Review tất tần tật sữa Nuvi Grow là sữa gì? Có mấy loại? Giá bao nhiêu? Uống ngon không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một loại sữa tăng chiều cao cho con từ 2 tuổi trở lên thì sữa bột công thức Nuvi Grow sẽ là một gợi ý cho bạn tham khảo. Hãy cùng Websosanh.vn review ngay công thức, các loại và giá cả của loại sữa bột này:

Sữa Nuvi Grow là sữa gì?

Sữa Nuvi Grow là một loại sữa bột công thức của tập đoàn sữa Nutifood tại Việt Nam. Đây là một loại sữa bột công thức được nghiên cứu bởi Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển (NNRIS) điều chế dành riêng cho cơ địa trẻ em Việt Nam nhằm giúp trẻ em Việt Nam khỏe mạnh, cao lớn và thông minh hơn.

Sản phẩm còn có tên đầy đủ là sữa Nuvi Grow số 4 900g để tiếp nối các sản phẩm sữa tăng chiều cao Nuvita trước đó trên thị trường.

Review tất tần tật sữa Nuvi Grow là sữa gì? Có mấy loại? Giá bao nhiêu? Uống ngon không?
Review tất tần tật sữa Nuvi Grow là sữa gì? Có mấy loại? Giá bao nhiêu? Uống ngon không?

Nguồn gốc xuất xứ sữa Nuvi Grow do nước nào sản xuất?

Trên thị trường hiện nay, sữa Nuvi Power Grow được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Do là một nhãn hiệu của tập đoàn sữa Nutifood nên sữa Nuvi Grow cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của hầu hết người tiêu dùng đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa đang có con nhỏ trong độ tuổi từ 2 trở lên.

Sữa Nuvi Grow có tốt không?

Với công thức Nuvi Power độc đáo từ Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển (NNRIS) có chứa bộ ba dưỡng chất Canxi, Vitamin K2 và Vitamin D3, sữa bột công thức Nuvi Grow giúp xương dài hơn, chắc khỏe hơn nhằm phát triển tối ưu tiềm năng chiều cao của trẻ.

Bảng thành phần sữa Nuvi Grow
Bảng thành phần sữa Nuvi Grow

Bên cạnh đó, sản phẩm sữa công thức cho bé Nuvi Grow còn được bổ sung thêm hàm lượng DHA đạt khuyến nghị của FAO/WHO giúp phát triển tối ưu và dưỡng chất đột phá 2’FL-HMO (Human Milk Oligosaccharide) nhập khẩu 100% từ Châu Âu giúp tăng đề kháng – đây là prebiotic có cấu trúc tương đồng như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ.

Ngoài ra, sản phẩm sữa bột Nuvi Grow cũng bổ sung thêm các chất thiết yếu như: sắt, kẽm, vitamin A, E, C cùng nguồn đạm chất lượng cao giàu chất xơ FOS/ Inuin giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn, đồng thời ngăn ngừa các chứng táo bón ở trẻ. Ăn được, ngủ ngon, tiêu hóa tốt sẽ giúp bé tăng cân đều đặn.

Sữa bột Nuvi Grow có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sữa Nuvi Grow có 2 loại chính là sữa bột dạng lon thiếc trọng lượng 900g và sữa bột pha sẵn Nuvi Grow hộp giấy 180ml, 110ml. Trong đó:

– Sữa Nuvi Grow 4 900g rất thích hợp với các bé vẫn đang duy trì bú bình hoặc uống sữa bằng cốc, cốc có ống hút,… Đây cũng là giải pháp giúp mẹ tiết kiệm 1 chút đầu tư thay vì mua sữa Nuvi Grow pha sẵn.

– Sữa bột Nuvi Grow pha sẵn lại đem tới sự tiện lợi cho các mẹ bận rộn không có thời gian để pha sữa cho con và khi con đã cai bình biết hút sữa hộp. Sản phẩm được đóng gói theo quy cách 1 lốc 4 hộp, 1 thùng 12 lốc tương đương 48 hộp với 2 loại dung tích 110ml và 180ml cho các em và các bậc phụ huynh nhiều lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

Sữa bột Nuvi Grow uống có ngon không? Mùi vị thế nào?

