Review tất tần tật về bếp âm Kocher DI801GE IPLUS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng tôi sẽ liệt kê ra những tính năng, ưu điểm của bếp âm Kocher DI801GE IPLUS để bạn có thể đưa ra quyết định hợp lý nhất.

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn trong việc có nên lựa chọn bếp âm Kocher DI801GE IPLUS không? Bạn muốn hiểu hơn về dòng bếp âm này thì hãy đọc bài viết này nhé. 

Đánh giá về thiết kế của bếp âm Kocher DI801GE IPLUS

Bếp âm Kocher DI801GE IPLUS sử dụng mặt kính Schott Ceran sản xuất tại Đức, mặt kính được làm từ chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt đến 1000 độ C. Mặt bếp tản nhiệt nhanh chóng và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử ở bên trong thân do đó bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật.

Bếp được lắp đặt âm sang trọng với tông màu đen hiện đại. Bếp âm Kocher DI801GE IPLUS sẽ thêm điểm cộng cho nét thẩm mỹ của không gian căn bếp gia đình bạn.

Bảng điều khiển cảm ứng trượt nhạy bén thao tác đơn giản, tiện lợi với 9 mức công suất tùy chỉnh theo nhu cầu. Mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn Led sắc nét để bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với các món ăn. 

Bếp âm Kocher DI801GE IPLUS sử dụng mặt kính Schott Ceran sản xuất tại Đức.
Bếp âm Kocher DI801GE IPLUS sử dụng mặt kính Schott Ceran sản xuất tại Đức.

Đánh giá về công suất của bếp âm Kocher DI801GE IPLUS

Bếp âm Kocher DI801GE IPLUS có tổng công suất 4600W với 2 vùng nấu kích thước Ø22 cm mỗi vùng 2300W giúp bạn nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian hiệu quả cho những người bận rộn.

  • Chức năng nấu Booster tăng cường công suất lên đến 3400W rút ngắn được thời gian nấu nướng, thức ăn nhanh chín hơn.
  • Mân nấu E.G.O nhập khẩu từ Đức có độ bền tốt, gia nhiệt nhanh chóng, hoạt động ổn định và an toàn cao trong suốt thời gian sử dụng bếp.
  • Bếp tiết kiệm đến 35% năng lượng điện nhờ công nghệ Smart Inverter, chính là giải pháp chi tiêu tiết kiệm cho gia đình bạn.

Với tổng công suất lên đến 4600W, bếp sử dụng điện nối qua aptomat (CB).

Đánh giá về tính năng của bếp âm Kocher DI801GE IPLUS

  • Bếp âm Kocher DI801GE IPLUS được trang bị công nghệ Smart Inverter thông minh vượt trội giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp bếp điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp âm Kocher DI801GE IPLUS có cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các dòng bếp khác.
  • Chức năng nhận diện vùng nấu, bếp sẽ tự động tìm vùng nấu đã có nồi, bạn chỉ cần điều chỉnh mức công suất to nhỏ theo ý muốn.
  • Chức năng tạm dừng và ghi nhớ chương trình: Tạm dừng khi đang đun nấu, sau đó tiếp tục lại bằng việc nhấn vào thanh trượt Slider hay phía Pause. Bếp sẽ hoạt động trở lại đúng cài đặt trước đó khi được khởi động chạy trở lại.
  • Tính năng hâm nóng thức ăn: Chức năng ủ ấm được lập trình giữ mức nhiệt độ ổn định giúp chúng ta duy trì nhiệt cho thức ăn luôn nóng, ấm mà không bị nguội đi phải đun lại nhiều lần làm giảm đi dưỡng chất trong thức ăn.
  • Tính năng ra nhiệt nhanh chóng: Đây là tính năng ninh hầm tự động được tích hợp giúp bếp tự động nâng công suất đun nấu lên mức cao nhất (2300W) trong khoảng thời gian 3 – 5 phút. Và sau đó bếp sẽ tự động chuyển về ninh hầm ở mức công suất thấp hơn mà bạn đã chọn trước đó. 
Bếp âm Kocher DI801GE IPLUS có tổng công suất 4600W với 2 vùng nấu kích thước Ø22 cm mỗi vùng 2300W giúp bạn nấu ăn nhanh chóng.
Bếp âm Kocher DI801GE IPLUS có tổng công suất 4600W với 2 vùng nấu kích thước Ø22 cm mỗi vùng 2300W giúp bạn nấu ăn nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật của bếp âm Kocher DI801GE IPLUS

  • Loại bếp: Bếp từ đôi, Bếp âm cần lắp CB 
  • Tổng công suất: 4600 W 
  • Công suất vùng nấu: Trái: 2300/3400W – Phải: 2300/3400W 
  • Điện áp: 220V/50 Hz 
  • Kích thước vùng nấu: Trái: Ø22 cm – Phải: Ø22 cm 
  • Kiểu lắp đặt: Lắp âm 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng 
  • Chất liệu mặt bếp: Kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) 
  • Thương hiệu mâm nấu: E.G.O (Đức) 
  • Loại nồi nấu: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
  • Kích thước: Ngang 73 cm – Dọc 42 cm – Cao 4 cm.
  • Khối lượng: 11 kg 
  • Kích thước lỗ đá: Ngang 68.5 cm – Dọc 38.5 cm 
  • Chiều dài dây điện: 140 cm 
  • Thương hiệu của: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Đức 
  • Năm ra mắt: 2020 
  • Hãng: Kocher.

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về bếp âm Kocher DI801GE IPLUS đang làm mưa làm gió hiện nay. Mong rằng qua đây các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!