới kiểu âm này. Treble của Encore S2 chạm được những nốt cao, có hơi hướng điện tử giống với giọng ca sĩ.

Tai nghe Bluetooth Tronsmart Encore S2 giá bao nhiêu ?

Tai nghe Bluetooth Tronsmart Encore S2 là một sản phẩm khá thú vị, tuy lớn và cồng kềnh hơn so với cặp S1 nhưng lại đem tới cho người dùng nhiều tính năng tiện ích hơn: thời gian chơi nhạc lâu, khả năng đeo thoải mái hơn lại có thêm tính năng rung thông báo. Với mức giá 700.000 vnđ giống với Encore S1, đây là một sản phẩm rất đáng thử.

Tạm kết:

Ưu điểm của tai nghe Bluetooth Tronsmart Encore S2

– Hoàn thiện đủ tốt

– Chống nước và bụi bẩn IP34

– Thời gian nghe nhạc 12 tiếng

– Đeo thoải mái

– Trang bị khả năng rung thông báo

– Chất âm khỏe khoắn, mạnh mẽ

Nhược điểm của tai nghe Bluetooth Tronsmart Encore S2

– Phần âm trung mỏng và thiếu tự nhiên.

Hi vọng với những thông tin đánh giá khách quan từ Websosanh.vn bạn đã có thể tìm và lựa chọn được cho mình một loại tai nghe Bluetooth phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Để mua được tai nghe Bluetooth tốt giá rẻ nhất bạn đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá tất cả các nơi bán trước khi quyết định mua sắm nhé!

Thay vì ngồi nhồi nhét thì đây chính là cách “hack não” để bạn không bao giờ bị “não cá vàng” nữa

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!