Nhìn chung sữa bột Nuvi Grow cũng có mùi vị tương tự như các sữa bột Nutifood khác. Hạt sữa mịn, mùi thơm, khi pha tan nhanh trong nước ấm. Vị sữa ngọt nên sẽ khá phù hợp với các bé có xu hướng uống ngọt còn những bé vẫn quen sữa công thức nhạt như sữa mẹ thì khi mới chuyển sữa bột Nuvi này sẽ chưa quen ngay được. Do đó, để biết bé có thích uống hay không mẹ có thể mua sữa bột pha sẵn Nuvi Grow lốc lẻ hộp ngắn 110ml hoặc hộp dài 180ml trước để thử. Nếu con thích uống, cảm thấy phù hợp thì mẹ có thể chọn mua sữa bột Nuvi Grow 4 900 lon thiếc cho tiết kiệm chi phí và pha cho bé uống dần theo hướng dẫn khuyến nghị từ hãng sản xuất.

Giá sữa Nuvi Grow bao nhiêu tiền? 
Giá sữa Nuvi Grow bao nhiêu tiền?

Giá sữa Nuvi Grow bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa Nuvi Grow 4 900g đang bán ra trung bình khoảng 295.000 vnđ/hộp. Trong khi đó, giá sữa Nuvi Grow pha sẵn 110ml đang bán ra trung bình khoảng 29.000 vnđ/ lốc 110ml. Giá 1 thùng sữa Nuvi Grow pha sẵn 110ml dao động trong khoảng từ 329.000 vnđ – 349.000 vnđ/ thùng 48 hộp. Còn giá sữa Nuvi Grow pha sẵn 180ml bán ra trung bình khoảng 39.000 vnđ/ lốc và 479.000 vnđ/ thùng 48 hộp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Nuvi Grow có mấy loại? Công dụng ra sao?

Sữa Nuvi Grow có mấy loại? Công dụng ra sao?

Với công dụng tuyệt vời, sữa Nuvi Grow của ông lớn Nutifood đang được đông đảo ba mẹ tin tưởng và lựa chọn cho con nhỏ sử dụng. Trong nội dung sau, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu rõ hơn về công dụng và các loại hiện có của dòng sữa này trên thị trường ngay nhé.

Tin tức về Sữa công thức

Top 4 sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ an toàn và hiệu quả

Top 4 sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ an toàn và hiệu quả

Sữa tăng cân là thực phẩm dinh dưỡng chuyên dụng dành cho người gầy, suy dinh dưỡng, thấp còi. Trong đó các loại sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ rất được ưa chuộng tại Việt Nam, cùng tham khảo ngay top 4 loại sữa cho người gầy của Mỹ sử dụng hiệu quả và giá tốt nhất hiện nay!
Tổng hợp các loại sữa Blackmores hiện có và cách chọn phù hợp cho bé

Tổng hợp các loại sữa Blackmores hiện có và cách chọn phù hợp cho bé

Sữa Blackmores là dòng sữa sạch có công thức độc đáo đến từ thương hiệu Úc, phù hợp với trẻ từ 0 - trên 10 tuổi nhằm phát triển toàn diện cả trí não, thể lực và hệ tiêu hóa. Dưới đây là danh sách 4 loại sữa Blackmores được phân phối tại Việt Nam tương ứng với từng độ tuổi.
TOP 6 sữa cho người già bị tiểu đường giúp bổ sung dinh dưỡng mà vẫn duy trì đường huyết ổn định

TOP 6 sữa cho người già bị tiểu đường giúp bổ sung dinh dưỡng mà vẫn duy trì đường huyết ổn định

Khác với sữa thông thường thì sữa người già tiểu đường không chỉ cần đủ dưỡng chất để tăng sức đề kháng mà còn phải chứa lượng đường phù hợp để duy trì chỉ số đường huyết ổn định, không chứa các chất ảnh hưởng đến tim mạch, gan và thận do sức khỏe của người cao tuổi thường yếu hơn so với người trẻ.
Review mọi thứ về sữa Vitadairy cho bé: Nơi sản xuất, giá, thành phần

Review mọi thứ về sữa Vitadairy cho bé: Nơi sản xuất, giá, thành phần

Sữa Vitadairy tuy đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 2005 nhưng đến nay không phải ai cũng biết đến thương hiệu này. Chính vì vậy, bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật mọi thứ về loại sữa này từ giá thành, thành phần, độ tuổi sử dụng,... đến những lưu ý quan trọng.