Review tất tần tật về tủ đông Denver As 500hdi 2 ngăn 320 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá tủ đông Denver As 500hdi rất rẻ chỉ khoảng 5-7 triệu vnd nhưng lại được trang bị khá nhiều công năng. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt cho việc lưu trữ thực phẩm tại các nhà hàng, bếp ăn hay gia đình có nhu cầu bảo quản số lượng thực phẩm đông lạnh lớn trong thời gian dài.

Denver là thương hiệu đến từ Mỹ, với hơn 20 năm hoạt động và phát triển thương hiệu này đã khẳng định được chất lượng cũng như giá trị của mình trên thị trường với khách hàng. Tại Việt Nam, Denver đã có nhiều các đại lý phân phối sản phẩm đảm bảo đúng chuẩn hàng chính hãng và uy tín. 

Sản phẩm của Denver khá đa dạng và ưu việt cho nhu cầu người dùng bao gồm tủ đông, tủ mát, máy giặt, máy nóng lạnh và đồ gia dụng. Các thiết bị được người dùng đánh giá cao về thiết kế, công nghệ, tính năng tiết kiệm điện và quan trọng là giá thành hợp lý đi đôi với chất lượng. Một trong những sản phẩm được thị trường ưa chuộng là tủ đông Denver As 500hdi.

1. Đôi nét về tủ đông Denver As 500hdi 

Denver As 500hdi là chiếc tủ đông 320 lít có thiết kế 2 ngăn đông và mát riêng biệt. Thiết kế tủ có màu xám khá bắt mắt cùng 2 cửa mở riêng cho 2 ngăn giúp tránh thất thoát lượng nhiệt lớn khi mở tủ lấy đồ. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc và được nhập khẩu về thị trường Việt Nam tiêu thụ. Với giá thành rẻ liệu sản phẩm tủ đông Denver 2 ngăn 320 lít AS 500HDI này có ưu điểm gì?

Review tất tần tật về tủ đông Denver As 500hdi
Tủ đông Denver As 500hdi thiết kế đẹp mắt

2. Review tủ đông Denver As 500hdi qua 4 tiêu chí

Trước khi đưa ra nhận định xem có nên mua tủ đông Denver As 500hdi hay không? Mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này qua 4 tiêu chí quan trọng sau:

2.1 Về thiết kế

Tủ đông Denver As 500hdi thuộc dòng tủ hai ngăn hai cánh phù hợp cho các nhà hàng, quán ăn, gia đình đông thành viên với dung tích 320 lít. Được thiết kế riêng biệt một ngăn đông và ngăn mát giúp việc sắp xếp và phân loại thực phẩm khoa học và tận dụng tối đa diện tích sử dụng. 

Ngăn đông có nhiệt độ từ 0 đến -18 độ C phù hợp để bảo quản các loại thực phẩm như thịt cá, hải sản, đá,… Ngăn mát có nhiệt độ từ 0 – 10 độ C phù hợp để bảo quản hoa quả, nước ngọt, đồ uống lạnh lâu dài, không bị mất đi chất dinh dưỡng. 

Review tất tần tật về tủ đông Denver As 500hdi
Tủ đông Denver As 500hdi có 2 ngăn tiện lợi

2.2 Về dàn lạnh sử dụng

Khác với các loại tủ đông 2 ngăn khác trên thị trường, tủ đông Denver As 500hdi  có dàn lạnh được làm từ 100% đồng nguyên chất. Chất liệu này có tác dụng làm lạnh nhanh hơn so với inox thông thường, tiết kiệm điện năng lên đến 40%. Ngoài ra giúp tủ vận hành ổn định, êm ái và ít gây ra tiếng ồn. 

2.3 Thành tủ, lòng tủ và hiệu quả giữ nhiệt

Tủ đông Denver 320 lít As 500hdi được trang bị lòng chống dính giúp hạn chế bám bụi bẩn và lau chùi vệ sinh dễ dàng, thuận tiện. Bên cạnh đó, thành tủ có độ dày tương đối có tác dụng hạn chế thất thoát nhiệt năng khi đóng mở cửa tủ nhiều. Bên trong lòng tủ trang bị một ngăn chứa giỏ thực phẩm để tạo thêm không gian dự trữ cũng như phân loại và lấy đồ ăn không mất nhiều thời gian. 

2.4 Về tiện ích trang bị

Dưới chân tủ đông Denver 2 ngăn As 500hdi được lắp sẵn bốn bánh xe có khả năng chịu lực cao giúp người dùng thoải mái di chuyển tủ tới bất kỳ vị trí mong muốn nào mà không tốn nhiều sức. Bên cạnh đó, tủ được thiết kế thêm nắp có khóa nên cực kỳ an toàn với gia đình có trẻ nhỏ. Bảng điều khiển thiết kế bên ngoài với các thao tác sử dụng dễ dàng, chính xác. 

3. Giá tủ đông Denver As 500hdi bao nhiêu?

Chiếc tủ đông Denver As 500hdi có giá cả mềm chỉ từ 5.000.000 vnđ-7.000.000 vnđ. Đây là mức giá khá tốt so với những tiện ích cũng như công dụng mà sản phẩm mang lại. Mức giá này cũng là một mức giá khá cạnh tranh với những hãng khác. 

Review tất tần tật về tủ đông Denver As 500hdi
Tủ đông Denver As 500hdi giá tốt

4. Có nên mua tủ đông Denver As 500hdi không?

Mỗi sản phẩm khi được giới thiệu đến người tiêu dùng đều có một mục đích nhất định. Do đó việc có nên chọn mua sản phẩm hay không điều này còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người mua. Qua những review tủ đông Denver As 500hdi ở 4 tiêu chí trên thì có thể thấy, chiếc tủ đông này vừa thích hợp với mục đích kinh doanh ở nhà hàng, quán ăn…lại vừa thích hợp để sử dụng thay thế tủ lạnh trong gia đình. Do đó, nếu gia đình có từ 4-6 thành viên, có kinh doanh thực phẩm ăn uống hoặc mở cửa hàng mà cần lưu trữ một lượng lớn thực phẩm trong thời gian dài thì chiếc tủ đông Denver As 500hdi này hoàn toàn xứng đáng để đầu tư lựa chọn. 

5. Lưu ý khi sử dụng tủ đông Denver As 500hdi 

  • Để tủ ở nơi khô ráo, thoáng mát, đảm bảo khoảng cách tối thiểu với tường để thông thoáng phía sau. 
  • Sắp xếp thực phẩm ngăn nắp, không cho quá nhiều thực phẩm vào một ngăn.  
  • Không bỏ các chất axit – bazơ vì sẽ gây ăn mòn tủ.
  • Không đóng mở cửa tủ nhiều và mở trong thời gian dài vì sẽ gây hao tốn điện năng. 
  • Vệ sinh tủ thường xuyên với khăn mềm và dung dịch tẩy rửa nhẹ nhàng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mách bạn cách sử dụng tủ đông Denver inverter As 500hdi đúng cách

Mách bạn cách sử dụng tủ đông Denver inverter As 500hdi đúng cách

Denver As 500hdi là chiếc tủ đông inverter có lòng tủ được làm bằng inox giúp bảo quản thực phẩm an toàn hơn cho sức khỏe con người. Bỏ ra khoảng 6 triệu để mua tủ đông Denver inverter As 500hdi rất dễ nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng sản phẩm đúng chuẩn. Bài viết này sẽ mách bạn điều đó!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!