Review tất tần tật về máy giặt Panasonic Na-fd11ar1bv

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tham khảo máy giặt Panasonic Na-fd11ar1bv xem có phù hợp với gia đình mình không? Websosanh.vn sẽ review tất tần tật về máy giặt Panasonic Na-fd11ar1bv để bạn dễ dàng đưa ra sự lựa chọn hơn nhé!

1. Vài nét về  thương hiệu máy giặt Panasonic Na-fd11ar1bv

Panasonic là một thương hiệu điện lạnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất thiết bị như: tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, thiết bị gia dụng… Máy giặt Panasonic Na-fd11ar1bv có khối lượng giặt 11kg quần áo phù hợp với hộ gia đình trên 7 người. Máy giặt Panasonic Na-fd11ar1bv vận hành ổn định bền bỉ được nhiều gia đình Việt tin tưởng sử dụng.

Review tất tần tật về máy giặt máy giặt Panasonic Na-fd11ar1bv
Máy giặt Panasonic đến từ thương hiệu Nhật

2. Máy giặt Panasonic na-fd11ar1bv có tốt không?

Muốn biết được máy giặt Panasonic Na-fd11ar1bv có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem chiếc máy này có ưu điểm gì nổi bật nhé!

Thác nước đôi Dual Power Cascade tăng độ thẩm thấu: Chức năng này của máy giúp quần áo được luân chuyển đều bên trong lồng giặt và quần áo sẽ được thấm nước giặt nhanh hơn, góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch. 

Tangle care giảm xoắn rối quần áo: Nhờ công nghệ này, người dùng sẽ dễ dàng lấy quần áo ra khỏi lồng giặt mà không phải lo về việc xoắn rối của áo quần.

Công nghệ sấy gió làm khô quần áo tự nhiên: Máy giặt Panasonic Na-fd11ar1bv còn được trang bị thêm công nghệ sấy gió, giúp quần áo khô tự nhiên và tiết kiệm thời gian phơi.

Stainmaster: Tính năng này của sản phẩm tăng cường hiệu quả giặt sạch quần áo tốt hơn cũng như đánh bay các vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn.

Review tất tần tật về máy giặt máy giặt Panasonic Na-fd11ar1bv
máy giặt Na-fd11ar1bv đánh bay vết bẩn cứng đầu

Xoáy nước Water Bazooka với TD Inverter: Sở hữu cho mình công nghệ TD Inverter cải tiến của hãng Panasonic, thiết bị có thể tạo ra luồng xoáy nước mạnh mẽ Water cho áo quần được giặt sạch tối đa.

Bazooka loại bỏ các vết bẩn bám trên quần áo. Đặc biệt, tính năng này còn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 30% mà vẫn hoạt động êm ái. 

Active Foam hòa tan bột giặt nhanh chóng: Máy giặt Panasonic Na-fd11ar1bv được trang bị hệ thống Active Foam tạo ra hàng triệu siêu bọt khí li ti đậm đặc. Từ đó quần áo sẽ được thấm bột giặt cực nhanh, góp phần đánh bay vết dơ, bụi bẩn một cách dễ dàng.

Review tất tần tật về máy giặt máy giặt Panasonic Na-fd11ar1bv
máy giặt Panasonic Na-fd11ar1bv áp dụng hệ thống giặt Active foam tăng cường hiệu quả giặt sạch

Chương trình giặt đa dạng: Sản phẩm có nhiều tính năng giặt với mọi thể loại quần áo, đồ đạc như chế độ chăn mền, giặt ngâm, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt thường, gỡ rối tự động, sấy gió 90 phút, tiết kiệm nước, vệ sinh lồng giặt, đồ trẻ em.

Tạm kết: Có thể thấy được máy giặt Panasonic Na-fd11ar1bv có nhiều ưu điểm nổi bật chuẩn ưu Việt vô cùng tiện ích cho người dùng. Websosanh.vn tin chắc rằng chiếc máy giặt Panasonic Na-fd11ar1bv sẽ hỗ trợ tối đa việc giặt giữ cho gia đình bạn, đảm bảo quần áo đạt tiêu chuẩn giặt sạch cao.

3. Máy giặt Panasonic Na-fd11ar1bv giá bao nhiêu?

Dòng máy giặt Panasonic chuyên sản xuất những dòng sản phẩm máy giặt có giá tầm trung phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt. Chiếc máy giặt Panasonic Na-fd11ar1bv có giá dao động từ 9.390.000 vnđ – 9.590.000 vnđ. Với những tiện ích mà nó mang với mức giá trên là rất hợp lý và phải chăng.

4. Lưu ý khi sử dụng máy giặt Panasonic Na-fd11ar1bv

Với mỗi chức năng giặt khác nhau thì sẽ có những giới hạn về khối lượng giặt khác nhau. Nếu bạn muốn giặt nhanh, giặt ngâm, giặt đồ trẻ em hay giặt tiết kiệm nước thì trọng lượng quần áo có thể bỏ vào lồng giặt lên đến 11,5kg. Tuy nhiên, khi bạn dùng giặt chăn màn thì chỉ giặt tối đa được 4,2 kg, giặt nước nóng Stainmaster thì 5kg và sấy gió 90 phút là 2kg. 

5. Thời gian bảo hành máy giặt Panasonic Na-fd11ar1nv

Máy giặt Panasonic Na-fd11ar1nv có thời gian bảo hành trong vòng 12 tháng bạn cứ yên tâm sử dụng. Trong thời gian bảo hành máy gặp phải vấn đề gì bạn có thể liên hệ trực tiếp với hãng để nhận được sự trợ giúp nhé! 

Máy giặt Panasonic Na-fd11ar1bv sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên. Hãy theo dõi Websosanh.vn để cập nhật những thông tin hữu ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!