Review tất tần tật về máy rửa bát độc lập Fermi 14 bộ FW001 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bátđộc lập Fermi 14 bộ FW001 là sản phẩm được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin về mẫu máy này, mời bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Máy rửa bát độc lập Fermi 14 bộ FW001 có ưu điểm gì? Hoạt động của máy rửa bát này ra sao và nó có những tính năng nào nổi bật hay không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, websosanh sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời chính xác nhất nhé!

Review thiết kế máy rửa bát độc lập Fermi 14 bộ FW001

Máy rửa bát FW001 tới từ thương hiệu Fermi, là sản phẩm sản xuất từ thương hiệu Việt Nam và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Máy hiện đại với nhiều công nghệ tiên tiến, kích thước nhỏ gọn phù hợp lắp đặt âm tủ và độc lập.

Phần thân vỏ  máy được làm bằng thép không gỉ giúp máy hoạt động tốt hơn trong điều kiện ẩm ướt. Bên cạnh đó, máy được thiết kế sang trọng cùng công suất rửa 14+ bộ bát đĩa, an toàn, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng. 

Review thiet ke may rua bat doc lap Fermi 14 bo FW001
Review thiết kế máy rửa bát độc lập Fermi 14 bộ FW001

Bên trong máy được trang bị 3 tầng khay cùng 1 giỏ để đũa, ly, cốc giúp bạn dễ dàng sắp xếp các phụ kiện nhà bếp đa dạng các kích thước, chủng loại vào trong để làm sạch. Ngoài ra, máy rửa bát FW001 còn được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng kỹ thuật số Digital, đèn báo hiển thị Led.

Review máy rửa bát FW001 về các tính năng

Máy rửa bát độc lập Fermi 14 bộ FW001 đa dạng các tính năng và chương trình rửa đa dạng nhằm phục vụ mọi nhu cầu của người dùng, có thể kể tới như sau:

6 chương trình rửa chuyên dùng 

  • Rửa cực mạnh Insentive 60 độ C: Chế độ rửa này được áp dụng cho các ly, chén, nồi, chảo không nhạy cảm với nhiệt và bị bám bẩn cứng hoặc các thức ăn chiên nướng.
  • Rửa sinh thái Eco 46 độ C: đây là chương trình rửa thân thiện với môi trường và được áp dụng trên các loại chén, đĩa, ,ly, cốc,….
  • Rửa nhẹ Light 45 độ C: được áp dụng với các dụng cụ ly, chén, đĩa mỏng nhạy cảm với nhiệt độ cao. Các vật dụng này thường dính phải những chất chất bám thông thường như vết bẩn có từ sữa, cà phê, đồ uống lạnh.
  • Rửa tự động tiết kiệm 60 phút, 60 độ C: được áp dụng cho các dụng cụ nồi, chảo, chén, ly không nhạy cảm với nhiệt độ cao và vết bẩn bám dính, khô từ thực phẩm tinh bột đã lên men. Thời gian rửa của máy cũng sẽ đúng với tên của chế độ rửa là tiết kiệm 60 phút.
  • Rửa nhanh Rapid 40 độ C: chương trình rửa này được áp dụng cho các dụng cụ mỏng, nhạy cảm với nhiệt độ cao và được làm sạch thời gian ngắn.
  • Rửa sơ bộ Pre-rinse: đây là chức năng rửa tráng hay còn được gọi là làm sạch sơ qua trong khoảng thời gian ngắn mà không cần sử dụng tới bất kỳ loại chất tẩy rửa nào.
Review may rua bat FW001 ve cac tinh nang
Review máy rửa bát FW001 về các tính năng

Các chức năng tăng cường của máy rửa bát độc lập Fermi 14 bộ FW001

  • Dry+: Chế độ sấy khô tăng cường giúp bát đĩa sach, khô chống vi khuẩn.
  • Halfload: Chương trình rửa nửa tải này giúp bạn tiết kiệm được số điện khi lượng bát đĩa cần rửa ít.
  • Memory Power Off: Chương trình rửa khi đột ngột mất điện sẽ tự động thực hiện rửa tiếp khi có điện trở lại.
  • Khóa trẻ em an toàn, tiện lợi

Ngoài ra, máy rửa bát FW001 còn được trang bị với động cơ EcoSilence Drive nhằm đảm bảo hoạt động cực kỳ yên tĩnh và tiết kiệm năng lượng khi rửa. EcoSilence Drive hoạt động mà không cần tới bàn chải, giảm ma sát. 

Chính vì lẽ đó, máy rửa bát Fermi hoạt động rất êm ái đồng thời cũng tiêu thụ ít điện năng. Với bất kỳ chế độ rửa nào được lựa chọn thì chiếc máy luôn đảm bảo hiệu suất cao và chi phí thấp.  

Review độ ồn và khả năng tiết kiệm năng lượng của máy

  • Tiêu chuẩn năng lượng A++
  • Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm đến gần 50% năng lượng và thời gian, ngoài ra còn giúp máy chống rung hoạt động yên tĩnh với độ ồn thấp nhất.
  • Máy rửa bát sử dụng vòi phun vậy nên không hề tốn nhiều nước để hoàn thành chu trình rửa nhanh chóng của mình.
  • Thời gian cho quy trình rửa khoảng 25-35 phút nhưng điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 1-3 Kwh và lượng nước tiêu thụ khoảng 20-30 lít.
Review do on va kha nang tiet kiem nang luong cua may
Review độ ồn và khả năng tiết kiệm năng lượng của máy

Máy rửa bát độc lập Fermi FW001 là sản phẩm hiện đại và có dung tích rửa lên tới 14 bộ nên có giá thành trên thị trường khoảng 28.400.0vnđ. Mức giá này khá đắt đỏ với mặt bằng chung. Hơn nữa, máy với dung tích rửa là khá lớn nên chỉ phù hợp hơn với những gia đình có đông thành viên, thu nhập cao.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!